15[H+]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap có những tình tiết 18+ khuyến cáo các bạn chẻ dưới 18 tuổi không nên xem mà có cản mấy bạn cũng xem thôi nên bắt đầu đọc đi !

--------------------------------------------------------------------------

Về nhà cô cứ thẩn thờ như người mất hồn, cô cầm điện Jennie đưa cho song cứ ngồi nhớ về....chiếc điện thoại của cô....Soo cứ ngồi đấy nhìn mãi rồi dần dần thiếp đi.

=Trở lại với Chaelice=

Ngày mai là chủ nhật nên đến tối Chaeyoung xin qua nhà Lisa ngủ 1 đêm. Cô đến trước cửa nhà Lisa gõ cửa mẹ cậu từ trong nhà mở cửa ra vui vẻ chào đón, mời cô vào nhà cùng ăn tối. Xong mọi người xem TV một tí rồi lên phòng ngủ.

 ->Đêm hôm đó tại nhà Lisa<-

Chaeyoung đang ngủ thì cô cảm giác như có ai đó đang nhìn mình. Nhẹ nhàng quay lưng lại cô thấy Lisa còn chưa ngủ mà đang nằm bên cạnh còn áp sát mặt vào tóc cô ngửi ngửi. Cô suýt hét lên vì giật mình nhưng cũng cố gắng giữ bình tĩnh lại hỏi nhỏ cậu.

-Cậu không ngủ à ?!

-Tớ không ngủ được.

-Sao vậy ? 

-Từ bé tớ đã không quen ngủ với người lạ.

Nghe cậu nói câu này cô bỗng trở nên im lặng, căn nhà không còn một tiếng động kể cả tiếng mèo kêu hay tiếng gió thổi qua những tán cây bên đường. Có lẽ cô đang cảm thấy ấm ức. Cũng đúng thôi ! Cô đã trao cậu thứ quý giá nhất đời cô mà bây giờ cậu lại nói rằng "Không quen ngủ với NGƯỜI LẠ." Khi biết mình đột nhiên từ BẠN THÂN trở thành NGƯỜI YÊU bây giờ lại là một NGƯỜI LẠ của người mà mình yêu thương, tin tưởng và nghĩ rằng người đấy là người sẽ cùng mình đi đến cuối con đường thử hỏi cảm giác của bạn thế nào ? *hỏi thật trả lời nhé*

Cô ghé sát vào tai cậu nói nhỏ: "Nếu cậu đã xem tớ là người lạ...thế tớ sẽ biến ta thành người quen của nhau"

 Cậu mở miệng trả lời thì câu trả lời của cậu đã bị chặn rồi nuốt ngược lại vào bụng bởi một nụ hôn sâu. Cậu dần hòa quyện với cô thì chợt bừng tỉnh đẩy cô ra trừng trừng nhìn cô gái nằm chung giường với mình.

-CẬU LÀM QUÁI GÌ VẬY ?!!

-Hôn.

Cậu đứng hình một lúc như nhớ về một điều gì đó trước đây, đấy chính là câu trả lời của cậu sau khi hôn cô lần đầu tiên. Trong lúc cậu đang mơ màng về kí ức của hai người thì cô đã ngồi lên người cậu luồn tay qua những sợi tóc vàng, khi cô định tiến lại tiếp tục đặt lên môi cậu một nụ hôn khác thì bất giác Lisa bật dậy đè cô xuống dưới thân. 

-Li...Lisa...cậu chịu nhớ rồi...sao...?

-Ưm tớ yêu cậu Park Chaeyoung...

-Sao..cậu không chịu nhớ nhanh hơn hả ?! Cậu sợ nằm dưới người khác đến mức vậy à ?!!!

Lisa không nói gì ôn nhu đặt lên môi cô một nụ hôn, sắc mặt Chaeyoung dần đỏ lên cô thầm nghĩ may là đèn đã được tắt hết chỉ còn ánh đèn đường nhòe vào trong phòng nếu để Lisa thấy gương mặt này chắc cô sẽ gượng chết mất.

Cậu nhìn cô trên môi cậu bỗng lóe lên một nụ cười gian tà thì thầm vào tai cô "Chaenggie à, hôm nay...tớ sẽ cho cậu biết...ai...mới là người nằm dưới..." .

Nói xong cậu vùi mặt vào hõm cổ của cô hít một hơi song liếm nhẹ vành tai của cô, đầu ngón tay cậu khẽ lướt xương quai xanh gợi cảm, trượt xuống hướng rốn, nhẹ nhàng bắt đầu kế hoạch dụ dỗ.

-Ưmmm.... Chaeyoung muốn vươn tay bắt con người kia dừng tay, lại phát hiện hai tay cô sớm bị giữ lại.

-Lisa, tớ nóng qu... ư...ưm...
Cô không chịu được kích thích, muốn Lisa nhanh lên, nhưng lại không tài nào nói ra mấy lời xấu hổ kia được.
-Chaeyoung à, nhắm mắt lại ngoan ngoãn nghe lời tớ đi...

Cậu cúi đầu hôn mạnh liệt lên cánh môi của cô. Cảm nhận được nụ hôn mạnh mẽ, Chaeyoung hé miệng đáp lại, cô biết mình sắp chết trong kích tình của Lisa, cô chỉ cầu được giải thoát sớm một chút, sớm chút được thỏa mãn. Cậu không kiêng nể gì, hai tay đặt lên hai bên ngực của cô, không ngừng xoa nắn, cô đã không thể suy nghĩ gì nữa, chỉ có thể cảm nhận sự kích thích không ngừng của cậu.

-Hmm....ưm...ư..
Lisa nghe Chaeyoung rên rỉ, biết cô đã bắt đầu hưng phấn, động tác tay không dừng lại, cậu dùng thân mình tách hai chân cô ra, dùng đầu gối ma sát huyệt động cách một lớp quần lót.
-Ah....ah....Li.....Lisa....đừng mà....

Chaeyoung không ngừng rên rỉ, lúc này Lisa trượt một tay vào trong quần lót, đầu ngón tay lướt qua trên mặt cánh hoa, chạm vào nơi chứa đựng tinh hoa của cô, cứ như vậy vỗ về chơi đùa, tay cậu càng lúc càng ướt.

-Ưm..... ưm....Lisa..... tớ.... muốn......
Giây phút này chẳng còn quan tâm ngượng ngùng gì nữa, Chaeyoung rên rỉ mê người, cô cảm nhận Lisa kịch liệt khiêu khích ở động khẩu, hai tay cô nắm chặt drap giường cong người lên đón nhận kích thích.
Con người kia bên trong quần lót tay không ngừng châm lửa khiêu khích cô, làm cho cô không thể không mở miệng cầu hoan. Lisa thỏa thích dùng nhiều cách khiêu khích thân thể Chaeyoung.
-Chaenggie..à...cậu có biết...cậu đẹp lắm không ?

-Ư..ưm...thế...m..ới..mới...là..người cậu yêu...

 Nghe cô nói xong cậu giật luôn cái quần lót vướng bận kia ra, ánh mắt mê ly nhìn ngực cô, làn da trắng nõn, đường cong khiêu gợi, vùng bụng phẳng không một chút thịt thừa,  xuống chút nữa là hang động ẩm ướt, cùng hai đùi thon đều, thân thể cỡ nào hoàn mỹ, cậu cảm thán trong lòng, tay vẫn không ngừng vuốt ve hạ thể của nàng.

-Ah...... ah........ bị kích thích cô liên tục rên rỉ....
Ah........ Trước ngực bị tập kích khiến cô ngâm ra, cô hơi hé mắt, nhìn thấy cậu cúi đầu trước ngực mình hưởng dụng hai bầu ngực đầy đặn, đầu nhũ bị hàm răng ma sát khiến cảm giác ngứa ngáy khó chịu đánh úp toàn thân, tay người kia cũng tùy ý làm bậy, cuồng phong bạo vũ thăm dò vùng rừng nhiệt đới ẩm ướt, đầu ngón tay liên tục khuấy động chỗ làm người ta ngượng ngùng nhất.
-Ưm....... ưm.......
Thân thể cô chịu kích thích mãnh liệt, không cách nào nhẫn nhịn, cô chỉ muốn nhanh chóng được giải thoát.
-Chaenggie, cậu thật mẫn cảm nha.
Miệng buông tha đầu nhũ bị ma sát đỏ lên, Lisa tiếp tục trêu chọc Chaeyouung đến phát hỏa.
-Cậu........ ưm.... xấu..... xa...... ah.......nhanh..nhanh..hơn..Lisa...

Cậu nghe vậy cúi người xuống liếm mút hoa huyệt của cô. Chỗ mềm mại nhất không ngừng bị hút, bị đầu lưỡi ma sát liên tục, khiến cho khoái cảm ngày càng lộ rõ, cảm giác như trôi trên mây, bụng dưới ngày càng tăng nhịp co thắt, đầu lưỡi mềm mại ẩm ướt dần trở nên cứng rắn, cô cảm thấy ngày càng khó chịu, tay xiết chặt drap giường, trong phòng ngủ chỉ còn tiếng thở dốc xen lẫn tiếng rên rỉ đứt quãng.

-Ah... ah......Lisa... không được....tớ ra.......
Dứt lời, bụng dưới co thắt dữ dội, một cổ nhiệt lưu từ trong cơ thể phun ra, Lisa há miệng đem tất cả dịch tình của nàng nuốt vào trong miệng. Cả hai người mệt mỏi kéo chăn, cậu ôm cô vào lòng ngủ thiếp đi trong một giấc mộng đẹp.

------------------------------------------------------------------------------------

end chap ~ cơm bách hơi trễ có ai còn nhớ tui hăm ? 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net