5 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Ăn tối thôi.

Lisa xuống bàn ngồi tay cầm đũa chờ cơm của Chaeng , cô muốn phụ Chaeyoung mang chén nhưng Chaeyoung không cho. Cô nói ở nhà cô thì Lisa là khách, khách thì phải được phục vụ. Dọn thức ăn ra bàn Chaeyoung ngồi xuống bàn, lấy cơm cho Lisa. Cô dùng muỗng đút thức ăn cho Lisa, Lisa vô cùng thích thú khi được Chaeyoung tận tình chăm sóc. Cô dần tiến tới gần, ôm lấy chiếc eo  nhỏ của Chaeyoung và bắt đầu đưa cô vào một nụ hôn sâu. Hai chiếc lưỡi non cứ quấn lấy nhau không muốn rời. Tay cô bắt đầu luồng vào trong chiếc áo của Chaeyoung, sờ soạn tấm lưng mảnh khảnh. Cô rời khỏi đôi môi Chaeng cả hai bắt đầu thở hộc hển, Chaeyoung nhìn cô không chớp mắt mặt cô bắt đầu đỏ Lên.

-C...cậ..u....cậu làm gì..v..ậy...?

-Hôn.

-Sa..o...sao..cậ..u...lại làm vậy chứ ?

-Chaeyoung à ! Tớ yêu cậu (ft Nấm).

Chaeyoung chưa kịp trả lời thì Lisa lại khóa môi cô thêm lần nữa . Lần này Lisa bất đầu thô bạo hơn cô cắn mạnh vào môi Chaeyoung khiến môi nàng bật máu. Rời cánh hoa đó cô trườn xuống mút từng nấc cổ trắng ngần của Chaeyoung để lại trên đó những dấu đỏ ửng chứng minh chủ quyền của cô. Cô định tiến sâu hơn nhưng Chaeyoung cầm tay cô lại, đẩy cô ra khỏi người mình, tóc cô đã ướt đầm đìa. Cô ngồi dậy đưa tay với tới túi khăn giấy gần đó, dùng khăn lau máu trên môi. Cô quay lại nhìn Lisa với vẻ mặt vô cùng ấm ức, khi cô quay lại thì trên tay Lisa đang cầm một con dao thái trái cây ghì sát vào cổ khiến cổ cô chớm máu. Chaeyoung vội giật con dao trên tay Lisa quăng vào góc tường.

-Lalisa!? Đồ ngốc!! Cậu làm gì vậy chứ ?!  

Những giọt nước mắt bắt đầu rơi trên má cô, Lisa tới gần nhẹ nhàng ôm cô vào lòng dùng tay lau nhẹ nước mắt trên khóe mắt Chaeyoung. Cô để Chaeyoung lên người mình, đưa tay ra sau vuốt nhẹ mái tóc ướt của Chaeng, thầm thì vào tai cô.

-Từ bây giờ cậu sẽ là của tớ....

-Cậu quá đáng lắm...tại sao lại đường đột như vậy chứ.

-Vì tớ yêu cậu, hôn tớ đi...

Chaeyoung chỉ biết làm theo lời Lisa như mệnh lệnh của đấng tối cao và điều đó là điều cô bắt buộc phải làm. Cô ôm lấy Lisa tiến đến nơi Lisa muốn cô chạm vào, cô dần chiếm đoạt đôi môi bé nhỏ của Lisa cuốn lấy lưỡi cô, rít hết oxi trong miệng Lisa. Rời đôi môi ấy cô nhìn Lisa như đợi mệnh lệnh tiếp theo.

*Cạch*

-Tiếng gì vậy Lisa ? *Âm thanh vang lên làm cô hoảng hồn*

-Chắc là thứ gì đó rơi xuống thôi mặc kệ đi.

-Chúng ta lên phòng đi, ở đây dù sao cũng là nhà bếp mà.

-Nếu cậu muốn.

Cô rời khỏi người Lisa đưa tay đỡ Lisa ngồi dậy . Lisa kéo tay cô chạy lên lầu bay ngay vào phòng, mở cửa phòng ra cô đẩy Chaeyoung xuống giường từ từ mở những chiếc cúc áo của cô rồi quay ra cởi chiếc áo đang mặc trên người quăn xuống đất. Tiếp tục cưỡng lấy bờ môi kia, trên môi Chaeyoung bây giờ cô có thể cảm nhận được vị tanh của máu, mùi hương nhè nhẹ của hoa hồng lẫn vào nhau. Khi hôn đến môi Chaeyoung bắt đầu sưng lên cô mới chịu buôn bỏ. Cô mò xuống khoảng cỗ trắng ngần của nàng mút mát từng nấc da thịt cô để lại trên đó vài dấu đỏ chứng minh món hàng này đã thuộc quyền sở hữu của cô. Lisa cứ tiếp như vậy cho đến 30p sau cổ của Chaeyoung đã ướt đầm đìa , bắt đầu cô sờ soạn khắp nơi trên người Chaeyoung khiến cô không khỏi phát ra một tiếng kêu ân oái "ưm..a.." điều này đã kích thích con sói hoang trong người Lisa trỗi dậy. Cô dùng tay mở khóa quần Chaeyoung luồn tay vào bên trong cô bé trơn tru ướt ác của nàng .

-Cậu nhạy cảm ghê ha

-Tạ..i..tại ai hả..?  

-Bây giờ mới bắt đầu đây...tiểu bảo bối ~~

Nói xong cô vùi đầu vào giữa hai chân Chaeyoung liếm láp vùng kín của Chaeng. Chaeyoung bắt đầu giải tỏa cô bằng những tiếng rên oái âm. Cảm nhận được điều đó Lisa khuấy động cô bằng chiếc lưỡi nhỏ bé của mình, cô mút mát điên cuồng bên dưới Chaeyoung. Ngẩng đầu ra khỏi nơi tinh tú cô nhét những ngón tay thon dài của mình vào bên trong Chaeng thêm lần nữa và đâm càng nhanh. Những dòng tinh dịch cứ vậy kéo nhau tuôn ra kèm theo đó là một dòng máu tạo nên những sợ chỉ đỏ tuyệt đẹp. 

-Cậu..cậu..còn sao...?   Lisa lắp bắp.

-Tấ..t...tất...nhiê...n...rồ..i..ưm..

-Tớ sẽ trân trọng khoảnh khắc này.

-Ưm....Cả..m..ơn cậu...Nè! Chậm thôi...Tớ sắp...a...tớ...tớ ra!!~

Tinh dịch của cô đang chảy ra đầy tay của Lisa, cô đưa lên miệng niếm lấy mùi vị ngọt ngào đấy. Xong cô trườn lên nằm lại đúng vị trí của mình, nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy tấm lưng gầy gò của Chaeyoung hôn nhẹ lên má cô thay cho lời chúc ngủ ngon. Chaeyoung nằm gọn trong vòng tay của cô , vì quá mệt nên cô đã thiếp đi lúc nào không hay. Lisa nhìn gương mặt xinh đẹp như thiên thần đang nằm trong lòng cô, đặt lên trán thiên thần ấy một nụ hôn nhẹ rồi cô cũng dần thiếp đi.

Cả hai vừa có một đêm hạnh phúc nhất cuộc đời mình, nhất là Lisa cô đã có được món hàng mà mình muốn có từ lâu. Bây giờ nó sẽ thuộc về cô mãi mãi............

Viết H lần đầu, giữ hình tượng cho Idol mong thích.

--------------------------------------------------

Buồn ngủ qué đi ngủ đây mấy má. Như thường lệ....

Blinknight ~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net