chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đã nhận được câu trả lời như ý, Chi không hỏi thêm gì nữa. Cô bé vui vẻ bước vào lớp và tiếp tục học bài. Còn Lâm, khi tiết học kết thúc Lâm mới vào lớp. Khi Lâm vào lớp, cả lớp hùa nhau gán Lâm với Chi một cặp, Chi giải thích: 'bọn tớ chỉ là bạn thôi'. Không chấp nhận câu giải thích đó, bọn bạn trong lớp vẫn tiếp tục bàn tán chuyện hai người đang yêu nhau, và vui vẻ nói với nhau rằng sau này đi ăn đám cưới đỡ tốn tiền mừng. Bỏ qua mọi lời bàn tán, Lâm vẫn đối tốt với Chi như thường.Còn Chi thì suy nghĩ: ' bọn nhỏ này ghép cũng chuẩn quá ha'. 

    Một hôm tới buổi trực nhật lớp của mình, Chi đi học rất sớm và điều làm Chi ngạc nhiên là Lâm đã tới đó rồi. Chi thấy Lâm đang đứng ở hành lang nhìn xuống dưới sân trường. Cái nhìn rất tập trung làm Chi thắc mắc, Chi bước tới hỏi: 'ở dưới đó có gì hay hả, sao cậu nhìn miết vậy'. Lâm trả lời: 'cậu thử đứng đây và nhìn xuống dưới sân trường đi, khung cảnh quen thuộc nhưng nó rất đẹp phải không? Tuy học ở đây 5 năm rồi nhưng đã bao giờ cậu ngắm nó một cách nghiêm túc chưa' Và thế là Chi bắt đầu ngắm cảnh sân trường mà trước giờ cô cũng như nhiều học sinh khác đã không để ý rồi quên mất việc trực nhật. Khi Chi nhớ ra thì đã sắp tới giờ vào lớp vậy là Lâm giúp Chi trực nhật. Không chỉ hôm đó, ngày nào Lâm và Chi cũng cùng nhau ngắm cảnh và trực nhật cùng nhau. 

     Hai người lớn lên cùng nhau, tới lớp bảy thì tính cách của Lâm có vẻ bị thay đổi. Lâm trở nên ngạo mạn, khó gần và luôn đánh giá cao bản thân. Lâm thường xuyên bỏ học cup tiết. Một hôm, như thường lệ, Chi đến lớp từ rất sớm để ngắm cảnh thì lấy Lâm và một cô gái lạ mặt đang ở trong lớp. Chi bước vào lớp thì cô gái đó đi ra và nói với Lâm: 'nói chuyện sau nha Lâm yêu quý'. Đợi cô gái đó đi xa, Chi mới hỏi Lâm: ' cô gái đó là ai vậy?' Lâm đứng lại gần Chi, nhìn thẳng vào mặt Chi và nói: 'cậu ghen à?'. Chi đỏ mặt đi ra khỏi lớp và không nói gì. Lâm thấy vậy nói: 'đó chỉ là chị gái tớ thôi mà, à mà cậu có muốn đi với tớ đến nơi này không'. Chi quay lại và hỏi: 'đi đâu cơ'.Đến nơi đó rồi cậu sẽ biết, rồi Lâm nắm tay Chi kéo Chi đi. Chi nói: 'nhưng sắp vào giờ học rồi mà'. Lâm trả lời: 'toàn mấy môn không quan trọng thì học làm gì? Mà nghỉ một hôm đi chơi thì có sao đâu'. Thế rồi Lâm đưa Chi đi đến một nơi đặc biệt.

q#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net