Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày trọng đại, là ngày mà hủ nữ cả thế giới mong đợi, thiếu nữ tức chết, nam nhân ganh tỵ......

.

.

.

.

Đám cưới tập thể!

Sao? Mọi người nói bình thường quá à? Đúng vậy, đám cưới tập thể thì rất chi là bình thường. Nhưng mà, điều đáng nói ở đây, chính là chủ nhân của đám cưới.

Thật ra thì chủ nhân cũng không phải ghê gớm lắm. Ở đây có năm cặp đôi sắp cử hành hôn lễ, trong đó có năm người là tỉ phú, một người là nhạc sĩ đầy danh vọng, một người siêu mẫu cấp thế giới, một bác sĩ đẹp tựa thiên tiên, một sinh viên đại học nhận được giải ca sĩ triển vọng.

-Hiện tại chúng tôi đang có mặt tại buổi hôn lễ của năm đôi tân nhân ở tòa lâu đài lộng lẫy nhất A quốc. Thật vinh hạnh khi được làm phóng viên tường thuật trực tiếp buổi lễ hôm nay, quả là được mở rộng tầm mắt khi chứng kiến buổi hôn lễ long trọng đến cực điểm này!

Tên phóng viên mặt đỏ tía nói vào ống kính, giọng điệu không giấu được hưng phấn.

-Hãy cùng tôi đếm ngược nào! 5....4.....3.....2.....1......0!

Đúng giờ này phút này, chuông trên khắp lâu đài vang lên, cộng thêm tiếng nhạc du dương của hàng trăm chiếc violin cùng dương cầm càng làm tôn lên bầu không khí thiêng liêng tại đây.

Cùng lúc đó, năm chiếc xe ngựa từ từ chạy đến.

Trong khung cảnh thơ mộng, năm chiếc xe kết hoa hồng đỏ hòa cùng với màu trắng của những chú bạch mã, cảnh tượng tựa như trên trời vừa mới cử xuống mười vị thiên thần, đẹp đến choáng ngợp.

Năm vị đánh xe đại thần bước xuống, cả năm đều khoác lên người một bộ vest đen, tôn lên khí chất lịch lãm, phong độ chết người của mình.

Mở cửa xe, họ đưa tay đỡ người bên trong ra, người hơi cúi thấp, biểu thị thái độ trân trọng cùng nhường nhịn đối với nửa còn lại của mình.

Nắm lấy đôi tay của người mà mình nguyện đồng cam cộng khổ cả đời, bây giờ cảm xúc của mười người không từ nào có thể kể hết.

Đi đầu tiên chính là cặp đôi dễ thương nhất cùng ồn ào nhất tác giả từng thấy, Tuấn-Tĩnh. Nhưng cũng chính sự ồn ào kia đã mang hai con tim khác biệt hòa chung nhịp đập. Có lẽ đối với hai người, cô đơn là nỗi đau không gì có thể sánh được, thế nên ông trời đã thương tình mang đến cho họ người mà có thể tô thêm cho cuộc đời đơn sắc của người còn lại thành một bức tranh rực rỡ huy hoàng. Đến đây, cả hai cùng lúc cảm thấy biết ơn khi tìm được nửa kia đời mình.

Justin cũng vậy, tuy không nói ra nhưng cậu thật sự rất yêu người đang đi cạnh bên mình này- Phạm Thừa Thừa. Mặc dù không bị chia cắt mỗi người một nơi như Chu Chính Đình, nhưng cả hai cũng phải cần có dũng khí để nói ra những lời thật lòng, càng cần có thật nhiều kiêng định để duy trì mối quan hệ quan trọng đời người này. Hôm nay đứng được ở nơi này, âu cũng là đền đáp xứng đáng cho loại dũng khí phi thường này.

Cặp đôi thứ ba chắc là cặp đôi thoải mái nhất, Chu Tinh Kiệt và Tiểu Quỷ. Cả hai ai cũng làm người phóng khoáng, thích gì sẽ không quan tâm đến ánh mắt xung quanh mà quang minh chính đại giữ lấy, kết quả không biết giữ qua giữ lại thế nào mà giữ lấy nhau luôn rồi. Nhìn đến hai người bọn họ, có lẽ mọi người cũng đã thấy được loại tình yêu bình dị nhất nhưng cũng thật đáng để trân trọng này.

Bước vào lễ đường tiếp sau đó, không ai khác chính là Vương Tử Dị và Trần Lập Nông. Nói đến đây thì chắc ai cũng biết hành trình cưa đổ người ta của lão Vương rồi nhỉ. Bề ngoài thì bảo chỉ cần dùng một chiêu anh hùng cứu mĩ nhân là đã rước được người về, thế nhưng bên trong anh phải dùng bao nhiêu gian khổ cùng chân thành thì có ai thấu được? Vậy nên khi cầm được đôi tay này bước đến nơi thiêng liêng nhất trong tình yêu thì còn điều gì hạnh phúc bằng.

Nhớ đến những gian nan vất vả mà hai người từng trải qua để được đến bên nhau, Chu Chính Đình có cảm giác cuộc đời như vậy đã là mãn nguyện.

Khi cậu cô đơn đối mặt với những lo toan cuộc đời, anh là người cho cậu cảm giác có thể dựa vào. Còn Chu Chính Đình cậu lại ngay lúc nguy hiểm nhất, gian nan nhất mà cứu anh, cứu rỗi cả linh hồn sớm đã nguội lạnh với cuộc đời của anh. Nghĩ lại đến giờ, hai người quả thật đã nhìn thấy con đường hạnh phúc.

Đường đến lễ đường rất gần nhưng cũng đủ để họ xác định cảm xúc trong lòng mình, là hạnh phúc!

-Các con có thề rằng, dù nghèo khó hay giàu sang, dù đau đớn khổ sở hay hạnh phúc, vui vẻ, dù gặp phải bất kì phong ba, bão giông hay đi đến đỉnh cao của thành công, dù ốm đau, bệnh tật hay khỏe mạnh, sung sướng. Suốt một đời , một kiếp, trọn đời này, trọn kiếp này, chỉ cần khi nào một mảnh linh hồn của các con còn tồn tại, các con sẽ mãi mãi yêu người bên cạnh, trân trọng, bảo vệ người ấy, vĩnh viễn ở cạnh người ấy bất kì lúc nào họ cần. Các con có đồng ý trọn đời này gắn kết cuộc đời này với người đó cho đến mãi mãi chứ?

Cả năm đều đồng thời nói lên:

-Con đồng ý.

-Các con có thể thề rằng, dù bần cùng hay tột đỉnh vinh quang, dù gặp bất hạnh hay hưởng hạnh phúc, dù đứng trước bão tố hay đang ở trên đỉnh cao danh vọng, dù đau yếu, bệnh tật hay khỏe mạnh, vui sướng, đời này, kiếp này, cho đến bất tận, cho dù đến khi không còn nguyên vẹn thể xác và linh hồn do thời gian, các con vẫn mãi yêu người kia, trân trọng, bảo vệ người mình yêu thương, mãi mãi luôn là điểm tựa, là nơi người ấy có thể tin tưởng. Các con có đồng ý gắn kết cuộc đời mình với người bên cho đến vĩnh viễn về sau?

Năm thiên sứ áo trắng không hẹn mà cùng nói ra lời trong lòng mình.

-Con đồng ý!

Trước tiếng tung hô chúc phúc của mọi người, năm cặp đôi trao nhẫn cho người mình yêu, hoàn thành nghi thức thiêng liêng quan trọng nhất cả đời người này.

Trao nhau nụ hôn nồng cháy chính là cách năm đôi uyên ương thể hiện hạnh phúc trong lòng mình, cũng là ấn định rằng, cả đời này họ chỉ có nhau, không thay lòng đổi dạ, cùng nhau nắm tay đi đến cuối cùng cuộc đời.

Các bạn nghĩ đã kêt thúc sao? Không đâu, con đường hạnh phúc của bọn họ chỉ mới mở ra mà thôi.

Hy vọng mỗi một người trên đời đều may mắn như mười người này, tìm được nửa kia hạnh phúc của mình, cùng nhau đầu bạc răng long.

------- Thực sự End -------

Rồi nhe :>>>>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC