1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Văn Thanh là một tay sát nhân máu lạnh và vô tình. Hắn chưa bao giờ động lòng với bất kì ai. Mọi cô gái qua tay hắn đều chỉ là trò đùa thoáng chốc, chứ thật tâm hắn cảm thấy phụ nữ thật ồn ào. Hắn cũng không rõ mình nghĩ gì nữa, chỉ là chuyện tình cảm là chuyện không đáng nhắc tới ở cái chốn chỉ toàn máu me của hắn.

Đánh chết hắn cũng không tin được, có một ngày hắn lại phá bỏ qui tắc của mình : Chuyện tình cảm không đáng nhắc tới, nếu như đó không phải Nguyễn Công Phượng!
Ngày hắn biết kẻ đó thực sự mang trái tim hắn đi 1710 km, hắn đã giam lỏng mình cả ngày để tự kiểm điểm bản thân. Hắn không ngờ một kẻ như hắn cũng được Chúa Trời ban phát tình yêu. Liệu rằng thứ cảm xúc đang tồn tại trong hắn là món quà của Đấng Tối Cao hay là sự giày vò tưởng như vô hại của Chúa ?

Từ dạo đấy, hắn gần như lúc nào cũng say. Những ly rượu cứ đến rồi đi, để lại trong hắn sự đau đớn đến quặn thắt. Mà nhọc cái, mỗi lúc đau, lại nhớ người đó đến vô ngần. Hình ảnh người ấy cứ thế vảng vất trong đầu hắn. Nét cười, khuôn mặt, đôi môi nhỏ nhắn diễm lệ, và cả mái tóc độc đáo của người đó cứ mãi ám ảnh hắn. Hắn phât điên lên được!

- Aaaaaaaa

Hắn hét lên giữa hộp đêm. Tất thảy mọi người quay lại nhìn hắn với ánh mắt kì dị.

- Người anh em ! Mấy cô em ở đây phục vụ cậu không tốt sao ?

Văn Đức đập tay lên vai hắn, miệng cười nhạt

- Cút ra đi

Hắn lí nhí trong họng, khó chịu đến nỗi không muốn ngẩng đầu lên. Văn Đức vẫy tay với mấy cô gái ăn mặc hở hang, ý bảo đến phục vụ hắn. Mấy ả đào lả lướt ngồi xuống cạnh hắn, bắt đầu à ơi bài ca quen thuộc.

- Đã bảo là cút ra!

Hắn đứng bật dậy, hét ầm lên. Lũ vịt giời chạy tóe khói. Mọi người bắt đầu xầm xì to nhỏ, ánh mắt đổ dồn về hắn.

- Các người nhìn cái gì ? Cút hết cho tôi ! Cút hết đi !!

Văn Đức đuổi hết người trong hộp đêm. Nhân viên bảo an theo lời ông chủ mà quét sạch khách hàng ra khỏi căn phòng ngập mùi rượu.

- Thế mày làm sao ?
Văn Đức nhỏ nhẹ ghé tai hắn, ấn vào tay hắn ly rượu.

- Mẹ kiếp ! Yêu với chả đương! Ghét

- Thằng sinh viên hôm nọ đấy á ?

___________

Đến đây nhé wang619 :)))))))))đề cập đến một người dùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vvt×ncp