Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Syon!!!
- Gì thế? - Cậu con trai xoay người.
- Đợi tớ với!
Sau khi thở hồng hộc vì chạy, cô giận dỗi nói:
- Thật là, Syon. Sao cậu có thể đi trước mà không đợi tớ?! - Cô gái mà nãy giờ vẫn dành lượt nói tên là Midori, tuy không phải hoa khôi nhưng cô lại rất dễ thương.
- Tại cậu cả đấy, ngày đầu tiên vào học trường mới mà đã trễ thế rồi. Lần sau tớ không chờ nữa đâu.
- Thôi mà! - Cô bĩu môi - Dù gì tớ với cậu cũng là bạn thuở nhỏ mà, tha cho tớ đi!
Anh cười, không phải vì cô quá phiền mà cười, bởi vì có một cô bạn như cô làm anh vui lắm. (Au:FRIENDZONE :) )
Đúng như cô nói, 2 người là bạn thuở nhỏ. Lúc còn nhỏ, ba anh là một người lẳng lơ. Mẹ anh đã cố gắng nhịn để hai anh em anh được sống trong mộ mái nhà đầy đủ. Nhưng rồi cái tính đó của ông ta chẳng hề thay đổi. Mẹ anh quyết định ly dị, anh và người anh trai ra sống với mẹ. Không lâu sau, anh trai anh nhận được chứng nhận để đi du học. Còn mẹ anh cũng đi mưu sinh ở nơi khác, bỏ lại mình anh. Anh biết rằng không phải vì mẹ anh hận người đàn ông đó, mà mẹ muốn kiếm thêm tiền cho anh ăn học. Khi ấy tuy còn nhỏ nhưng anh vẫn cố chịu đựng sự cô đơn đó, vì anh biết rằng nếu khóc thì mẹ anh sẽ không nỡ rời đi. Và vào một ngày định mệnh, anh và cô tình cờ gặp nhau. Do anh không tiếp xúc nhiều với hàng xóm nên anh không biết cô thì có lẽ là chuyện thường, nhưng cô nhận ra anh ngay. Sau khi nghe anh kể về hoàn cảnh của mình, cô quyết định làm chỗ dựa tinh thần cho anh. (Au: nghĩa là bạn thân nha, ko phải kiểu lover như các độc giả nghĩ đâu, vì lúc ấy họ chỉ là những đứa nhóc 6t thôi àk! 😁)
Đến giờ đã được 10 năm cô và anh là bạn rồi, 2 người rất thân với nhau. Lên cao trung lại được học cùng nhau, đương nhiên là cô rất vui. Đã thế còn chung lớp, cô vui chết luôn ấy.
Anh không đẹp trai lắm nhưng lại rất ưa nhìn, tính tình tốt lại rất quan tâm người khác. Chình vì thế mà cô rất mến anh. (Nếu độc giả nghĩ Midori thích Syon thì, xin chúc mừng, các bạn đoán đúng rồi đó!) Cô thích thầm anh từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa dám nói. Cô sợ nếu nói ra thì tình bạn của họ sẽ tan vỡ, anh sẽ không đối xử với cô như trước nữa. Vậy nên cô chọn cách im lặng mà bước cùng anh, chỉ cần nhìn anh mỗi ngày thôi là cô cũng hạnh phúc lắm rồi.
Nhưng cuộc đời đâu bao giờ là một con đường hoa hồng đâu. Phải có những rào cản thì tình cảm đó mới được bền vững. Và thế là, một rào cản, à không, rất nhiều rào cản khác sắp xuất hiện trên con đường của họ. Liệu họ có vượt qua được những rào cản đó để đến với nhau, hay Midori sẽ từ bỏ tình yêu của cô dành cho Syon? Mời mn chờ chương sau nha!

   *Phần của Au:
Cảm ơn mn đã bỏ thời gian công sức ra để đọc truyện của mình. Mong mọi người để lại nhận xét để mình có thể sửa chửa cho tác phẩm đầu tay này cũng như những tác phẩm sau.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net