. thân gửi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


mấy cậu nghĩ sao về shipper ? :)

riêng tớ, tớ tôn sùng couple của mình và đéo bao giờ đi dizz couple khác :) vậy mà thế đéo nào mấy bạn VKs cứ làm các shipper khác như mình khó chịu vậy :)

bash Jimin :) ? cmt vô cùng tức cười như "V ơi kéo Jungkook về đi kìa!" hay là " Jungkook sao lại bỏ chồng theo XXX thế kia! về là nát cúc nheee!!"? và hẳn là những cái vid nó éo liên quan gì đến Tae hay Jungkook, hay cả là VKook các cậu cũng cmt cho bằng được :)? 

ôi thật vailone vì thế giới này nó đáng sợ đéo chịu được :((( ngày trước, mình cũng là VKs shipper đấy, nhưng chỉ vì shipper đông hơn mà họ được quyền này nọ và chèn ép các couple khác(!?). đấy cũng là 1 phần tớ ko làm shpper VKs nữa :)))

tớ không ghét Jungkook hay Taehyung :) tớ trân trọng họ. Nhưng đối với mấy bạn shipper này nọ, cứ nói hủ nữ làm tớ muốn ỉa cũng không ỉa được :) họ nghĩ họ được quyền coi thường couple khác à :)

ngày trước tớ có chơi với 1 con ARMY :) nó tôn sùng VKook, ok, chẳng sao cả, mình cũng quý Vkook và ko hề đả động đến nó :) vậy mà thế địt gì mấy con shipper ấy được đà làm tới và đéo trân trọng gì Kookmin của mình trong khi mình vẫn đang cố quý couple của nó :)

à ừ và 1 lần nó cmt "Éo có kookmin gì hết Vkook thôi con."  trong cái mình share. ôi và thật là máu lone nó dồn lên náo, nó còn đéo thèm viết tên couple của mình cho đúng :)))

à ừ, sau đó mình nói thẳng, unfriend và block nó luôn :))))

làm ơn hãy tém tém lại nào mấy bạn shipper ơi, có người mình ưa có người mình ghét :) thế nên mình ghét mấy đứa cmt cái kiểu maulone vậy lắm :)))

thế nhé, hết rồi :)))


#thân_gửi_VKs

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC