Chỉ có một phần thôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không ngủ được, giờ sao?
Chả biết là không ngủ được là do đau hay nghĩ nhiều nữa 🤔🤔🤔 trong khi mai phải đi thể dục rồi chào cờ và bây giờ là 1h sáng t vẫn không ngủ được, với 2 cái tai ê ê :)))
Hôm nay t quyết định đi xỏ thêm 2 cái khuyên 1 helix 1 conch :)) lần đầu tiên t xỏ 2 lỗ cùng 1 lúc lại còn là 2 bên tai :)) bây giờ t ko quay bên nào được chỉ có nằm thẳng, và bắt tay qua đầu :)) không ngủ được thì nghĩ thôi chứ sao giờ :))
T nghĩ là sau này lúc chờ việc t sẽ xin bố mẹ tiền đi học xỏ khuyên :)) về t sẽ mở ở nhà 1 phòng xỏ khuyên của riêng mình :)) đm còn nghĩ đc tên rồi cơ :)) đầu tiên định đặt là Bi Piercing nhưng nghe nhàm quá nên t quyết định đặt là TigerGang Piercing :)) t cũng đã nghĩ đến việc vẽ hình mặt hổ xỏ khuyên tai khuyên mũi các thứ ở ngõ vào nhà t rồi cổng nhà t để cho mọi ng dễ tìm rồi cơ :))
Xong rồi ban ngày t sẽ đi làm, tối về sẽ xỏ khuyên cho khách. T muốn làm thêm cả xăm nữa nhưng có biết vẽ đéo đâu, nếu xăm thì xăm lông mày à chứ xăm người thì đm lại như một trò đùa. Rồi nếu được thì t sẽ đi học một khoá nhuộm tóc rồi nhập mấy màu trẻ trâu về nhuộm cho ai có nhu cầu.
Nếu khá khẩm thì t sẽ mở thêm cả cafe sách decor quán kiểu bao cấp.
Lúc rảnh thì t sẽ học ukulele học guitar.
Rồi nếu đm kiếm đc nhiều tiền mà cảm thấy đ cần đi làm nhà nước nữa thì t sẽ đ làm nữa. T và bố mẹ sẽ đi nước này nước kia. T sẽ đi đu idol này idol kia.
Nghĩ đến tương lai cũng đau đầu phết đấy nên đéo ngủ được là phải
Xong t lại nghĩ đến mình đéo ngủ được là do đau đầu hay đau hai lỗ mới xỏ nhỉ nên t lại càng đéo ngủ được hơn nữa
Oiiii đau đầu đau tai tương lai như shit huhu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hmbbmh #xám
Ẩn QC