-- 13 --

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. xin chào, tớ là jenny đây.

2. new zealand thực sự zấttttttt tuyệt vời ❤️❤️❤️❤️

3. môi trường học cũng rất tốt, phù hợp với phong cách học của tớ. thầy cô, bạn bè đều nhiệt tình và thân thiện, chả bù cho cái hang động drama rẻ tiền nhơ bẩn nào đó back in vietnam 😏

4. không có ý gì đâu, nhưng sang đây tớ mới ngẫm ra được một cái chân lí rất đúng, rằng tư duy và nhân cách của một đứa trẻ ít nhiều cũng có thể được thừa hưởng từ chính môi trường xung quanh chúng, trong đó có bố mẹ chúng. ừ đấy, với cái tư tưởng lạc hậu, xấu tính như thế của người lớn, hỏi sao con trẻ không trở nên hư hỏng, vô tâm, thậm chí vô học. bảo dân trí thấp lại tự ái iz real =)))))

5. đang chống chọi cực mạnh với cơn buồn ngủ vcl...

6. không biết tại sao nữa, nhưng dạo này tớ đang cực kì cuồngggggggg show me the money, cơ mà mùa mới đíu chịu xem đâu, toàn ngồi nhai lại mấy cái mùa cũ ơi là cũ xưa ơi là xưa. nhưng cá nhân tớ thì thích mùa ba với mùa bốn nhất, chắc các cậu cũng biết vì sao rồi đấy =)))))))

7. đang có nhu cầu cần tuyển người cùng collab viết rap diss, ai ứng cử xin vui lòng liên hệ ạ.

8. cậu có hiểu cái cảm giác một ngày tỉnh giấc và trong lòng chỉ muốn diss chetme cả thế giới, kiểu đcm hôm nay bố mày đ nhịn nhục mày nữa cuộc đời ạ, đcm mày đ làm được cái cục shxx gì có ích cho bố cả, và vân vân mây mây hàng trăm thứ khác.

9. thật ra là tớ thích nghe nhạc rap (đặc biệt là rap diss) xưa giờ rồi, nhưng chủ yếu toàn mấy bài rap của nghệ sĩ nhà yg thôi, chắc là vì hợp gu chăng? có thể kể đến bullshit, middle fingers up, be i, okey dokey, one and only, yggr nè, nhiều lắm.

10. đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh kẻ chạy lại, nên là anh ơi, em vẫn thương anh nhiều lắm anh nhé! mạnh mẽ lên nào, tất cả các fan vòng quanh thế giới đều đang chờ anh quay lại đấy.

11. and of course, i love you guys too ❤️❤️

2019.06.21 - 03h31am

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#random