-- 8 --

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. tớ là một con người thần kì, có thể một lúc mang bốn, năm cái mầm bệnh =)))) huhu cứ cách tuần là phải đi xét nghiệm máu một lần, mà lần nào cái kim lấy máu cũng to như cái kim chích heo =)))) chứng tỏ máu của tớ cũng nhiều lắm đấy =)))


2. suy giảm bạch cầu trong máu, 4000/8000. một nửa chứ có ít ỏi gì cam. hèn chi cứ bệnh hoài. mệt ghê.


3. viêm amidan trái, đang theo dõi và điều trị. nếu tình hình không khả quan thì phải cắt amidan đi. mà tớ nghe nói cắt amidan nguy hiểm lắm đúng không nhỉ? ai biết nói cho tớ với huhu ;v; tớ sợ lắmmmmm huhu ;v;


4. hồi thứ hai lóng ngóng lớ ngớ ăn tô cháo cá thế nào mà lại bị hóc xương cá =)))) nhục nhã không biết bỏ đâu cho hết =)))) huhu giờ thêm cả trầy thanh quản, khỏi nói mẹ gì luôn =)))


5. nãy giờ bao nhiêu bệnh tật rồi nhỉ =))) ôi lạy hồn tự nhiên thấy ngưỡng mộ bản thân ghê luôn á =)))) còn chưa kể đến cái bệnh viêm phế quản hành hạ tớ xưa giờ và không có dấu hiệu hết bệnh nữa =))) đỉnh kout zồi =)))


6. tớ thấy dạo này tớ nhạt quá hụ hụ ;v; ai đó ship giùm tớ kí muối đi huhu ;v;


7. ban đầu tớ tính thứ tư này đi học lại nhưng vì cái đống ở bên trên mà phải lầy lội sang đầu tuần sau =))) hứa hẹn một dịp chép bù bài thấy bà nội cho bạn jenny thân iu này =))) ai đó rủ lòng thương giảng cho tớ mấy cái hóa trị, phản ứng hóa học, định luật bảo toàn khối lượng, bla bla gì đấy được không ;_; tớ không muốn ăn không môn hóa đâu ;_;


8. troioi còn môn lý nữa é é é ;_; what iz phản lực and ma sát huhuhuhuhuhu ;_; các senpai đi trước có ai có thể rủ lòng thương xót hi sinh một phút cuộc đời giúp đỡ con nhỏ chuẩn bị mất căn bản này không ạ =)))) em xin dành cả đời mang ơn các chị ạ huhu =)))


9. và đời jenny chưa bao giờ hết buồn. :)


10. nhạt quá... khỏi vote cho tớ cũng được. cái chap này nhạt toẹt luôn mà các cậu vote thì tớ nhục nhã với ân hận lắm huhu =))))


11. tớ đi nhen, buồn ngủ quạaaaaa


p/s: huhuhuhuhuhuhuhu iKON comeback đỉnh vcl zaaaa ;v; tớ mất hết máu rồi ;v; chanumon cụa tớ bài này được hát quá trời luôn á ;v; bin đã nghe lời thỉnh cầu của em rồi nhỉ =)))))


2018.10.03 - 16h56

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#random