Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nghe xong Hệ Thống giới thiệu, hắn vui sướng phát hiện.

Dị năng hệ Hỏa của hắn có thể tùy ý mà đổi thành màu cam, đỏ tươi cùng tím đỏ, chỉ là màu tím đỏ lại tím đậm hơn ban đầu một chút.

Dị năng hệ Băng của hắn có thể tùy ý mà đổi thành hệ Thủy , hệ Vụ (sương ) .

Điều khiến hắn vui vẻ nhất chính là thân thể của hắn không bị từ trường tinh cầu này bài xích, thể năng từ cấp D+ tăng thành cấp SS, dị năng hệ Hỏa cũng tăng thêm một cấp, như thế cho dù là  Cơ Tuyệt cũng phải vui vẻ a.

Chỉ tiếc là đôi cánh và móng vuốt  chưa thể thu phóng tự nhiên, mái tóc dài ngang eo vừa vàng vừa đỏ này chưa thể đổi màu, cũng không thể thu ngắn. Theo như lời Hệ Thống nói, cho dù hắn có thể thuần thục điều khiển  những đặc thù của dã thú nhưng mái tóc vẫn sẽ  chẳng ngắn lại.

Hơn nữa mái tóc còn là một vũ khí lợi hại cho nên không thể cắt ngắn, đúng vậy, mái tóc dài mượn này là một vũ khí, so với con dao băng mà hắn dùng dị năng ngưng tụ ra lại càng sắc bén hơn , càng dẻo dai, cắt cũng cắt không đứt (đây mới là trọng điểm).

Cho nên hắn đành từ bỏ việc cắt tóc.

...

Gian nan luyện tập khoảng 1 giờ , cuối cùng hắn cũng thu được đôi cánh kia vào thân thể.

Dùng dị năng đã khôi phục rất tốt của mình đóng băng mặt đường hắn đi vào, haizzz, so với đi trên những hòn đá sắc bén hắn càng thích đi trên mặt băng lạnh lẽo hơn. (Vì là có dị năng hệ Băng, lại là dị năng do chính mình phóng cho nên Cơ Tuyệt căn bản không sợ lạnh)

-À, Hệ Thống, ta ngất bao lâu?

Đi trên mặt băng do mình tạo ra, hắn hỏi điều hắn đã quên hỏi .

[Thân thể bây giờ của ký chủ rất mạnh cho nên ngất không quá 1 ngày]

-Thế sao.

Dùng thời gian không dài bước ra khỏi hang, hắn nhìn thấy thi thể của con dã thú bị rất nhiều động thực vật đang ăn.

Cảnh tượng có hơi kinh khủng, nhưng với người đã trải qua nhiều thứ kinh khủng hơn thế nữa, Cơ Tuyệt cảm thấy rất bình thường.

Tiện tay dùng dị năng hệ Băng đông lạnh trên diện rộng, không đến 5 phút , trên mặt đất đã đầy xác của những con thú và thực vật bị đông cứng.

Đi về phía con dã thú có bộ lông đẹp nhất, dùng tử hỏa diễm đốt đi linh hồn của nó, sau đó bắt đầu lột da của con thú đó.

Ngoại trừ bộ quần áo mà Hệ Thống cho, bây giờ hắn chẳng còn bộ quần áo nào, hắn đã hỏi Hệ Thống rồi, nhưng nó cũng không có cách.

Không thể tiếp tục mặc bộ quần áo đã rách nát đến độ không thể rách nát hơn, cho nên hắn định như ngươi tiền sử, mặc da thú.

Không có kim chỉ quả là một vấn đề nan giải, cuối hắn đành dùng dao băng để cắt tấm da thú thành nhiều mảnh, dùng dây leo hắn tìm được từ xung quanh để khâu lại.

Nhờ sự trợ giúp của Hệ Thống (cung cấp tư liệu), hắn đã làm ra một bộ quần áo đơn giản, y như quần áo người tiền sử.

Mặc bộ quần áo lên người, Cơ Tuyệt lại cắt thịt dã thú vừa bị lột da ra nướng, những con còn lại vẫn bị đông, như thế sẽ bảo quản được lũ thực phẩm này lâu hơn.

Có Hệ Thống ở đây, hắn căn bản chẳng số ăn phải độc.

Bất chi bất giác, Cơ Tuyệt đã dần tin tưởng vào Hệ Thống, nhưng , hắn vẫn chưa nhận ra điều này a.

Sau khi ăn xong, hắn lại quay về hang động, lần này hắn vào lối rẽ  ẩm ướt hơn.

Con đường ẩm ướt, lâu lâu còn nghe thấy tiếng nước tí tách tí tách vang lên, thì ra hang động bên này thật sự có nước.

Đi không lâu , dựa vào Hỏa dị năng hắn đã thấy một hồ nước trong suốt, sạch sẽ, bên trên hang động ẩm ướt đang nhỏ nước . Để Hệ Thống kiểm tra, sau khi xác nhận nó không có độc Cơ Tuyệt cởi xuống lớp áo không mấy thoải mái, thực tế thì khi thấy hồ nước này, hắn đã rất muốn vào trong tắm rửa rồi.

Còn nước uống, dùng dị năng của hắn càng sạch sẽ hơn gấp nhiều lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC