Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vongola Decimo vị Boss trẻ của Vongola người mà cả thế giới mafia ai cũng tôn trọng và kính phục. Tuy nhiên không ai biết rằng cuộc sống của cậu đã thay đổi từ khi Kazumi xuất hiện, cô gái có nhiều nét giống cậu. Tình cảm giữa cậu và họ ngày càng xa cách. Tsuna đã sống cô đơn trong chính nơi mà cậu từng cho là nhà. Rồi mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng, Nono bị ám sát và qua đời cùng với bảy hộ vệ của ông bị giam trong căn cứ kẻ thù và bị thiêu sống.

Mọi thứ cứ thế trôi đi cho đến một ngày cậu phát hiện ra Kazumi muốn cướp mọi thứ của cậu, cô cũng là người gây ra cái chết cho Nono và hộ vệ ông. Cậu đã nói với họ nhưng không ai tin ngược lại cô ta còn đưa ra bằng chứng buột tội cậu và nói mình là cháu gái Nono. Thế là họ buộc cậu phải từ chức họ nói " Đối với chúng tôi bây giờ Kazumi mới chính là gia đình và trong gia đình đó không có cậu Sawada Tsunayoshi." Câu nói mà suốt cả cuộc đời này cậu không bao giờ quên.

Tối hôm đó Tsuna ngồi trong văn phòng ký giấy tờ, ngày mai cậu sẽ rời khỏi Vongola, rời bỏ vị trí Vongola Decimo. Đột nhiên đèn phòng tắt mọi thứ tối ôm lại Tsuna khẽ cười.

ĐOÀNG

Phát súng vang lên cướp đi sinh mạng của cậu.

Sáng hôm sau khi mọi người đến thì không thấy ai chỉ còn một vũng máu trên sàn. Họ đi tìm cậu nhưng trong thân tâm không ai muốn gặp lại người con trai ấy.....

Mọi chuyện đến 3 tháng sau cũng là cái ngày mà Kazumi nhận chức lên nắm quyền Vongola. Cô rất vui vì trước đó một ngày Reborn và họ đã chấp nhận tình cảm của cô. Cô đã hoàn toàn thay thế cậu.

__________________________________

Ciaos. Mình là Henrry, mình viết bộ này cùng sherymi27.

Mong được mọi người giúp đỡ và góp ý cho mình cùng  sherymi27. Mặc dù được đăng trên nick mình chứ thật ra là công sức của cả hai...Hãy ủng hộ cho chúng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net