chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ken: Trước khi vào truyện thì ta có điều muốn nói chính là nếu như ta có cập nhật mấy truyện của thì ta sẽ thay đổi cách viết hết a~ :)
____________________________________

"Mà đúng rồi Tsuna em đã đăng ký nhập học chưa a?" Ran nhìn Tsunayoshi hỏi.

"Em vẫn chưa quyết định a." Tsunayoshi lắc đầu.

"Như thế thì Tsuna học ở trường Teitan thì như thế nào đâu?" Ran nhìn nhìn Tsunayoshi.

"Cũng, cũng được Ran-nee!" Tsunayoshi suy nghĩ gì đó thì nói, "Đúng rồi dạo này chị có liên lạc được với Shinichi-nii không a?"

"Hình như dạo gần đây cậu ấy cũng không liên lạc với chị." Ran nhìn Tsunayoshi có chút buồn bã nên nhanh chóng an ủi, "Nhưng sẽ không có việc gì lạp! Chắc chắn cái tên đó sẽ liên lạc thôi!"

Shinichi cậu dạo này dám không liên lạc với tớ thì không nói! Đến vợ cậu Tsuna còn không liên lạc khiến cho em ấy lo lăng buồn bã! Cậu mà xuất hiện đi! Tớ sẽ tấu cho cậu một trận a!!!!!

Ran tâm tình nghiến răng nghiến lợi chửi rửa Shinichi.

Conan • Shinichi: Hảo lãnh đâu...

"Nga nghe nói em từ Italia trở về phải không a?" Kazuha đi đến hai người bên cạnh nhìn Tsunayoshi.

"Đúng vậy." Tsunayoshi không do dự gật đầu.

"Như vậy thì em có thể hay không kể một chút ở đó như thế nào đi!"

Nghe nói ở đó rất lãng mạn đâu! Nếu như Heiji học được cái đó thì việc cưa đổ Tsuna-kun sẽ không thành vấn đề đi! Về Osaka mình phải bắt tên đó học mới được nếu Tsuna-kun sẽ bị cướp đi a! Như vậy mình sẽ không lưu tình lấy kiếm chẻ tên đó làm đôi a!!!!!

Hattori Heiji: Khi không cảm thấy có điểm lãnh a?

"Về cái đó em cũng không chú ý lắm, bởi vì lúc nào em cũng chỉ có ở một chỗ cũng ít ra ngoài a." Tsunayoshi • thủ lĩnh mười đại mục • ngồi một chỗ phe duyệt văn kiện • do đám quái vật thủ hộ gây ra, ngượng ngùng gãi gãi đầu.

Tiểu hài tử khả ái đáng yêu ➩ bị gia đình không cho ra ngoài tiếp xúc ➩ bị khi dễ bắt nạt ➩ tự mình lén lút trốn ra ngoài = thật là hảo đáng thương tiểu khả ái!!!

Kazuha nội tâm đối với Tsunayoshi thật đau thương mà chấm nước mắt vì thế tính phụ mẫu trổi dậy.
(Ken: Kazuha-san thật là có một óc sáng tạo đâu. Mà cũng có điểm đúng :) *cảm thán không thôi* Miya: Nga đồng ý kiến.)

"Như vậy thì không cần lo lắng có chúng ta ở đây rồi Tsuna-kun không cần sợ nha! Mọi người hội bảo hộ Tsuna-kun!" Kazuha nắm lấy tay của Tsunayoshi kiên định nói. Tuy là không biết cái gì ý tứ Tsunayoshi cũng vô tư cười đáp ứng.
(Ken: Không hổ là gen của Nana-san đâu! Miya: *cười cười* Vô tư ấm áp như nhau! Ken: Cái này thì ta không ý kiến *nhắm mắt tự giác mỉm cười* Yui: Ken-san! Miya-san! Chúng ta hội nhìn thế thì có phải hay không giống người xấu a? Ken: *sờ cằm* Cứ như vậy đi! Không cần để ý! Miya: cái gì ý tứ? Ken: *đánh vào đầu Miya* Đã nói là hội không cần để ý a! *trừng trừng nhìn Miya* Miya: *bĩu môi xoa đầu* Yui: *bắt đắc dĩ thở dài*)

"Mà Tsuna-nii anh thế nhưng là con trai phải không a?" Ayumi đi lại kéo kéo áo Tsunayoshi hỏi.

"..............................."

Toàn thể tĩnh lặng. Vâng rất tĩnh lặng, tĩnh lặng, tĩnh lặng như ao hồ, tĩnh lặng như...
(Độc giả: Uy!!! Uy!! Ngươi đừng như vậy dong dài a!
(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ )

"Khụ, khụ, Ayami tang như thế nào lại hỏi Tsuna-nii như vậy?" Conan ho nhẹ mở miệng đầu tiên hỏi.

"Bởi vì Tsuna-nii giống như ấm áp! Ôn nhu! Bao dung hết thảy a!" Ayumi nghe Conan hỏi như vậy thì không do dự trả lời.

"Từ từ! Cái này liên quan ở chỗ nào a?" Mitsuhiko nhìn Ayami hỏi.

"Nga mọi người không cảm thấy Tsuna-nii rất tựa như nữ hài tử sao? Không nói đúng là còn hơn thế!" Ayumi khẳng định nói, Tsunayoshi nghe vậy cũng chỉ dở khóc dở cười.

"Ayumi tang anh đích thực là con trai nga!" Tsunayoshi khòm xuống xoa xoa Ayumi đầu tóc, mỉm cười khẳng định với Ayumi. Nàng tựa hồ là đối với nụ cười này rất xinh đẹp nói đúng hơn là tuyệt đẹp, khiến cho nàng tuy là nữ hài tử nhưng tâm dao động cũng không ít nàng không khỏi đỏ mặt cúi đầu.

Tsuna-nii đúng thật là ôn như người a!!!!!!

Ayumi nhìn Conan sau đó thì nhìn Tsunayoshi, nàng sờ sờ cằm suy nghĩ cái gì đó rồi đi đến Haibara bên người.

"Haibara-chan nếu như tớ nhìn không lầm thì Conan-kun rất thích Tsuna-nii phải không?" Ayumi nhỏ giọng hỏi.

"Đó là lẽ đương nhiên đâu." Haibara Ai nhìn Ayumi đang trầm tư thì bèn hỏi, "Như thế nào? Muốn tác hợp?"

Ayumi gật gật đầu sau đó nói, "Tớ thấy nếu như Conan-kun lớn lên cùng với Tsuna-nii kết hôn thì rất hợp đôi đâu! Nhưng tớ nghĩ Kaito Kid cũng thích hợp với Tsuna-nii còn có cả anh Hattori nữa!" Ayumi nhìn Haibara có hơi trợn to mắt nhưng rất nhanh khôi phục lại bình thường, nhàn nhạt gật đầu.
(Ken: Ta tổng cảm thấy hủ có khắp mọi nơi (◍•ᴗ•◍) )

"Như vậy thì Ayami tang cậu là rất thích Np a?"

"Nên nói như thế nào a... Chỉ cảm thấy nếu như có Tsuna-nii ở trong đó thì liền hảo."

Hai nàng vẫn tiếp tục nói chuyện phiếm với nhau nhưng vấn đề, đề cập là chỉ có yaoi cùng với Np và không thể thiếu Tsunayoshi uke của các dân chúng.

"Đúng rồi nếu mọi người rãnh thì liền tới Osaka a! Tớ sẽ luôn nhiệt tình hướng dẫn mọi người còn có Tsuna-kun cũng nhớ tới a! Ở đó có rất nhiều món ngon địa phương nga~!" Kazuha cực kỳ vui vẻ hưng phấn mà nói.

"Là!" Tsunayoshi gật đầu đáp ứng.

"Tsuna bác quên không hỏi cháu đồng bạn của cháu không đi cùng a?" Agasa nói như vậy thì lập tức bốn nữ, hai nam dựng lỗ tai lên nghe.

"Vâng, là do họ bận việc nên không có đi cùng a."

Bác tiến sĩ cháu có thể nói là cháu đã đóng băng bọn họ a? Còn có cháu có thể nói là mình trốn một cái gia đình giáo viên đại ma vương lén lút trở về Nhật Bản sao?

Tsunayoshi suy nghĩ như vậy thì thầm mặc niệm cầu nguyện Reborn đang đi công tác ở Đức, thì đừng nhanh như vậy trở về tổng bộ nếu không kết cục đáng sợ như thế nào!!!! ( ;∀;)

______________________________

Ken: ta tổng cảm thấy mình viết truyện càng ngày càng nhạt đâu a!!! ಥ‿ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net