Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

suy nghĩ'

Flashback

"tiếng italia"

"nói chuyện bình thường "

"tiếng Quỷ"

--------------------Chương 17---------------------

"Đây là một nơi tuyệt vời!" Tsuna nói và vỗ tay. Thực sự, hòn đảo mafia thực sự là một nơi rất dễ chịu. Nơi này thậm chí còn lớn hơn công viên giải trí. Có một chiếc xe Ferris, roller coaster, và nhiều trò chơi khác mà tất cả đều rất thú vị. Các cô gái và bọn trẻ bắt đầu nhìn quanh nơi này.

"Aniki, nhìn kìa!" Tsuna nói khi cậu chỉ vào bãi biển một cách vui vẻ. Ieyatsu chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, nah, đây là một nơi tuyệt vời cho anh để thư giãn. "Bây giờ ... Moretti đâu?" Anh nghĩ.

"Nơi này có an ninh rất chặt chẽ, bên cạnh việc chúng ta có moretti với chúng ta, anh ấy có thể chăm sóc mẹ từ bóng tối. Mama sẽ được an toàn." Reborn nói như thể anh đọc suy nghĩ của Ieyatsu. Các cô gái bắt đầu thay đổi thành đồ bơi. Những đứa trẻ, cũng như Tsuna.

"Vui vẻ Mama, chúng tôi sẽ đi xem, chúng ta sẽ gặp nhau tại nhà hàng đó lúc 6 giờ tối để ăn tối, được chứ?" Reborn nói, trong khi chỉ vào một nhà hàng không xa nơi họ đứng. "Chúng tôi sẽ mang theo tất cả hành lý để kiểm tra tại khách sạn"

"Okay~!" Tsuna nói vui vẻ. Tsuna bắt đầu chơi nước với các cô gái và trẻ con.và trông giống như ... Ryohei gia nhập chúng để"HẾT MÌNH WATER FIGHT! "Như anh nói.

Ngay sau đó, Reborn, leyatsu, Hayato, và Takeshi, Kyoya không có ở đó để nhìn thấy. Reborn đưa họ về phía sau của mafia land và lên tàu điện ngầm. Họ đã đến đằng sau vùng đất mafia. Nơi này trông rất khác so với trước đây, với rừng rậm và vách đá dày đặc. Núm vú của Reborn bắt đầu phát sáng.

"Nơi này giống như một cánh rừng vào thời của khủng long", Takeshi nói. Hayato lặng lẽ thực sự không quan tâm đến những lời của Takeshi với một cái cau mày vĩnh viễn trên khuôn mặt, đứng ngay cạnh bên phải của leyatsu.

"Kora, ngươi có cơ hội đến, nói tên ngươi!" Một đứa trẻ sơ sinh với một núm vú giả xanh hét lên từ vách đá.

"Ciaossu ... Colonelo" Reborn nói với một nụ cười nhỏ.

"REBORN !!! "Colonelo đánh Reborn, Falcon đưa anh xuống đất nơi Reborn, Ieyatsu, Takeshi và Hayato, anh bắn vào Reborn, Reborn tránh viên đạn một cách duyên dáng, trước khi quay trở lại bắn vào trán Colonelo. Rơi xuống đất, sau một lúc anh thở dài "Tôi vẫn không thể đánh bại cậu, huh? Kora"

"Kora, Reborn, cậu làm gì ở đây vậy?" Colonelo hỏi khi anh nhìn Ieyatsu và hai người bảo vệ anh.

"Nah, tôi ở đây để quan sát học trò của tôi, Dame-Yatsu, để trải qua một cuộc đào tạo ở đây" Reborn nói. "Bây giờ cậu ở đây, tại sao cậu không thử thách tương lai Vongola Decimo và hai người giám hộ của cậu?" Reborn nói với một nụ cười tà ác.

"Đó là niềm vui của tôi Kora!" Colonelo mỉm cười. Thật không may, vào thời điểm đó không ai nghe tiếng kêu đau của ba thiếu niên. Vâng, không thực sự nó giống như một tiếng cười ('' Hahaha này là vui vẻ!), Một câu hỏi (" JYUDAIME !! Ngài có sao không ?! "), và ... một cậu hỏi khác ("KHI NÀO CÓ THỂ CHƠI VỚI TUNA?")

Sau khi ba thành công đã đi qua một khóa đào tạo địa ngục, đã được 6 giờ. Như đã hứa, tất cả họ đều gặp nhau trong một nhà hàng. Khi ba người đến đó, Tsuna, các cô gái, và những đứa trẻ, cộng với Ryohei đang trò chuyện vui vẻ. Hana là người đầu tiên nhận ra họ.

"Ba người trông như thể đang bị sạt lở đất mới" Hana nói, khi cô nhướng mày lên. Thật vậy quần áo của họ đã bị bẩn. Nếu không phải vì khuôn mặt đẹp trai của họ, và rằng họ đang ở trên đất mafia, họ sẽ bị nhầm lẫn với một người ăn xin.

"Tch! Câm ngay-("Hayato" Ieyatsu cảnh báo nguy hiểm)  không dám xúc phạm Jyudaime! " Hayato chớp lấy cô.

"Maa .. Hayato ... Tôi chắc chắn đó không phải là ý của Hana." Takeshi vỗ vai Hayato.

"Đừng chạm vào ta, tên cười-ngốc!" Hayato hất tay của Takeshi.

"Aniki, anh chơi trò gì khiến quần áo của anh bẩn thế?" Tsuna hỏi một cách tò mò.

"Gyahahaha Dame-Yatsu và Ahodera trông giống như một người ăn xin!" Lambo đã xúc phạm họ, trừ Takeshi vì anh thường cho Lambo bánh kẹo.

"Ahoushi, ngươi -" Hayato đã bị gián đoạn bởi một giọng nói từ Intercom.

[Chúng tôi đang bị tấn công! Hãy đi đến nơi ẩn náu gần nhất !!! Chúng tôi đang bị tấn công! Hãy đi đến nơi ẩn náu gần nhất !!!]

Sfx: BOOM !!!

"HẾT MÌNH BỊ TẤN CÔNG!" Ryohei hét lên. Anh ngay lập tức đứng trước mặt các cô gái, bọn trẻ và Tsuna trong trường hợp một cuộc tấn công khác sẽ xảy ra gần họ! Bianchi đứng cạnh Reborn với câu nói "Giống như thời xưa"

Tsuna đứng lên khỏi chỗ ngồi của mình trong khi giữ I-pin, Lambo đang ở trong tay Kyoko, trong khi Hana cầm tay Fuuta. Chỉ trong trường hợp.

Đột nhiên Colonello đứng bên cạnh Reborn. Núm vú của họ phát sáng trở lại.

"Hãy nhìn những cái núm vú giả, đó là một người mà chúng ta biết Kora!"

"Người duy nhất ngu ngốc mà tôi biết, ai sẽ làm cái gì đó ngu ngốc như thế này ... là Skull" Reborn nói thẳng thừng. Ngay sau khi Reborn nói rằng, các vụ nổ bắt đầu xung quanh bãi biển, có ba tàu chiến gần đó. Rất nhiều người chạy quanh tìm kiếm một nơi an toàn.

"Senpai Kyoko-chan! Hana! Hãy đưa trẻ em đến một nơi an toàn!" Ieyatsu nói.

"Các cậu không đi với chúng tớ?" Kyoko lo lắng.

"Chúng tớ sẽ ổn thôi, các cậu đi đi!" Ieyatsu cười.

"Haya-nii! Take-nii! Giữ Aniki an toàn giúp em!" Tsuna hét lên khi cậu đi theo sau Hana, Kyoko, Fuuta, và Ryohei. (Lambo và I-pin đang được mang)

"Anh không phải là trẻ con Tuna!!" Ieyatsu hét trong khi Takeshi và Hayato hét lại "Tất nhiên Tsuna-sama !! / Chắc chắn rồi Tuna !!"

(Nah, tôi sẽ bỏ qua cuộc chiến.không vui vẻ gì về nó, bạn chỉ có thể đọc truyện manga 50)

-Time Skip-

Ieyatsu thở dài. Cuối cùng ... Anh không thể chơi một trò chơi duy nhất. Vâng, anh ổn với nó. Miễn là Ototo của anh vẫn ổn. Họ về nhà vào ngày hôm sau. Bởi vì tất cả các sân chơi trò chơi đều chịu rất nhiều thiệt hại từ vụ nổ này. Có vẻ như Moretti đang làm công việc tuyệt vời để bảo vệ Tsuna và người kia khỏi bị tổn hại. Và có lẽ anh ấy đang trên đường trở về Italy.

Hello mọi người! Hakite đây cuối cùng điện thoại của mình cũng sửa xong đợi mấy ngày liền. Bây giờ mình có thể dịch truyện trở lại bình thường. Mình đang ở singapore để thăm mẹ mình nên sẽ ra chương mới hơi lâu và hẹn gặp lại ở chương sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net