Chap 12: Sự cố tại bể bơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Oi BaKayate!

Một cậu nhóc tóc vàng ngơ ngác quay lại và nhận được một cái đập.

- Aiii! Reborn! Cậu không thể gây sự chú ý của tớ bằng cách khác à? – Cậu nhóc mang tên Kayate đưa tay lên xoa xoa cục u to tướng trên đầu.

- Không! – Đó là tất cả những gì cậu nhận được.

Reborn vẫn giữ thái độ vô cảm thu lại hình dáng của Leon. Cậu nhóc nhận ra thực lực của vị giao viên kia và người thừa kế này quả thực chênh lệch tới đáng sợ. 

- Reborn-san! Ngài cần gì ở chúng tôi à? – Gokudera hỏi Reborn.

- Không! Nhưng tôi có một thông tin mới! – Reborn lấy ra từ trong túi 1 tấm ảnh nhỏ. – Các cậu sẽ có một người hướng dẫn mới. Tôi chắc là các cậu sẽ rất ngạc nhiên khi biết danh tính người này!

- Cho dù người đó là ai thì tôi cũng sẽ HẾT MÌNH học hỏi. – Ryohei hăng hái trả lời.

Thấy biểu hiện của mọi người, Reborn liền lật ngửa tấm hình lên. Và đúng như dự đoán, tất thảy mọi người đều đông cứng. Ánh nhìn bất ngờ hướng về phía tấm ảnh chằm chằm, như thể họ muốn moi móc mọi dấu hiệu phủ định người đàn ông trong tấm hình giáo viên của mình vậy. 

- Sa...sa...sawada...-sensei! – Chrome là người đầu tiên lên tiếng.

- Đừng có đùa thế chứ Reborn. – Kayate dơ tấm hình lên. – Đó là giáo viên chủ nhiệm của tớ đấy! Thầy ấy là một người giáo viên!

- Nhìn mặt tôi có giống như đang đùa không? – Reborn lạnh lùng trả lời.

- Nhóc không nói chuyện này với Hibari à? – Yamamoto hỏi.

- Hibari vừa có một trận đánh với Sawada và đang nghỉ ngơi!

Mọi người nghe những lời từ miệng của Reborn phun ra, từng câu từng chữ đều không tin. Người giáo viên trong như một thiếu nữ yếu đuối cần bảo vệ của họ sao có thể làm nổi những chuyện như thế!?

- Ông ta có thật mạnh đến vậy không? – Gokudera bất mãn lên tiếng.

- Không tin sao? Các cậu có thể thử vào cuối tuần tới! – Reborn cười rồi đưa cho Kayate 8 tấm vé đi công viên giải trí. – Chủ nhật tuần này các cậu hãy mời Sawada đi cùng rồi thử sức của anh ta. Tôi sẽ đi sang Ý, mai mới về!

Kayate ngơ ngác nhìn theo Reborn đã cùng Leon rời đi. Reborn nói thì dễ lắm nhưng thực sự không phải a~~~ Kayate tiếp nhận thông tin chưa đầy 5 phút còn chưa kịp xử lý. Cậu đối với vị giáo viên này trước giờ đều là đồng cảm và thương xót. Cả đời này cậu không nghĩ rằng sẽ có ngày nhìn thấy vị giáo viên hiền lành mang chút gì đó nhút nhát kia vác súng ra nả đạn. 

- Chủ nhật...? Công viên...? Sensei...? – Kayate hóa đá tại chỗ.

- Bossu! Chúng ta phải làm gì bây giờ? – Chrome lo lắng khi thấy tình trạng quá tải dữ liệu của Kayate.

- Chúng ta có thể mời thầy ấy vào ngày mai.

- Ngày mai chúng ta sẽ HẾT MÌNH làm quen và mời Sawada-sensei!

Câu nói của Ryohei vừa hết cũng là lúc tiếng chuông reo vào lớp.















==================================================================















Tsuna vừa từ phòng y tế về. Y tá ở đó đã băng cho cậu các vết thương và cho cậu mượn tạm chiếc áo phông. Hiện giờ cậu đang ung dung cầm tập sách kế hạch tới lớp.

Cạch.

Ngay khi vừa nghe thấy tiếng của mở. Tất cả học sinh trong lớp đều về chỗ ngồi ngay ngắn. Cậu khá bất ngờ khi thấy biểu hiện của các học sinh.

Phần lớn học sinh đều ngoan ngoãn vì sợ vị giáo viên kia, số còn lại thì không tin vào mắt mình khi thấy chàng trai ấy trở về lành lặn sau khi có một màn tâm sự mỏng với hội trưởng hội kỉ luật.

- Chào cả lớp! Thầy có một thông báo nho nhỏ dành cho các em! – Tsuna nở một nụ cười làm cho các học sinh nữ ré lên. – Thứ 2, trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi cắm trại 1 đêm tại khu rừng phía bắc Namimori. Và...

- Yeah...! – Tất cả các học sinh đồng thanh ngắt lời Tsuna mà reo lên sung sướng. Nhưng một lúc sau, mọi người chợt nhớ ra sự hiện diện của người thầy giáo và im lặng.

- Mỗi lớp sẽ có một ngọn lửa trại riêng. Chúng ta sẽ thi nấu ăn, cắm trại với các lớp khác. Lớp nào thắng nhiều nhất sẽ có quyền được sử dụng bể bơi trường 1 tuần. – Tsuna cặm cụi đọc kế hoạch trong cuốn sách.

- Thưa thầy, lớp mình sẽ chuẩn bị như thế nào ạ? – Một học sinh nam lên tiếng.

Tsuna đưa những ngón tay thon dài xoa xoa cằm suy nghĩ. Trong đầu cậu rất nhanh đã lập nên một kế hoạch hoàn chỉnh. 

- Chúng ta sẽ bắt đầu từ phần thi đấu trước nhé. – Tsuna cầm tờ giấy phân công lên. – Phần thi cắm trại sẽ do Yamamoto Takeshi, Gokudera Hayato, Ryohei Sasagawa, Kayate Takahashi đảm nhiệm chính, còn lại mọi người sẽ phụ giúp. Phần thi nấu ăn sẽ do Kyoko Sasagawa, Chrome Dokurou dự thi. Có ai ý kiến không?

Không một ý kiến.

- Được rồi! Các em cứ đem những vật dụng cần thiết! – Cậu phát hiện ra vài tia chán nản của học sinh. Một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu cậu. – Nếu lớp chúng ta thắng tất cả, thầy sẽ tặng cả lớp một món quà! Được không?

Sau khi nghe câu nói của Tsuna, các học sinh bắt đầu hào hứng.

- Tiết sau lớp ta học tiết thể dục đúng không? – Tsuna hỏi khi xem tờ giấy nhớ trong cuốn sách.

- Vâng ạ!

- Giáo viên thể dục hôm qua do chuẩn bị phần thi cho lớp mình hôm nay nên bị ốm. Tiết sau thầy sẽ quản lý lớp!

- Vâng ạ!










=========================================================================















Trên sân thượng, có năm bóng người đang đứng nói chuyện.

- Cậu nghĩ thế nào về chuyện nhóc Reborn nói vậy? – Yamamoto hỏi.

- Tớ nghĩ chúng ta cứ theo dõi thầy cho đến ngày thứ 2 rồi quyết định sau! Tiết sau chúng ta sẽ có bài thi bơi 100m. Chúng ta cần có được kết quả tốt để Sensei chú ý. – Kayate trả lời sau một hồi xem xét.












======================================================================















Tại phòng thể dục.

- Đến lượt của các bạn nữ tổ 2. – Tsuna thổi còi. – BẮT ĐẦU.

Ban đầu mọi hoạt động của học sinh đều vô cùng vui vẻ. Nhưng Tsuna nhanh chóng nhận ra một chút bất thường. Cậu cũng để ý ở phía thành bể bơi có thứ gì đó phát sáng. Không lẽ là thuốc nổ!? 

Chrome bị chuột rút khi vừa bơi được nửa đường cùng lúc đấy ánh sáng phía góc bể bơi nhấp nháy nhanh hơn hẳn. Ngay khi phát hiện được mối nguy hiểm, Tsuna ném tập sổ sách sang một bên rồi nhảy xuống cứu. Cậu nhanh chóng cầm lấy tay của một vào nữ sinh gần đầy kéo về phía mình, quay lưng lại với thành bể bơi. Và hét to.

-NẰM HẾT XUỐNG!!!




Một tiếng nổ lớn vang lên.




Bùm...




Nước cùng nhửng mẩu gạch lát bắn tung tóe. Các nữ sinh dưới bể bơi sợ hãi co rún người. Chrome hoảng sợ nên nhắm tịt mắt lại. Nhưng, một giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng phát ra phía tai cô.

- Đừng lo lắng, mọi chuyện ổn cả rồi! – Tsuna mỉn cười trấn an học sinh.

Khi mọi chấn động ngưng hẳn, mọi người mới dám ngóc đầu dậy, một vài học sinh chạy đi tìm người phụ trách, một số khác trấn an bạn bè. Mấy học sinh nữ được Tsuna cứu nhanh chóng giúp nhau lên bờ. 

- Sawada-sensei tuyệt vời quá! – Một vài học sinh nữ ré lên trong khi những học sinh nam đang ngơ ngác.

Tsuna khó nhọc mỉm cười. Áp lực nước cùng mấy mảnh vụn ban nãy bắn ra tất thảy cậu đều chịu thay học trò. Chiếc áo sơ mi mới mượn cũng từ đó mà nát tương, trên nền vải trắng nhanh chóng thấm đẫm màu máu đỏ.

Các học sinh bấy giờ mới để ý đến những vết thương của thầy giáo, sự khâm phục cùng kính nể từ đó mà tăng lên vòng vọt. Nhưng họ cũng không quên rìu thầy mình đến phòng y tế.

Ngay khi vừa lên bờ, Yamamoto liền vào phòng thay đồ lấy một bộ quần áo của mình đem dự phòng cho Kayate:

- Cậu đem cái này đưa cho thầy giáo đi!

- Ơ um! – Kayate cầm bộ quần áo.

Mọi người đi tới phòng y tế để thăm thầy giáo của mình. Tsuna bấy giờ được sơ cứu và băng bó kính mít cả tấm lưng. May mắn thay tất thảy vết thương đều là vết thương nhẹ ngoài da. Kayate nhanh chóng chớp thời cơ đi về phía thầy giáo mình.

- Thưa thầy, thầy cứ mặc tạm bộ này đi ạ!

- Cám ơn em! Mai thầy sẽ đem trả! – Tsuna đón nhận chiếc áo của người học trò.
















[Wattpad, 10/6/18]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC