Sơ lược Bối cảnh và Nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KHR Fanstory

Câu chuyện là một dạng fanstory tiếp nối bộ manga nổi tiếng Kateryo Hitman Reborn do tác giả Amano Akira sáng tác .

Sau thế hệ X do Đệ Thập Sawada Tsunayoshi bảo giữ , các đời Vongola được kế tục và tiếp nối bền vững . Tượng đài cao ngạo trọng vọng vẫn sừng sững chống trụ cái thế giới đen tối bị Chúa bỏ quên . Vài trăm năm sau , thế hệ XIX hiên ngang thừa hưởng trách nhiệm của tiền nhân đi trước . Và câu chuyện của chúng ta diễn ra với các Hộ Vệ Nhẫn dưới đời Vongola Diciannovesimo ( XIX ) , ở đây cụ thể là Sun Guardian Vongola XIX - Heidiem Jorhen.

______________++++++++++++++++____________________

~SƠ YẾU NHÂN VẬT~

(Ảnh minh họa dạng nữ)

(Ảnh minh họa dạng nam)

- Tên : Heidiem Jorhen (gọi tắt là Hei )

- Tuổi : 20

- Giới tính : Nam

- Thân phận : Hộ vệ Mặt Trời nhà Vongola đời XIX

- Xuất thân : Đứa con rơi của chủ nhân gia tộc Jorhen chuyên buôn bán vũ khí và độc dược . Mẹ cậu là gái điếm mạt hạng ở khu đèn đỏ , sinh ra được cậu từ một đêm gần như tra tấn bởi lão Jorhen . Mang vẻ ngoài xinh đẹp giống hệt mẹ mình , cũng vì vậy từ nhỏ đã trở thành một thứ phục vụ nhu cầu thú tính kinh tởm của các vị "thượng lưu" . Ít lâu sau khi mẹ cậu qua đời vì muốn giảm bớt gánh nặng cho con trai , cuộc đời Hei sa vào bùn lầy từ đó . "Được" chính cha ruột của mình mua về . Đặt cho cậu cái tên Heidiem và bắt cậu sống như một đứa con gái , lão cầm thú ấy khao khát có được cậu như cách lão đã giày vò mẹ người mẹ xấu số trước đây . Cơ thể bị thử lên từ đủ các loại thuốc phiện cho đến hóa chất độc hại nhất , đến cả thủy ngân , rồi tra tấn , hứng chịu tất cả trò chơi khốn nạn của cha mình .Phải sống cuộc sống không bằng chết , nó khiến trái tim cậu hóa đá rồi phá cười lên trong tràng dài sảng khoái . Đã không thể sống như một con người , vậy tồn tại như một con quỷ hẳn là vận mệnh cậu phải chọn . Thế được thôi Thượng Đế , tôi chơi cùng ngài nhé?

Vào đêm 24/12 tuyết phủ màu ảm đạm , biệt thự đồ sộ của Jorhen vang lên tiếng gào thét thay cho lời thánh ca . Heidiem Jorhen - chính thức ra đời , đứa trẻ sẽ không bao giờ lớn đến thách thức Chúa.

- Tính cách : Cậu khá ôn hòa dễ tính , nói chuyện với cậu cảm giác có phần hóm hỉnh và lanh lợi . Hiển nhiên đó chỉ là mặt nạ . Có thể rất đơn giản hoặc gian tà tùy theo đối tượng sẽ giáp mặt , còn lại kẻ khác đánh giá thế nào Heidiem chính là thế đấy . Thường trực khuôn mặt lờ đờ chán chường cùng nụ cười không rõ ý tứ . Trông thì có vẻ vô tâm , làm việc khó đoán , chính tà bất phân , nhưng chỉ cần nghiêm túc muốn làm hay bảo vệ thứ gì đó , sẵn sàng trở thành quả bom tạt đi tất cả chướng ngại , kể cả đánh đổi bản thân .

+ Sở thích : Có một sở thích , hay phải gọi là bệnh kinh niên : Ngủ . Bạn có thể gặp Heidiem trong tình trạng ngủ bất chấp không gian , thời gian , hoàn cảnh . Thậm chí đang nói chuyện mà bạn trả lời lâu quá , Heidiem cũng có thể gục xuống ngủ luôn . Bình thường lúc thức cũng trong trạng thái lờ đờ gà mờ .

Ngoài ra thói quen ăn sâu vào máu : giả gái . Khi làm nhiệm vụ hoặc chiến đấu đều trong hình dạng một cô gái quyến rũ . Chỉ những người thân thuộc hay đồng nghiệp thấy qua chân dạng của Heidiem .

Thích những mối quan hệ không rõ ràng đừng ràng buộc và sự sòng phẳng .

+ Ghét : Bị ai đó phá giấc . Khi chiến đấu , câu mở đầu trước trận cậu hay nói với kẻ thù chính là "Đánh thức một quý cô đang ngủ thì rất khiếm nhã đó nha~ " dù rằng cậu là nam .

- Hình dạng : Khi giả dạng là một phụ nữ tóc đen dài gợn sóng , quyến rũ như ly Aphrodisac Martini đầy cuốn hút . Cậu thích bộ dạng này , rất thú vị , vì mỗi khi nhìn những "quý ông" thèm thuồng mình lại đem cho cậu cực nhiều tiêu khiển .

Trở về là nam lại khá thư sinh , tóc ngắn gọn gàng cùng đôi mắt đen sâu trong vắt cảm giác như thiếu niên trong sáng vui vẻ , mặt lại baby bất phân giới tính . Ở dạng nào thì cậu cũng đều thấy hài hước vật vã trước phản ứng của người đối diện .
Cao 1m8 . Nặng 60kg (nữ)

- Sở trường : Miễn nhiễm độc cùng các loại hóa chất nhưng hoàn toàn không biết xài . Thành thạo ám khí và dùng kiếm ở tốc độ cực cao . Ngoài khả năng tạo khiên và phục hồi chữa thương mà lửa Mặt Trời mang lại , lối chiến đấu của Heidiem chia làm 2 kiểu :

+ Ám khí : Thường dùng ở dạng nữ . Ám khí mà Heidiem sử dụng đặc chế từ một loại vật chất từ tính nhưng cứng hơn kim cương . Những mũi kim nhỏ mảnh sắc nhọn có sức công phá kinh người , tấn công ở tốc độ cao dễ dàng đâm xuyên toàn bộ lớp phòng vệ . Vì quá mảnh và nhỏ , đôi khi người trúng skill còn không có cảm giác, tuy nhiên đã bị châm xuyên tử huyệt chết bất đắc kì tử . Heidiem điều khiển hơn vài nghìn mũi kim như vậy thông qua chiếc găng gắn sợi dây treo một viên đá quý màu đỏ sẫm . Găng và dây được làm từ nguyên liêu tương tự kim , giúp Heidiem dễ dàng thu phóng nhờ vào lực từ .

+ Kiếm : Thanh kiếm này cũng cùng chất liệu với ám khí , có thể thu thành dao găm hoặc kiếm dài tùy ý . Độ dài tối da của lưỡi khi mở hết là 2m . Giữa lưỡi và chuôi có thể tách rời , nối với nhau bằng một sợi xích kéo dài 5m rất mảnh . Heidiem dạng nam sử dụng kiếm là chính , tốc độ kinh hoàng khiến khả năng kiếm thuật này trở nên càng đáng sợ . Nếu bạn sơ ý , vô thanh vô thức sẽ chầu ông bà nhanh đến độ chẳng kịp nhận ra .

[Được như ý mình muốn cũng là một đặc ân . Nhưng làm gì có thứ như đặc ân tồn tại?]

BGM của Hei :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net