Lesson 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi hơn những gì mà bạn thấy đấy."

---------------------------------------------------------------------------

Lần đầu tiên Reborn gặp Tsuna, anh thấy một đứa trẻ vụng về và chẳng có tí tương lai nào. Chưa kể đến còn nhát gan nữa. Vào thời điểm đó, Reborn nghĩ rằng cậu là một sự thất bại.

Lí do duy nhất anh vẫn chưa rời đi là bởi vì lệnh từ Nono và bởi vì lòng tự hào là một sát thủ đứng đầu của chính anh.

Nhưng khi cậu nhóc cứu cô bé tên Kyoko với một ý định giúp đỡ đầy thuần khiết, Reborn đã có chút thích thú. Tsuna tiếp tục khiến Reborn ngạc nhiên khi cứu Gokudera và Yamamoto, và họ trở thành một phần của gia đình.

Rồi, khi Cuộc chiến tranh giành nhẫn xảy ra, Tsuna làm Reborn thực sự chú ý khi cậu thể hiện sự phát triển nhanh đến kinh người trong chiến đấu. Nhất là khi mạng sống của gia đình cậu gặp nguy hiểm.

Khi Tsuna chiến thắng, Reborn không thể không cảm thấy tự hào với học trò mình, tất nhiên là anh sẽ không bao giờ thú nhận nó.

Không dừng lại ở đó, Tsuna tiếp tục phát triển khi họ trải qua cuộc chiến ở tương lai chống lại Byakuran, nhà Simon với lửa Đất, Daemon Spade và thậm chí là cả Vindice trong Cuộc chiến giữa các người đại diện.

Reborn cũng không thể giấu nổi sự ngạc nhiên khi anh biết Tsuna đã tập hợp các boss khác và cả đối thủ cũ để bàn về một kế hoạch chống lại Vindice và giải phóng các Arcobaleno khỏi lời nguyền.

Giờ đây, khi Reborn quan sát cậu học trò 18 tuổi của mình tự mình gánh vác trong buổi tiệc sau Lễ Kế Thừa không chút khó khăn, lại một lần nữa, anh thấy sự tự hào cuộn trào lên trong lòng.

Dù là Tsuna vẫn giữ sự tốt bụng, chất phác và thuần khiết cùng với cả sự vụng về của mình từ những ngày xưa, anh cũng có thể thấy tự tin và quyết tâm cuộn xoáy trong mắt cậu.

Reborn kéo chiếc mũ fedora xuống để giấu đi cái nhếch môi. "Ai mà biết được đứa nhóc từng được gọi là Dame-Tsuna lại trở thành một mafia boss chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net