Lesson 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Nếu cậu không thể yêu bản thân mình, thế làm thế quái nào cậu có thể yêu người khác được chứ?"

------------------------------------------------------------------------------

Cậu trai tóc bạch kim lượn quanh trên các con phố ở Italy vào đêm tối, một điếu thuốc đang cháy dở nằm trên môi. Với sự cau có khiến những thường dân sợ hãi, cậu lảng vảng quanh con phố như thể kẻ đi săn tìm con mồi.

"Này nhóc! Chú ý xem mình đang đi đâu đi chứ!" Một người đàn ông hét lên với cậu. Người tóc bạc chỉ lườm ông ra trước khi quyết định lờ đi.

Giận dữ, người đàn ông tìm cách túm lấy cậu để rồi đối mặt với vụ nổ từ bom. "Cái quái gì?"

"Che, thằng khốn nạn khiến mình mất mấy quả bom." Cậu làu bàu khi tiếp tục đi, để lại người đang cháy đen phía sau.

Ring ring

Cậu trai tóc màu bạc rút chiếc điện thoại ra. "Ai đó?" Cậu chào hỏi đầy gắt gỏng.

"Ciaossu! Đây có phải là số của Smoking Bomb Hayato?" Giọng nói the thé của trẻ con phát ra.

"Reborn-san! Đó là vinh dự của tôi khi được phục vụ ngài!" Cậu trả lời đầy phấn khích.

"Tôi cần cậu tới Nhật Bản cho một nhiệm vụ. Thông tin chi tiết hơn sẽ được gửi khi cậu tới nơi." Reborn nói sau đó cúp điện thoại.

Gokudera Hayato chỉ có thể nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trước khi mắt cậu sáng lên kích động và quyết tâm. "Với việc này, khi mà mình hoàn thành, danh tiếng của mình sẽ lên cao và sau đó, những nhà Famiglia sẽ phải cầu xin mình tham gia với họ!" Cậu phấn khích nói trước khi rời đi.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Giờ, bất cứ khi nào cậu nhìn Tsuna, cậu sẽ nhớ lại quãng thời gian trong quá khứ và cậu đã từng sống thế nào trước khi gặp Tsuna. Cậu đã liều mạng thế nào chỉ để được công nhận bởi người khác.

Khi cậu nhìn Tsuna trách mắng Lambo, Gokudera một lần nữa nhớ ra tại sao cậu chọn ở bên cạnh Tsuna và bắt đầu đập đầu mình xuống đất, lảm nhảm về sự vô dụng của bản thân mặc cho sự bất bình của Tsuna.

Và khi cậu cãi nhau với Lambo trong khi cố đẩy Yamamoto đi, cậu đã nghĩ, "Sống như này cũng không tệ lắm. Có khi mình sẽ thích nó đấy." trước khi nhảy vào cuộc cãi vã một phía với Yamamoto, người mà Gokudera vô cùng yêu quý gọi là tên cuồng bóng chày.

----------------------------------------------------------------------

T/N: Mình dịch một phát 6-7 chương trong một buổi chiều nên mình lười không edit hay beta gì :))) Khả năng khá cao sẽ bị lỗi typo hay gì đó, có gì mn nhắc mình sửa sau nhé ạ :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net