chap 13 Đi thôi nào.Ngôi nhà ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

OoO____________________________OoO


Tsuna và Fran hiện tai đang kéo theo một dàn mĩ nam đẹp đủ thể loại,Trap có ,cool có, thậm chí là nửa này nửa nọ.cho đến quái vật.thu hút bao nhiêu con mắt,à có mấy cây cột bị ngã do sức tông của người đi đường.

"Đằng đó kìa,tới rồi"Tsuna nắm tay Fran reo lên,Lambo chen lên để xác định địa điểm.

À,đó là một thảo cầm viên rộng lớn(chắc do Reborn chứ không ai vào đây cả)
OoO____________________________OoO

"Này Reborn,chúng ta đi ăn gì đi nhé" à,chả là em nó lôi người ta đi lúc họ chưa ăn gì ấy mà,may là không có luss ,không thì đố ai dám ăn.
OoO____________________________OoO
Luss đang ở nhà"Sao hổng ai rủ tui đi vậy bất công"
OoO____________________________OoO

Tsuna và Lambo gọi toàn là món ngọt cho mình,cho dù Ayame nói là sẽ sâu răng đấy nhưng hai bé không thèm nghe nhé,

"Thôi đừng có nói nữa cho mỏi miệng,hai đứa nó chả thèm nghe đâu"Squalo ngán ngẩm,"Reborn có nói tụi nó cũng không nghe đâu"

''Đúng đó,anh Tsuna và Lambo là chúa mê đồ ngọt mà"Fran cũng nói ngán ngẩm.
Dino cứ tíu ta tíu tít với Hibari mà không lo ân,Bel cứ nhìn Fran mãi mặc dù ko thấy mắt đâu, Zeus thì cứ toàn nhìn trời nhìn mây,Xanxus lâu lâu cười một cái làm cả đám sởn ốc,,riêng Shadow thì cứ lo sợ thế nào cũng có chuyện,đám này chắc gì đã để anh yên ổn nói riêng và người khác nói chung.Squalo cũng quan sát Tsuna và Fran kĩ càng để nếu 2 thằng bé mà có nhất động với một trò quái đảng náo thì anh sẽ kéo theo đứa nào đó mà chạy cho có bạn có bè.


,Buổi sáng trôi qua êm thấm,tới trưa mới có chuyện đây,cả nhóm đi ngang qua ngôi nhà ma,Tsuna búng tay một cái.

"Chúng ta vào đó chơi đi"Tsuna chỉ vào cái nhà ma.

"V-vào đó sao,không không anh không vào đâu"Ayame tái mặt,ai cũng biết chuyện cậu ấy sợ ma,nhưng Tsu và Fran cứ không biết nên vẫn cứ lôi kéo.

"Thôi mà,hay chúng ta để Ayame chờ ở cửa sau, với lại Ayame bị .."Sha chưa nói hết liền bị cắt lời"Thôi thôi ta đi nào"Tsu và Fran nắm cổ tay hai người lôi vào và kéo theo mấy kẻ kia theo.
OoO____________________________OoO

Những người đi trong nhóm thấy tội nghiệp cho Ayame,ngược với Sha,Aya rất là nhát,lúc nhỏ cậu thường bị dọa ma kiểu như"Đi khuya sẽ bị Oni bắt" "Không ngoan sẽ bị Rakshasa ăn thịt" dù biết là giả nhưng mà nó ám cậu rồi.Tsuna,sao em và Fran có thể cười mấy con ma một cách tỉnh rụi thế hả,2 em ghen tị với anh về chiều cao thì anh ghen với 2 em về lá gan đấy.

"Trên kia kìa"Tsuna chỉ lên trên,ồ cái gì kia.1.....2........3

"AAAAAAA....." "HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" "LAMBO SỢ" "CÁI QUỈ GÌ ĐÂYYYYY" "VOOOOOOOOOOOOOOIIIIIIIIIIIIII" Và một loạt các âm thanh chói tai khác.


"Đừng sợ ko có gì đâu,nhìn Bel kia kìa có sợ gì đâu"Fran nói chỉ tay vào Bel, trấn an mọi người."Ushishishi,đúng đó''Bel cười nói.
"Sắp tới cửa ra rồi,ủa Shadow-san,sao anh còn ở đó"Tsuna nhìn thấy anh cúi người xuống sàn,còn Ayame,cúi gằm mặt xuống trong tư thế ngồi.


"Sha-san hở AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH" Tsuna tới khều vai nói anh đi ra cửa với nhóm,nhưng khi anh quay phắt lại thì Tsuna đã gặp phải một thứ có liên quan đến Halooween,Máu giả xung quanh bê bết,nhện đung đưa xung quanh.nhưng thứ khiến em ấy hét lên là...là gì .Một đôi mắt khiến người ta gợi nhớ tới lửa ma trơi của Lucifer,sáng xanh,sáng quắt,mở to nhìn em ấy trừng trừng,người xung quanh cũng hết hồn kéo nhau ra cửa.

Sha ôm Ayame ra cửa rồi để cậu ngồi xuống ghế,quay phắt qua Tsuna đập mạnh vào bức tường,cười rất chi là "thân thiện"

"Tsuna~,anh phải nói bao nhiêu lần thì em mời nhớ là Ayame bị CAO-HUYẾT-ÁP hả"

''Sao anh dám la anh hai em,anh muốn chết phải ko''Fran cầm dao trên tay sẵn sàng chết bất cứ ai.


"Th-thôi.đi anh ,bỏ qua đi,coi như em luyện thần kinh thất bại đi",Anh ấy tỉnh rồi,may quá,ám khí của Sha tan ngay trong 1 nốt nhạc.

"Ayame bỏ qua nên anh mới bỏ qua đấy"Sha nói với Tsuna rồi tới chỗ Ayame "Em sợ lắm hả"

''Còn nói vậy nữa, anh muốn chết thiệt đúng ko''Fran tay vẫn cầm dao trên tay đe dọa Sha.''Bỏ đi Fran, dù gì cùng là lỗi của anh''Tsuna nói khuyên nhủ em mình.''Vì anh Tsuna nên em bỏ qua,anh ko sao chứ anh hai''Fran nói với Sha rồi quay lại hỏi thăm anh mình.
"Lần sau có làm việc gì thì nhớ nghĩ tới người xung quanh nhé nhóc,bài học nhớ đời đấy" Squalo,nói,anh vẫn còn ớn cái đôi mắt độc hại thần kinh đó.


"Đừng ngạc nhiên,Anh với Zeus cũng bị nó phân biệt đối xử với Ayame từ nhỏ rồi"

Dino thở dài,cậu ấy sai thì nó bảo bang nhẹ nhành hiền lành,còn mình sai là ăn mắng nguyên một ngày tùy theo cấp độ sai.

OoO__________To be Continue__________________OoO


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net