Chương 8: Tín niệm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Long Cư rượu phòng, lại là ban đêm, Midoriya Izuku vừa mới ăn xong Katsudon, ngồi tại quầy bar cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện phiếm.

Hai người trò chuyện một chút nghe thấy TV tin tức nói đến liên quan tới anh hùng sự tình, lại nói Stain bởi vì ảnh hưởng, cũng nói đến anh hùng trở về lý niệm.

Sawada Tsunayoshi luôn cảm thấy ở trong đó nam chủ trì người đang làm sự tình, không ngừng lặp lại Stain nhân" anh hùng trở về" bản chất, không ngừng lặp lại Stain bởi vì cường đại mị lực cá nhân.

Sawada Tsunayoshi đối với mấy cái này cũng không phải là hoàn toàn không biết gì cả, chỉ là cùng phương hướng của hắn không chính xác, cho nên chưa từng có độ chú ý, tự nhiên cũng không có nhìn qua cái gì Stan bởi vì trước khi chết kia đoạn hiện trường video, càng là không biết hắn luôn luôn bị dùng để nói đạo nguyên nhân.

"Stain bởi vì thật rất mạnh sao?"

Midoriya Izuku sắc mặt nghiêm túc, nửa ngày nói, "Thật rất mạnh."

"Làm cho người cảm thấy sợ hãi cường đại, nhưng nếu như chỉ là trên thân thể cường đại còn có thể lý giải, tâm linh của hắn, so loại này trên thân thể cường đại đáng sợ hơn. . ."

Sawada Tsunayoshi quay đầu nhìn thoáng qua TV, trong TV nam chủ trì còn tại nước bọt trực phún cấp mọi người phổ cập khoa học Stain nhân, cũng tại phổ cập khoa học địch liên minh tồn tại.

Sawada Tsunayoshi quay đầu lại, thanh âm không có gì chập trùng mà nói, "Cái tiết mục này thật là có chút quá độ tiêu phí đâu. . ."

Midoriya Izuku gật gật đầu, sau đó lại chớp đôi mắt, đột nhiên hỏi, "Tsunayoshi quân ngươi là thế nào đối đãi Stain bởi vì đây này?"

Sawada Tsunayoshi hơi kinh ngạc hắn hỏi vấn đề, nghĩ nghĩ, liền nói, "Cũng không chút đối đãi. Ta không hiểu rõ lắm hắn, bất quá đã có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người, mà lại Izuku quân không phải cũng nói sao, hắn tâm linh rất cường đại, ta nghĩ cái này có thể hiểu thành, người chủ trì kia nói tới tín niệm a?"

Midoriya Izuku đối Sawada Tsunayoshi quăng tới hỏi thăm ánh mắt gật gật đầu, nhưng mặt có chút hồng.

"Tín niệm người rất mạnh mẽ kỳ thật rất đáng gờm, " Sawada Tsunayoshi một bên sát cái chén một bên nói, tại cư rượu trong phòng lưu động trong không khí có một loại tĩnh mịch hồi ức tại ấm lên, "Đã từng ta thường xuyên bị người gọi là củi mục Tsuna, lúc kia đừng nói tín niệm, ta thậm chí ngay cả cuộc thi ngày mai có thể hay không ứng phó đều không làm rõ ràng được."

"Nhưng là về sau bởi vì một ít chuyện, ta được đến một loại nào đó tín niệm, loại kia tín niệm đến từ người khác khẳng định, đến từ một loại nào đó tin tưởng, sự ấm áp đó đả động ta, để cho ta có lực lượng, cũng có tín niệm."

"Izuku quân, kỳ thật mặc kệ là Stain bởi vì vẫn là ai, có kiên định tín niệm mãi mãi cũng là đáng giá người khác hâm mộ và tôn kính, kỳ thật ngươi bây giờ so ta lúc đầu muốn tốt rất nhiều, ta nhìn thấy ngươi bây giờ thường xuyên cảm thấy mặc cảm, bởi vì ta thường xuyên có thể từ trên người ngươi nhìn thấy ta không có đồ vật, trước kia ta không có, hiện tại ta cũng không có, loại đồ vật này thật sâu cảm nhiễm ta, ta tin tưởng loại vật này cuối cùng cũng sẽ lây nhiễm rất nhiều người."

"Ngươi còn nhỏ, thời đại có lẽ đang biến hóa, nhưng niềm tin của ngươi không thay đổi, như vậy thời đại chính là vì sáng tạo ngươi mà thành."

"Thời đại. . . Là vì sáng tạo ta. . ." Midoriya Izuku nghe có chút mộng, nhưng trong lòng có một thứ gì đó đạt được giải phóng, hắn mặc dù nghĩ không rõ lắm, nhưng cảm giác được dễ dàng rất nhiều, phảng phất trong thân thể cái nào đó phương diện áp lực bị Sawada Tsunayoshi những lời này lực lượng cấp dời ra ngoài.

Midoriya Izuku nắm chặt nắm đấm, cảm thụ được cá tính mang tới lực lượng.

Sawada Tsunayoshi nhìn xem hắn cười, "Xem ra ta đối ngươi có một chút trợ giúp a. . ."

Midoriya Izuku hắc hắc cười ngây ngô, trong mắt tung ra kiên định quang mang: "Ta hội cố lên!"

"Ừm, mời cố lên a Izuku quân."

Tương lai là ngươi nha.

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Kỳ thật giấu giếm một loại jump tiền bối đối hậu bối nói tương lai đều là người mới ý tứ. . . Còn có cũng không biết các ngươi có biết hay không văn bên trong Tsuna nói tới hắn không có mà Izuku có là cái gì. . . Đoán đúng không có thưởng, nhiều lắm là cam đoan không hố văn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net