CHƯƠNG 201 - 250

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gã vẫn luôn cầm cái thẻ bài đó trong tay, Tề Tiểu Tô lấy đâu ra số điện thoại chứ? Rõ ràng gã vẫn luôn nhìn cô ta chằm chằm, cũng không thấy cô ta đi hỏi ai cả.

Quái dị!

Gã vọt tới bàn làm việc ở bên cạnh, túm lấy cổ áo của nhân viên ở đây, hỏi: "Có phải giao dịch của tảng đá này đã thật sự hoàn thành rồi không?"

Bọn họ có thể tra ra tình huống giao dịch của bất kỳ miếng phôi đá nào ở đây.

Nhân viên kia vội vàng tra rồi đáp: "Vâng, vừa nãy đã giao dịch thành công rồi..."

"Mẹ!" Minh Thông giận dữ ném thẻ bài kia xuống đất.

Báo và Chúc Tường Viêm liếc nhìn nhau, đều không hiểu rốt cuộc Tề Tiểu Tô đã làm thế nào, chẳng lẽ cô ấy quen biết với chủ nhân của miếng phôi đá này sao?

Nhưng dù nghi hoặc trong lòng thì họ cũng đều không nhịn được mà vỗ tay khen ngợi cô.

Nhìn cô chơi xỏ đối thủ như vậy, bọn họ đều cảm thấy thật sảng khoái.

Tề Tiểu Tô không thèm để ý tới Minh Thông, trong lòng không khỏi âm thầm thở phào khi mua được viên phôi đá kia. Hệ thống Tiểu Nhất đã giải thích qua với cô rằng khoáng thạch có năng lượng cấp AA+++ chính là phỉ thúy cấp cao nhất trong mắt bọn họ, hơn nữa còn là loại cực kỳ hiếm có, cũng cực kỳ hiếm gặp, có khi trên thế giới này còn chưa từng xuất hiện loại phỉ thúy nào như thế.

Không chỉ là cấp cao nhất mà còn rất quý hiếm nữa.

Thế nên, sau khi viên phỉ thúy này được công khai rất có thể sẽ làm giới chơi ngọc và giới cược đá kinh hãi. Chỉ cần có một viên này thôi thì hôm nay cô nhất định sẽ không thua được!

Giờ trong lòng cô vô cùng vui vẻ vì thu được viên đá này vào túi nhưng vì biết Minh Thông vẫn luôn quan sát mình nên cô cố gắng khống chế không để lộ cảm xúc của mình ra ngoài.

"Hiện giờ khu vực tách đá đã sẵn sàng, phôi đá của cả ba đội đều đã được đưa dần đến khu tách đá, hai mươi phút nữa sẽ bắt đầu tiến hành tách đá." Tiếng loa thông báo vang lên.

Cũng có nghĩa là bọn họ chỉ còn hai mươi phút nữa để mua phôi đá.

Tách đá ư, cô cũng rất mong chờ!

Nhưng trước lúc đó, cô cũng muốn sờ thêm mấy viên nữa, vì thế Tề Tiểu Tô lập tức tăng tốc.

Minh Thông muốn theo dõi cũng chẳng được nữa vì giờ Báo đã có sự đề phòng, gã có muốn tới gần Tề Tiểu Tô cũng không được.

"Viên này, viên này, mua."

Tề Tiểu Tô chỉ vào mấy viên đá nữa, thu mua hết mấy loại có ngọc cao cấp hoặc loại mà cô cảm thấy phẩm chất không tệ lắm.

Sau đó cô vội vàng chạy tới khu cược nhân, Minh Thông cũng vội vàng đi theo.

Khi họ tới, quá nửa số phôi đá trong khu cược nhân đã được bán đi, không chỉ có Thạch Quỷ mua mà còn có rất nhiều người khác cũng mua. Nhìn thấy Tề Tiểu Tô đi tới, những người này đều đồng thời im bặt nhìn về phía cô.

Hành động điên cuồng càn quét của Tề Tiểu Tô giờ đã truyền khắp phòng triển lãm, bọn họ cũng muốn nhìn xem liệu cô có tiếp tục quét ngang toàn bộ khu cược nhân này không.

"Tiểu Tô, Tiểu Tô, ở đây có năng lượng của mảnh vỡ."

Đột nhiên, Hệ thống Tiểu Nhất kêu lên làm Tề Tiểu Tô không khỏi hơi kinh hoảng: "Thạch Quỷ đang ở đây, cậu có thể cảm nhận được năng lượng mảnh vỡ cũng là rất bình thường mà?"Thạch Quỷ vẫn đang nhìn cô bằng một con mắt u ám, trong ánh mắt ngập tràn vẻ nghi hoặc và suy tư, mà nhiều hơn nữa chính là sự đề phòng.

Điều khiến hắn ta sợ hãi nhất là dường như đôi mắt của Tề Tiểu Tô không hề bị ảnh hưởng gì, điều này làm hắn không thể không nghi ngờ rằng đôi mắt của Tề Tiểu Tô có dị năng giống hắn, thậm chí còn lợi hại hơn nữa. Dù sao thì tốc độ lựa chọn phôi đá của cô nhanh hơn hắn rất nhiều.

Sao hắn có thể cho phép chuyện trên thế giới này vẫn còn có người cũng có "Mắt Thần" như hắn chứ?

Một khắc này, sát khí và sự tham lam trong lòng Thạch Quỷ chợt trào lên không thể khống chế được. Nếu như thứ trong mắt có thể lấy ra được thì sao nhỉ?

Hắn biết rõ vì có dị vật rơi vào mắt nên mình mới có được dị năng, vậy nên hắn cũng rất tin vào chuyện có thể đào cái "bảo vật" rơi vào trong mắt đó ra.

Tề Tiểu Tô cảm nhận được ánh mắt của hắn nhưng cô không thèm để ý.

"Không, không phải, là hai nguồn năng lượng khác nhau, ở hai hướng khác nhau, một nguồn từ chỗ Thạch Quỷ, một nguồn khác cũng là ở trong khu cược nhân này!" Hệ thống Tiểu Nhất cực kỳ mừng rỡ, "Có thể lúc trước bản Hệ thống không đủ năng lượng nên không cảm ứng được, giờ tới gần hơn nên cảm nhận được luôn."

"Ở ngay trong khu cược nhân này sao?"

Hiện tại tinh thần của Tề Tiểu Tô vô cùng tỉnh táo, cô lập tức vứt Thạch Quỷ ra sau đầu, dùng ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm vào đám đá cược nhân.

"Ở đâu? Vị trí cụ thể là gì?"

"Đi lên phía trước ba mét, ở bên phía tay phải."

Tề Tiểu Tô lập tức đi tới trước ba mét rồi nhìn sang bên phía tay phải thì thấy một miếng phôi đá khá quái dị, nó đúng là đá cược nhân, nhưng lại bị đục một lỗ to bằng ngón tay.

Lúc cắt đá làm phôi cược nhân, ai lại đi khoét lỗ thế này chứ?

Đá cược nhân vốn dĩ chỉ được cắt một ô nhỏ ra, tình hình cụ thể sau ô nhỏ đó thế nào hoàn toàn là may rủi. Khoan thẳng vào trong như thế chẳng phải sẽ để người ta nhìn thấy rõ phôi ngọc bên trong sao?
"Là viên này ư?"

Cô đang định thò tay ra thì một giọng phụ nữ đột nhiên vang lên ở phía sau.

"Cô Tề Tiểu Tô thích viên đá này của tôi ư?"

Tề Tiểu Tô thu tay lại rồi xoay người, nhìn thấy một người phụ nữ rất quyến rũ gợi cảm, ánh mắt lại có vẻ rất khí phách.

Hoàng Nhược Mi.

Lời khuyên của Bạch Dư Tây lập tức vang lên trong đầu cô.

Tề Tiểu Tô không khỏi đề cao cảnh giác.

Cô liếc nhìn thông tin viết trên bảng bên cạnh phôi đá, tên người chủ sở hữu quả nhiên là Hoàng Nhược Mi. Tề Tiểu Tô khẽ nhíu mày, chuyện này hơi phiền toái rồi đây.

Nếu Hoàng Nhược Mi không chịu bán phôi đá này cho cô thì chẳng lẽ phải cướp sao?

"Trộm cướp gì đều được, giờ cũng không nghĩ được nhiều như thế. Chỉ cần có thêm năng lượng của một mảnh vỡ thì tỷ lệ tìm được Thiếu soái lại tăng thêm một phần!"

Hệ thống Tiểu Nhất yên lặng một chút rồi lại nói rõ ràng mạch lạc: "Ký chủ có thể khởi động chương trình đóng cửa tạm thời kỷ luật quân đội, bản Hệ thống coi như không biết gì hết."

Hệ thống mà cũng biết chơi xấu thế sao?

Tề Tiểu Tô cạn lời, nhưng cô cũng đang thật sự suy xét đến tính hiệu quả của việc trộm cướp.

"Đúng thế, phôi đá này do một bà chị xinh đẹp tặng cho tôi, tôi rất thích nó, nhưng giờ chị ấy đã lấy chồng rồi, tôi có giữ cũng chẳng còn ý nghĩa nữa nên mới mang ra bán." Hoàng Nhược Mi nhìn cô, càng nhìn càng mê muội, không nhịn được liền vươn tay ra muốn sờ lên mặt Tề Tiểu Tô.

Tề Tiểu Tô lạnh cả người, lập tức lùi về sau.

Hoàng Nhược Mi thu tay lại, cười như không để tâm rồi nói tiếp: "Tiểu Tô, chị có thể gọi em là Tiểu Tô được không? Nếu em thích miếng đá này thì tặng nó cho em đấy."

Khi Tề Tiểu Tô còn đang tưởng cô ta thật sự muốn tặng mình viên đá đó thì Hoàng Nhược Mi lại giơ tay lên ra hiệu, có người từ phía sau tiến lên ôm viên đá lên. Hoàng Nhược Mi nói: "Đi nào, em cũng đi dạo rất lâu rồi, chúng ta ra ngoài kiếm chỗ nào đó ngồi rồi chị sẽ nói cho em nghe điểm đặc biệt của viên đá này."

Trong lòng Tề Tiểu Tô chợt dâng lên cảm giác rằng bản lĩnh nhìn mặt đoán ý của Hoàng Nhược Mi này cực kỳ đáng sợ, bởi vì rõ ràng cô ta đã nhận định rằng cô nhất quyết phải có được viên phôi đá này!

Nhưng dù biết rõ vậy, cô vẫn không nỡ từ bỏ viên phôi đá này.

Một mảnh vỡ khác mà! Đối với cô, đây là một sự mê hoặc cực kỳ lớn! "Nhưng đã sắp tới thời gian tách đá rồi."

Hoàng Nhược Mi cười: "Không sao, chúng ta chỉ ngồi mười phút thôi rồi quay lại, ở ngay bên ngoài ấy mà. Bên ngoài có một quán cà phê, chị mời em uống một ly cà phê."

Tề Tiểu Tô hơi ngập ngừng một chút rồi gật đầu đồng ý.

"Chị rất thích những người đẹp quyết đoán như em." Hoàng Nhược Mi nói rồi xoay người đi trước.


Chúc Tường Viêm và Báo định đi theo, Hoàng Nhược Mi chỉ cười mà không nói gì nhưng trên mặt lại hiện rõ vẻ không vui.

"Tiểu Viêm, anh Báo, hai người ở lại đây để ý giúp tôi đi." Tề Tiểu Tô ngăn họ lại.

"Nhưng cô đi một mình..."

"Không sao đâu."

Hệ thống Tiểu Nhất nói tiếp: "Yên tâm, bản Hệ thống đã xâm nhập vào hệ thống cameras của tòa nhà rồi, có thể thu được mọi hình ảnh từ camera giám sát ở hậu trường, có tình huống gì sẽ báo cho cô ngay."

Tề Tiểu Tô thầm dựng ngón tay cái khen ngợi nó. Cái đó mà cũng làm được sao? Nếu hấp thu xong năng lượng của hai mảnh vỡ kia thì không biết còn mở được chức năng gì nữa? Cô thật sự rất mong chờ!

Ra khỏi phòng triển lãm, đi thêm một đoạn rồi rẽ, quả nhiên có một quán cà phê.

Phong cách của quán này không sáng sủa như các quán cà phê khác mà ngược lại còn hơi quái dị, cửa sổ được đóng so le nhau bằng những tấm gỗ cũ có kích thước không đồng đều, bên trong còn quấn ít dây leo giả chặn mất gần hết ánh sáng, nhìn khá u ám. Giữa ban ngày ban mặt mà trong quán vẫn phải bật đèn, có điều ánh đèn cũng mờ mờ ảo ảo.

Có lẽ đây là một loại phong cách nghệ thuật, có điều Tề Tiểu Tô hoàn toàn không thích kiểu phong cách này.

Từ lúc tiến vào cô đã có cảm giác không ổn lắm.

Nhưng Hoàng Nhược Mi có vẻ rất thích nơi này, vừa vào đây, dáng vẻ của cô ta vô cùng thoải mái và thả lỏng. Tề Tiểu Tô còn đang mải nghĩ, chợt nghe thấy Hoàng Nhược Mi nói: "Quán này là do hai năm trước chị nhàn quá chẳng biết làm gì nên mở ra, thỉnh thoảng cùng bạn bè tới đây xem triển lãm tranh sẽ vào đây ngồi. Ở đây chị có một phòng riêng, còn có một loại cà phê cực kỳ ngon, mời em nếm thử nhé."

Là địa bàn của cô ta!

Tề Tiểu Tô lập tức đề cao cảnh giác.

Trên đường đi vào phòng riêng kia, lúc đi qua mấy bàn khác, Tề Tiểu Tô liền nhìn thấy hai, ba cặp phụ nữ đang ngồi cùng nhau, tư thế vô cùng thân mật.

Không phải Hoàng Nhược Mi này muốn phát triển quán cà phê này thành một nơi dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau đấy chứ?

Vào trong phòng, trợ lý của Hoàng Nhược Mi liền đặt phôi đá xuống bàn rồi đi ra ngoài. Hoàng Nhược Mi ra hiệu cho Tề Tiểu Tô ngồi xuống, Tề Tiểu Tô vừa ngồi đã lập tức nhìn về phía phôi đá này.

Dù sao, nếu Hoàng Nhược Mi đã phát hiện ra cô có hứng thú với phôi đá này thì cô cũng chẳng cần che giấu làm gì.

"Cô Hoàng, đi thẳng vào vấn đề đi, cô có định bán phôi đá này không?"

Hoàng Nhược Mi cười khanh khách: "Em gấp gì chứ? Vừa mới ngồi thôi mà, em đừng xưng hô khách sáo như thế, chị gặp em lần đầu mà cảm giác như đã quen từ lâu rồi, em cứ gọi chị là chị Mi đi."

Tuy Tề Tiểu Tô không quá để ý tới chuyện xưng hô nhưng Hoàng Nhược Mi lại cho cô một cảm giác rất không thoải mái, làm cô không mở nổi miệng để gọi như thế.

"Tôi gọi cô là cô Hoàng cũng được.""Ha ha, chắc Tiểu Tô sợ người lạ rồi."

Đúng lúc này, có người gõ cửa rồi tiến vào. Đó là một thiếu nữ khoảng 20 tuổi, xinh đẹp yểu điệu, trang điểm kiểu nude nhẹ nhàng, mặc chiếc váy liền trắng thắt nơ ở eo, tươi mát yêu kiều như một đóa hoa nhài trắng vậy.

Cô ta bê một cái khay, bên trên có hai cái khăn lông được cuộn theo hình bông hoa, vừa vào phòng đã nở nụ cười duyên dáng với Hoàng Nhược Mi.

"Chị Mi, lâu lắm rồi không thấy chị tới, chị quên Hoa Nha rồi chứ gì."

Thiếu nữ Hoa Nha vừa tỏ ra giận dỗi vừa cúi người, thuần thục đưa khăn cho hai người, còn không quên mời Tề Tiểu Tô lau tay.

Thì ra cái khăn này dùng để lau tay.

"Sao có thể quên Hoa Nha đáng yêu được chứ." Hoàng Nhược Mi đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Hoa Nha, "Mau đi pha cà phê cho bọn chị đi nào."

Hoa Nha vâng một tiếng rồi đi tới bên kệ pha cà phê.

Mùi hương cà phê độc đáo nhanh chóng tràn ngập trong căn phòng.

"Đây là cà phê phân chồn mà chị mua về trong chuyến đi du lịch ở Indonesia, một lọ giá mấy vạn tệ, rất nguyên chất, vượt xa những sản phẩm chất lượng thấp và hàng giả bán ở trong nước, em nếm thử xem." Sau khi lau tay xong, Hoàng Nhược Mi đặt khăn lông sang một bên rồi lấy từ dưới ngăn kéo bàn ra hai ly cà phê vô cùng tinh xảo, nói với Tề Tiểu Tô, "Những con chồn hương sẽ được cho ăn những trái cà phê ngon ngọt nhất, sau đó chúng sẽ sản xuất ra cà phê có hương vị cực kỳ nồng đậm và mê người. Hiện tại ở trong nước chỉ toàn hàng giả, em nếm thử đi, nếu thích thì lần sau chị đi sẽ mang về cho em mấy lọ."

Nghe nói là cà phê phân chồn, Tề Tiểu Tô đã không thích lắm rồi, lại thêm giọng điệu kia của Hoàng Nhược Mi, càng khiến cô hoàn toàn không muốn nếm thử thứ cà phê này.

Có thể cô đã quen sống cuộc sống của người nghèo, bản chất vốn không hề có kiểu cách cao quý được người tung hô lên đó, nên dù đã từng nghe nói rằng cà phê phân chồn là loại cà phê đắt tiền nhất thế giới, tuy rằng kiếp trước Tề Tiểu Tô cũng chưa từng được uống nhưng cũng không hề thích thú gì. Sau khi cà phê phân chồn được khám phá ra thì giá cả càng lúc càng cao, được người ta ca ngợi khắp nơi, như thể là nếu uống cà phê mà không uống loại này thì không thể hiện được sự cao quý của mình vậy.Làm sao có nhiều cà phê phân chồn thế được? Cho nên lại có người bắt chồn hương về nhốt nó lại, không ngừng cho nó ăn quả cà phê để nó ị ra nhiều hạt cà phê hơn. Đám chồn hương đó cũng rất đáng thương, nhưng mà có ai quan tâm đâu?

Còn có những loại hạt cà phê vốn bình thường, nhưng gia công một chút rồi được bán ra với nhãn hiệu cà phê phân chồn.

Thật ra, với Tề Tiểu Tô mà nói thì hương vị cà phê tự nhiên cũng đủ làm cô thỏa mãn rồi, nếu Hoàng Nhược Mi muốn dùng thứ này để dụ dỗ cô thì chắc chắn sẽ chỉ phản tác dụng mà thôi.

Hoa Nha pha cà phê xong liền bưng bình cà phê lại rót cho mỗi người một ly, sau đó định ngồi vào bên cạnh Hoàng Nhược Mi, có lẽ trước giờ họ đều quen tiếp xúc với nhau như vậy.

"Hoa Nha, ngồi sang cạnh Tiểu Tô đi, bóp tay cho em ấy. Hôm nay chắc bàn tay nhỏ kia cũng mỏi lắm rồi, sờ nhiều đá thế mà." Hoàng Nhược Mi nói.

Hoa Nha cười duyên rồi ngồi xuống cạnh Tề Tiểu Tô định duỗi tay nắm lấy tay cô, Tề Tiểu Tô đã lập tức tránh đi. Nhưng không ngờ cô ta lại ngồi dán sát vào, một tay thò xuống eo Tề Tiểu Tô, vỗ nhẹ một cái rồi muốn sờ lên ngực cô.

"Cô làm cái gì thế hả?" Tề Tiểu Tô lập tức đẩy cô ta ra, "Cút."

Cô hoàn toàn không ngờ mình là con gái mà lại bị một đứa con gái khác "phục vụ"!

Nhưng đúng lúc này, trong đầu cô đột nhiên choáng váng, trước mắt như có một lớp sương mù, ý thức bắt đầu có dấu hiệu tan rã.

"Tiểu Nhất!"

Cô kinh hãi, lập tức kêu lên trong lòng.

Hệ thống Tiểu Nhất đáp: "Cà phê có vấn đề, mùi hương của nó không ổn."

"Tại sao cậu không báo động trước?"

"Không phải tình huống nào tôi cũng phân tích được ngay lập tức..." Âm thanh của Hệ thống Tiểu Nhất hơi yếu ớt, "Hơn nữa, năng lượng cũng không đủ."

"Hiện tại tôi đang ở trong tình trạng thế nào?"

"Đi mau, ả đàn bà này muốn làm nhục cô!"

Cái gì? Em gái cô ta chứ...

"Tiểu Tô, em làm sao thế? Em mệt à?" Hoàng Nhược Mi đứng dậy rồi đi tới ngồi xuống cạnh cô, đưa tay ra ôm lấy eo cô, chỉ cần dùng một chút sức lực đã kéo được Tề Tiểu Tô ngồi lên đùi mình, "Để chị Mi xoa giúp em được không? Nào, ngoan nào..."

Đầu Tề Tiểu Tô càng lúc càng mơ hồ, cô cố gắng giữ tỉnh táo, tiện tay cầm ly cà phê trên bàn lên, dội xuống đầu Hoàng Nhược Mi.


Cà phê vừa mới pha xong nên còn đang bốc hơi nghi ngút. Hoàng Nhược Mi hoàn toàn không ngờ Tề Tiểu Tô lại to gan như vậy, tuy đã nhìn thấy động tác của cô, nhưng lúc cô ta kịp phản ứng thì đã chậm một bước rồi.

Chất lỏng nóng bỏng dội xuống đỉnh đầu làm da đầu cô ta bỏng rát tới mức hét toáng lên, đẩy vội Tề Tiểu Tô ra, nhảy dựng lên.

Hoa Nha vội vàng cầm lấy khăn lông lau giúp cô ta.

Hoàng Nhược Mi giận tím mặt, chỉ vào Tề Tiểu Tô mắng: "Con đĩ không biết điều này! Hoa Nha, hôm nay có khách không?"

"Có, có ạ, bà Lâm kia vừa mới tới, tới lượt em phục vụ..." Hoa Nha vội vàng nói.

"Đưa cô ta đi thay quần áo, hôm nay để cô ta hầu hạ bà già đó thay em đi!" Hoàng Nhược Mi vừa nói vừa ném cái khăn lông xuống người Tề Tiểu Tô vừa ngã trên đất rồi mở cửa đi ra ngoài.

"Vâng! Chị Mi, em giúp chị bôi thuốc và thay đồ..." Hoa Nha vội vàng chạy ra ngoài theo. Tề Tiểu Tô cũng nghe thấy tiếng cô ta sai người bên ngoài vào mang mình đi.

Lúc này, cô đang cố gắng chống đỡ, vừa nghe vậy, trong đầu chợt nảy ra một ý. Cô bổ nhào lên bàn, nhét phôi đá bị đám người đó bỏ quên vào trong không gian của mình.

Vừa làm xong thì có hai gã đàn ông tiến vào đưa cô ra ngoài.

Tề Tiểu Tô gần như bị hai gã đó kéo đi, cô cố gắng duy trì một chút ý thức, nhận ra bọn họ đang kéo mình ra từ phía cửa sau, cách đó không xa là một tòa nhà lớn khác.

Đi được vài bước, Tề Tiểu Tô dùng chút sức lực cuối cùng của mình, tung người nhảy lên, mũi chân dẫm lên mu bàn chân một gã đàn ông rồi nghiến mạnh xuống.

"A, đau chết mất."

"Con đĩ này!"

Hai gã đàn ông nghiến răng chửi ầm lên, đau quá nên vô thức quăng cô ra.

Tề Tiểu Tô không dám do dự một giây nào, lập tức bò dậy chạy trốn.

Cô hoàn toàn không có sức để chạy xa nên sau khi rẽ vào một khúc ngoặt thì lập tức tiến vào trong không gian.

Sau khi tiến vào không gian, sức lực toàn thân cô gần như mất sạch, ngã sõng xoài xuống đất. Bởi vì trong đầu đang mơ hồ một cách quỷ dị, lại thêm sự lo lắng cho Vệ Thường Khuynh vẫn đè nặng trong lòng nên nhất thời cô không chịu nổi mà quỳ rạp trên mặt đất khóc rống lên.

Mệt mỏi quá! Nhiều nguy hiểm quá! Lòng người thật độc ác quá!

Đây toàn là những thứ mà trước kia cô chưa từng gặp phải.

"Khóc cái gì mà khóc?" Tiếng của Hệ thống Tiểu Nhất vang lên, "Nếu để Thiếu soái nghe thấy cô khóc thì chắc chắn sẽ mắng chết cô. Giờ cô đã là lính của quân Liên Minh rồi, cô là quân nhân, còn là thân binh của Thiếu soái nữa, sao cô có thể khóc chứ hả? Đời này Thiếu soái chưa từng khóc một lần nào đâu nhé!"

Tề Tiểu Tô nghẹn họng, tiếng khóc rấm rứt đột nhiên im bặt nhưng vẫn đáp với vẻ không phục: "Thiếu soái là đàn ông, còn tôi là phụ nữ, phụ nữ khóc một tí thì có làm sao?"

"Được rồi, cho cô khóc đấy, nào, hu hu, khóc đi nào!"

Phụt!

Nói thế thì sao cô còn khóc nổi nữa?

"Không khóc nữa à? Vậy thì mau để bản Hệ thống lấy mảnh áo giáp ra đi. Bản Hệ thống chờ tới sắp điên rồi!" Hệ thống Tiểu Nhất đã không thể khống chế được sự kích động trong lòng mình nữa.Đúng thế, cô đã có được mảnh áo giáp kia rồi!

Tề Tiểu Tô lập tức lấy lại tinh thần.

Cô cầm viên phôi đá kia lên dán vào trán mình.

Từng lớp đá dần biến thành bột mịn rơi xuống đất, phôi đá nhanh chóng thu nhỏ lại, cuối cùng, Tề Tiểu Tô chạm được vào một vật lạnh lẽo và cứng rắn.

"Là giáp ngón tay của Thiếu soái." Hệ thống Tiểu Nhất kêu lên.

Giáp ngón tay? Là cái gì?

"Mỗi tay áo giáp sẽ có một bộ giáp ngón tay riêng để bảo vệ các khớp xương ngón tay của Thiếu soái, khi đánh cận chiến, ngài ấy có thể dùng bộ giáp đốt ngón tay này để đánh đấm với đối thủ."

Lúc lấy ra liền nhìn thấy một cái găng tay năm ngón màu đen, nhìn có vẻ rất ngầu.

Tề Tiểu Tô lập tức cảm nhận được nguồn năng lượng rất dồi dào.

Hệ thống Tiểu Nhất tiếp tục hấp thu năng lượng, cuối cùng phôi đá thu nhỏ lại chỉ còn bằng một quả bóng bàn.

Màu sắc trong veo, diễm lệ và nhu hòa làm lóa mắt Tề Tiểu Tô, cô ngẩn người nhìn cục đá trong tay, nói: "Cái này... cái này chẳng phải là phỉ thúy sao?"

Hệ thống Tiểu Nhất cực kỳ xem thường: "Vốn dĩ là tách ra từ phôi đá, ra phỉ thúy cũng là bình thường thôi mà?"

Chẳng lẽ còn muốn ra thứ khác nữa à?

"Tôi... ý tôi là... cái này..." Tề Tiểu Tô trợn mắt há mồm không dám tin, "Ý tôi là, đây là một viên phỉ thúy lam thủy tinh!"Nói xong, cô lại hít hà một hơi thật sâu.

Trước đây, khi cô tìm hiểu về phỉ thúy thì biết được phỉ thúy lam là một loại đá quý hiếm gặp nhất trong các loại phỉ thúy hiện nay. Viên ngọc trong tay cô đây có màu lam nhạt vô cùng tinh tế, nhu hòa, nhìn như một mặt biển tĩnh lặng có

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net