t h r e e

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ờ thì jimin có điều muốn kiến nghị đến chàng bán trái cây nào đấy là crush của ảnh vừa phá tanh bành cái sạp báo cậu vừa đóng. chả là thằng tae nói muốn có một sạp báo mới, nên jimin – nguyên là chủ xưởng mộc một thành viên có uy tín nhất khu phố – mới quyết định dời lịch làm sạp táo cho seokjin lại để đóng sạp báo cho thằng bạn thân quý hoá. ấy mà khi cậu vừa mới bắt đầu kể sự tình thì bị nhét liền dâu tây vào miệng và nghe một loạt lời càm ràm:

- ồ, thế ra cái sạp táo anh mày nhờ mấy hôm vẫn chưa xong đấy à? rồi mày còn định kiến nghị cái gì khi mà anh mày bị dời đơn đặt hàng cơ chứ? thôi thôi dẹp, anh mày không cần nữa, còn định gửi mày ít bánh táo với nho trả công, nhưng thôi, chúng mình khỏi anh em nữa nhé.

và thế là jimin – nguyên là chủ xưởng mộc một thành viên có 'uy tín' nhất khu phố – bị đạp ra khỏi nhà anh chủ sạp trái cây. chao ôi nghe sao mà cay đắng, dù gì thì cậu cũng đã đóng gần xong sạp táo rồi, chỉ còn đợi phết sơn lên thôi, ấy mà lại bị đoạn tuyệt tình anh em chỉ vì một cái sạp báo. jimin liền đem sự tình kể cho con bé jennie bán hoa kế bên nhà, ngay lập tức bị cốc đầu một cái. con bé nói:

- dume sao anh ngốc quá chừng! rõ ràng anh không thấy lão seokjin dạo này rất rất rất khó ở sao?

ừ thì đúng là khó ở thiệt, cậu đăm chiêu. dào, hèn gì, người đang yêu có khác. đang yêu thì cũng chẳng đáng nói, đằng này anh seokjin còn đang crush đơn phương nha. công nhận ca này cũng khó, tại cái gã crush của anh đâu phải hàng dễ chơi. cái gã bán xăng đó nổi tiếng có độ mỏng manh tỉ lệ nghịch với thân hình của gã mà. gã thích những thứ bé xíu đáng yêu này, thích bị quắn quéo bởi những thứ đáng yêu này, thích phản ứng đáng yêu trước những thứ đáng yêu này. jimin tự hỏi sao anh seokjin chẳng tỏ tình đi nhỉ? gã đó chắc chẳng đến mức ngại đến dỗi anh cả tuần đâu, dù gì thì cả anh cả gã đều là đàn ông cơ mà.

- nhưng mà mày có chắc là thằng cha seokjin thích ông bán xăng namjoon không đấy?

jimin ngờ vực hỏi lại con nhóc trước mặt, jennie liền kiên quyết gật đầu:

- chắc như đinh đóng cột.

hừm, vậy là đúng, jimin đã đúng. cậu liền lập tức chạy sang nhà anh bán trái cây với mong muốn hiến kế cho anh cách tỏ tình, và gặp taehyung cùng jungkook cũng đang chạy đến với mặt mày sáng rỡ. thế là nhóm ba bạn cùng chào nhau một cái, rồi kể nhau nghe về điều mấy cu cậu đang nghĩ trong đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bangtan #bts