LIPSOUL (đoản-1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ ĐOẢN / #LIPSOUL ]

  Cạch !
JungEun bước ra từ phòng tắm, bàn tay đang xoa xoa lau mái tóc ướt của mình, cô mỉm cười vui vẻ lại gần JinSoul, nhưng có vẻ nàng không hề để ý đến cô. Nàng đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, mặt mũi buồn bã, xị ra y như bánh bao vậy.

- Chị sao thế?

JinSoul từ từ ngước mắt lên nhìn cô một hồi lâu rồi lại lắc nhẹ đầu cúi xuống. JungEun bỏ khăn, hai bàn tay áp vào hai bên má JinSoul nâng lên.

- Chị thực là đã làm sao a~ ?

- Eunnie à, buồn quá đi...

JungEun ngạc nhiên hết sức, cái con người này hôm nay làm sao rồi, vừa mới cười toe toét, chân tay múa hát lung tung vậy mà giờ lại đã ỉu xìu.

- Soulie nói em nghe đi.

- Eunnie a, tại sao chứ? Sao JiWoo với SooYoung lại được nhiều người biết đến vậy chứ? Hôm fansign còn có cả đống video tình cảm nè. Còn cả ChuuVes nữa, sao hồi đó mọi người lại không biết đến LipSoul này chứứứ...

JinSoul bĩu môi kể lể với cô, chốc chốc lại thở dài như người già. Thì ra là buồn về chuyện này, cái này mà cũng buồn được sao. Ây gu, đáng yêu này để đâu cho hết đây ~~~

- Gì chứ, nhiều người cũng thích LipSoul lắm mà chị, hôm bữa fanmeeting đó, em thấy có cái banner "LIPSOUL is my life" to chà bá luôn đó!

- Trong vid còn ôm nhau thắm thiết nữa nhaaa, sao tụi mình không ôm nhau vậy cho người ta chụp đi? Từ lúc hẹn hò đến giờ, ngoài cái nắm tay với ôm ra thì chẳng còn gì khác. Có phải Eunnie ghét chị rồi đúng khôngggg?

Cô khẽ kéo nàng đang chu môi bất mãn mà sắp khóc đến nơi kia ôm vào lòng, vỗ về khẽ khẽ

- Soulie a~ sao chị lại có thể đáng yêu như vậy chứ, có mỗi chuyện cỏn con vậy mà cũng khóc được. Mà gì? Em ghét chị sao? Ây gu, yêu chị còn chẳng hết thì thôi chứ!

Thấy nàng có vẻ yên yên, cúi xuống nhìn. Thì ra nàng đã ngủ, ngủ cũng đáng yêu nữa. Cô nhẹ nhàng để JinSoul nằm xuống giường, hôn nhẹ lên môi nàng, thì thầm

- Đấy nhé, có hôn môi rồi nhé !

Rồi cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ.
~ Đêm nay ấm lắm nè 💋 ~

-----------------------------
Author: #🐴  ( #Hí )
------------------------------
⚠ #Take_out_with_full_credit

#EverythingForLOONA

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net