Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Khuynh Yên mồ côi từ năm 10 tuổi, được gia đình họ Hoàng nhận nuôi, ông bà Hoàng có một người con gái, tên là Hoàng Tuyết Trân. Lúc còn bé, Khuynh Yên là một cô bé hoạt bát và thông minh, nhưng từ khi bố mẹ mất, cô trở nên trầm tĩnh và ít nói, ngoài cô em gái rất thân thiết thì cô ít khi chủ động nói chuyện với ai. Vốn thông minh nên thành tích học tập của cô cực kì tốt, cô theo học ngành y ở trường đại học danh tiếng nhất Trung Quốc: Đại học Thanh Hoa.

_Câu chuyện xảy ra vào ngày tốt nghiệp của Khuynh Yên, sau khi biết được bố mẹ nuôi có liên quan đến cái chết của bố mẹ ruột của mình, cô đã bỏ chạy lên ngọn núi, bất ngờ một cơn gió lốc ào tới, cuốn cô quay về hơn 1800 năm trước: thời Tam quốc, ý trời đưa đẩy cô lại trở thành phu nhân của Gia Cát Lượng- vị quân sư tài giỏi nhất lịch sử Trung Quốc.
_Gia Cát Lượng nổi tiếng thông minh tuyệt đỉnh, là một nhà quân sự tài ba, đa số đều miêu tả ông qua những chi tiết lịch sử trong bộ Tam Quốc Chí, nhưng ở đây mình muốn sáng tác một bộ tiểu thuyết tình yêu đầy lãng mạn của Khổng Minh với một hướng mới lạ, khác hoàn toàn so với trước đây, nên tình tiết trong truyện hiển nhiên là có phần hư cấu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net