Năm cấp 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Tại ngôi trường cấp ba Gangdong phía Nam Seul, đâu đó những tiếng nhốn nháo của các nữ sinh ở khu vực lớp 11A3..*

-Này các cậu biết tin gì chưa, hôm nay lớp mình có người mới chuyển đến đấy. Nghe nói cậu ấy không bình thường đâu, đang là học sinh đứng đầu khối ở trường Seul thì tự nhiên một hai lại đòi chuyển đến trường chúng ta học.

-Gì, thật á? Nếu vậy thì bất bình thường thật rồi.

-Này, các cậu thôi đi. Dù có là ai hay  thành tích khủng như thế nào chăng nữa cũng chỉ là một học sinh của lớp 11A3 chúng ta thôi, các cậu lo chuẩn bị bài vở đi lát tớ sẽ đi kiểm tra đấy.

Đúng là không hổ danh "cựu" lớp trưởng của lớp, Hana vừa lên tiếng một cái thì cả đám nháo nhào ấy lại vơi đi hết, ai  cũng thửng thừng bỏ đi mà bĩu môi.

...*reng reng* Lại là tiếng chuông vào giờ quen thuộc, mọi người đều tranh thủ sửa soạn để vào lớp học.

-Cả lớp Ngiêm!  Tiếng la thất thanh của Hana vang đều đều trong lớp học, các học sinh lớp 11A3 chỉnh chu đứng lên chào cô giáo vào lớp.

-Các em ngồi. Hôm nay là đầu tuần, cô muốn giới thiệu với lớp chúng ta một bạn học sinh mới. Bora, vào đi em.

- Gì, con gái mà tên là Bora á, buồn cười thật.

-Ừ, sao ba mẹ cậu ta lại đặt cho con mình cái tên như vậy chứ nghe chả giống tên địa phương tí nào cả.

*bốp bốp* Cây thước kẻ được cô giáo gõ mạnh vào mặt bàn, chợt đâu đó những tiếng xù xì về cô bạn học sinh mới vang lên rồi lại im lìm.

-Các em trật tự. Cô xin giới thiệu đây là Hana bạn ấy sẽ là học sinh của lớp chúng ta, kể từ nay cô mong rằng các em sẽ giúp đỡ bạn trong những ngày mới bắt đầu.

- Dạ em chào cô..

Tiếng nói vang vọng thất thanh từ trước của lớp, Bora bước vào với bộ đồng phục sơ mi trắng váy xanh xuất thần.Hôm nay cậu lại khoe ra mái tóc dài và mượt xõa tới thắt lưng , Bora nhẹ cuối chào cô rồi quay xuống lớp

-Xin chào, mình là Bora, học sinh mới chuyển trường có gì không biết mong các cậu giúp đỡ cho.

Vừa nói xong thì cả đám con gái nháo nhào cả lên, còn phía nam sinh bên kia thì cứ ngẩn ngơ nhìn theo Bora mà ngậm ngùi thán phục

- Sao trên đời này lại còn có  những thiên thần dễ thương như vậy lọt vào lớp chúng ta chứ, đúng là đẹp chết đi được Haiz...

- Hứ! Cái đám con trai chỉ biết dại gái là hay, mê tiên có ngày gặp quạ nha con.

- Thôi được rồi các em trật tự. Bora à, em xuống bàn dưới cùng bên góc phải ngồi chung với Hana nha

Bora tay cầm bì mắt oải ương ngó xuống lớp, ở dưới đó đúng là còn một bàn dư ghế, cậu gật đầu rồi từ từ di chuyển về phía cuối lớp.

- Chào cậu, cậu là Hana à, cậu là lớp trưởng của lớp sao, rất vui được làm quen.

Bora chìa tay về phía Hana định làm quen, con mắt cứ nhìn thẳng đối phương long lanh khó tả. Cậu cười nhẹ rồi nhìn xuống bàn tay đang xòe ra lơ lửng như đợi đối phương nắm chặt.

- Chào cậu.

Cái không khí vui vẻ mới đó đã bị Hana dập tắt ngay lập tức khi cậu chỉ đáp trả sự thân thiện của cô bạn mới vào bằng cái chào lạnh nhạt, rồi thờ ơ quay sang nghe cô giáo giảng bài. Tay Bora cũng vì vậy mà dần hạ xuống, cậu cũng ráng lắng nghe tiếng giảng bài trên bục mà gương mặt đỏ bừng lên vì thẫn thờ, chắc Bora xấu hổ và "ngại" với cô bạn cùng bàn lắm.  

*reng reng* một tiết học trôi qua, dưới sân trường vào giờ ra về...

- Hana, nay nhậu bữa đi, không say không về.

Giọng nói phát ra từ đằng sau, Hana quay lại thì thấy một đám thư sinh đang nhìn cậu. Bọn đấy nhìn thì tri thức nhưng cũng  thuộc dạng đại ca hạng A của trường Gangdong chứ chả kém cỏi gì đâu. Mà một cô gái như Hana, gia đình tiền thế quyền lực, tính tình cũng có chút xốc xược nhưng  đâu tệ đến nỗi phải kết thân với mấy người loại đó, Haiz cậu ta đúng là hết thuốc chữa mà.

- Ok, vẫn câu không say không về. Địa điểm chỗ cũ, mồi nhấp như cũ, ai trái hẹn thì cứ thế mà đóng 500k.

Vừa nói xong thì bọn họ lại nhìn nhau rồi cười nham nhở, người khoác tay kẻ bịp bợm trông chả ra cái tích sự gì. Ô mà hình như cô bé Bora đang quải cái bì nặng chịt, thui thút chạy từ phía sau đến chỗ bọn họ

- Hana à, chiều nay cậu không đến dự buổi họp lớp à. Cậu lại là lớp trưởng nếu nghỉ học thì sẽ không tốt đâu.

Bọn họ vừa nghe xong thì đã ngoải đầu sang, cặp mắt láo liên nhăn nhó hết nhìn Bora rồi đến Hana. Một trong số đó vùng vẫy tay nghênh ngáo rồi hỏi:

- Ây, lính mới đấy à. Sao cậu không giới thiệu cho bọn này biết.

- Này thôi đi, tôi là Bora, chỉ là bạn chung lớp với Hana thôi. Hana chiều nay cậu nhất định phải đi học đấy.

Không khí trầm lặng trĩu xuống, cô bạn khờ khạo cứ hồn nhiên nói mà không biết rằng người đồng chí kia cũng đang bực bội. Hana hất xéo miệng một cái, lườm chừng con mắt rồi lại gần Bora:

- không cần cậu biết, cũng không cần cậu quan tâm. Chiều nay có học hay không Mặc Kệ Tôi.

Từng chữ nhấm nhá mà Hana rặn ra như thể đang khinh bỉu sự quan tâm của Bora dành cho cậu ấy.

Đám người kia cứ hồn nhiên cười đùa mà bỏ lại cậu bạn đang hết sức tức giận ở đằng sau

- Dù có chuyện gì, cậu cũng phải đi học đấy Hana à!...





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net