Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Ngày 4 - 6 - 2001
Lãnh Phong chàng có biết không?
Ở bên chàng khiến thiếp hạnh phúc đến sung sướng, tưởng như mình đang chìm ngập trong mộng tưởng.Nhưng h đây thiếp nhận ra rằng đây là sự bất công và cảm thấy cô đơn , tủi hờn vô cùng .
   Đau đớn lắm chàng biết không ?? Lòng thiếp xót xa đến tận cùng , chỉ muốn buông tay rồi lại lưu luyến . Nhớ chàng đến cuồng dại mà chẳng dám nói với ai . Vậy mà chàng lại tay trong tay vs người mới , ko 1 lần tin tưởng thiếp . Thiếp chỉ biết gửi đến chàng những giọt nước mắt đau thương. Cô đơn lắm chàng biết ko . Thử đứng dưới mưa và người ướt sũng xem nó ra sao ? Kết quả là cả một nỗi niềm ùa về như thoi đưa. Nó cứ ùa đến rồi lại đi mất mà chạnh lòng . Tận cùng đớn đau chỉ biết mỉm cười mạnh mẽ nghĩ rằng rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Ngàu xưa sẽ trở lại
  Vẫn tia nắng ban mai nở rộ lúc sớm mai , vẫn là những bước chân dõng dạc sải trên mọi nẻo đường . Nhưng chàng đã thay đổi . Phải chăng h chàng đã hết yêu . Chàng có biết vì chàng mà thiếp quên đi cả tuổi trẻ. Kí ức tận biến như mây khói mờ ảo chỉ còn lại những tổn thương. Phải chăng quyết định ngày hôm ấy của thiếp quá bồng bột và quá tự tin . Tất cả nhưng kỉ niệm đẹp của chúng ta chàng quên hết rồi sao . Còn lấy lại những gì đã mất ko hả chàng ??
   Xót xa lắm , cái thân này chẳng của ngày xưa

Ngày 21 - 10 - 2001

  Nhìn bản thân giờ đây mà đau lòng .Tan nát sự tin tưởng , hi vọng quá nhiều rồi nhận lại 1  nhát dao đau đớn .Rồi máu tứa ra như mưa,từng gọt là từng vết cắt mà có lẽ nó mãi hằn sâu , mãi mãi còn đó với nỗi đau mà khó có thể lành lại như cũ . Chàng  có biết rằng giờ đây ta đau khổ tới nhường nào không , chỉ vì 1 người thứ 3 mà chàng  nỡ ..... Khiến ta phải chịu sự tổn thương nặng nề .Thôi thì giờ đây cũng có thể coi như chưa từng sảy ra  . Ta sẽ cố học cách quên chàng , không bao giờ quan tâm đến chuyện của chàng nữa . Ta sẽ tự coi chàng chưa từng tồn tại trên thế gian này . Từ nay ta sẽ tự quản tâm đến bản thân nhiều hơn, chỉ mỉm cười vs người tôn trọng , tin tưởng mình , sống 1 cuộc đời thanh thản . Ta sẽ quên đi hết những chuyện trong quá khứ và làm lại cuộc đời. Ta tuyệt đối không trở lạ cô gái ngu ngốc của ngày xưa , đã tin tưởng tình yêu một cách mê muội . Từ nay chàng phải nhớ rằng Tuyết Ngọc của ngày xưa đã chết .

   Ta sẽ không cần sự gúp đỡ của vì.....Chết hết rồi , dù sao mọi chuyên cũng quá rồi. Ta tự hứa với trời đất sẽ không động lòng với 1 ai nữa ...

 ***

  Con ..mẫu thân xin lỗi....

Nếu con tránh ,mâu thân cũng can tâm .  Tại mẫu thân không bảo vệ con. Ta ngàn lần xin lỗi....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kudoakiko