2. Tôi không phải trai bao (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luồn Ánh sáng nhẹ phía ngoài cửa sổ chíu vào,Anh khẽ nặng nề lười biếng mở hé 1 mắt nhìn quanh " Ưm.... " Êm quá.... Anh đang nằm trên 1 chiếc giường nhỏ màu trắng... À... Một căn phòng...chắc là hôm đó anh chỉ nằm mơ thôi . Tên ấy làm gì có cái tính điên rồ đó được, và làm gì có lần nào mà bỏ tiền ra vậy.... Anh cử động tay " Cái còng...? " Rồi anh nhìn xuống chân, đưa tay Lên sờ cổ mình " Quái lạ.... Bọn kia tốt bụng đến vậy sao? Còng xích đâu hết rồi? "

- Tỉnh rồi sao?

Anh quay đầu về phía phát ra âm thanh ấy, cau mày, trong họng gầm gừ lên - Eustass.....??? " À... Mình nhớ rồi... " Anh thở dài rồi nhẹ nhàng gật đầu " Cảm ơn "
  Kid cũng không ngờ là anh lại Cảm ơn cậu... Bất ngờ quá... Câu nói này sẽ làm cậu nhớ mãiiiii đến chết khô xương đến kiếp sau vẫn phải nhớ câu nói này ' thật là hiếm có! ' trong lòng cậu nở hoa ôi nghe thật lọt tai. Cứ tưởng anh ta sẽ đứng dậy tấn công cậu chứ.

- Oy....

Kid bất chợt nghe thấy tiếng gọi rồi bước chân ra khỏi cái mơ ảo ấy. - huh?
- Cậu..... - mặt anh đen dần

Kid hơi nhướn mày chờ đợi câu nói  "Chắc lại nói gì tâm sự... "

- Cậu có bị ĐIÊN KHÔNG. Giá tiền truy nã của ta với tiền Mà mi mua ta chênh lệch quá chênh lệch! Bộ ta rớt GIÁ đến vậy luôn hả!!??? Tên kia! Cái gì mà có 100.000.000 beli mà còn lớn cái giọng ta đây!!!! TA TẦM THƯỜNG TỚI VẬY HẢ!!???

- Nhưn-  ... -

- NHƯNG NHƯNG QÙÂN QÙE!!! Rồi bây giờ ta ở đâu đây!!??? Tên biến Thái! Có tên như mi mới vào trong đó mà chơi vs mấy con điếm trong đó thôi!!! Tên vô liêm sỉ!!

" Đuma.... Chửi mà mình không kịp trở .... " Cậu nổi gân trên mặt

- Nhưng mà tôi cứu anh đấy rồi giờ tôi tưởng anh sẽ thưởng gì chứ ai ngờ.... Aizzz... Anh cũng đâu khác gì mấy con điếm trong đó.

- tôi không phải điếm!!!

- Không phải sao lại ở đó

- t... Tôi.... -  Anh cúi gầm mặt xuống. Mặt nổi lên vẻ hận thù

- Anh bị chơi mấy lần rồi

- Thiến hết rồi...

" Đệt.... Nguy hiểm v.... ==' "

-----------------------------------------------------
Sau cuộc tâm sự, bầu không khí trở nên tĩnh lặng khác thường...
Kid lên tiếng mở lời trước
- này tôi cứu anh vậy rồi cũng phải thưởng gì đó cho tôi chứ?

- Gì?? Tôi cảm ơn cậu là đủ rồi ko thưởng thiết gì hết

- Ít ra tôi cũng tốn sức cứu anh mà lại... -   Nói rồi cậu quật mạnh tay anh ra rồi nằm đè lên, giữ chặt 2 tay anh lại chỉ bằng 1 bàn tay to lớn của cậu, đưa tay anh lên đầu, mặt cậu kề sát vs mặt anh. - Tôi thích anh.

- Hảh!?? - Law cố vùng vẫy. Nghe lời tên kia nói ra thật  không thể chấp nhận được. Tên này bị điên hay gì- này tôi là trai và cậu cũng là trai nốt! Thế quái nào cậu lại nói thế, Gu mặn nhỉ. Cậu bị ' gay ' à!?

- tôi không gay! Nhưng tôi lần đầu gặp anh tôi cảm thấy anh có gì đó đặc biệt lắm.... Tôi thích anh! thật đó

- Ừm..... - Mặt anh trang lên vài vệt hồng nhỏ... Thật ra thì anh không phải ghét gì cậu. Lúc anh gặp cậu ở đảo Sabaody, trong lúc đánh với bọn Hải quân thì anh cảm thấy là anh có cảm tình với cậu rồi, mạnh mẽ, ngang ngựơc,... - tôi cũng..... Thích cậu....

- Vậy đừng Thiến tôi nha :))

- C... Cá...

==========================

Và Law đã mất nụ hôn đầu đời và coi như mất luôn lần đầu :))
( xin lỗi nhưng chế đây ngại viết H văn lắm :>💧 xin lỗi)



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net