Chương 1: Vận s*** chó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thành phố Cromwell, ngày 31 tháng 12 năm 2019, hai tiếng trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Vẫn như mọi đêm, phố 612 vắng tanh. Mấy ngọn đèn đường tù mù rải lên mặt đường những vệt sáng vàng vọt. Vào lúc này, phần lớn mọi người đều trở về sum vầy cùng gia đình hoặc kéo nhau từng tốp một ra quảng trường thành phố đốt pháo mừng năm mới. Vì vậy, ngoại trừ trục đường chính, những con đường nhỏ đều không một bóng người.

Bên trong căn hộ 305 cũng lạnh lẽo hệt như không khí đêm giao thừa. Vì sao à? Vì ngoại trừ ánh sáng trắng loá mắt của màn hình máy tính thì phần lớn không gian trong phòng đều bị bóng tối bao phủ, chỉ có thể miễn cưỡng thấy được thân ảnh của một thanh niên.

Mọi người có thể mong đợi điều gì ở một nam thanh niên hai mươi tám tuổi ngoài chuyện kiếm tiền thì hầu hết thời gian còn lại đều úp mặt vào máy tính cơ chứ? Một thân một mình, đêm giao thừa cô đơn tịch mịch, muốn ấm cũng chẳng thể ấm lên được.

Tuy lạnh là vậy,nhưng cơn giận của người trong phòng đã thành công trấn áp sự lạnh lẽo đó.

Cộp một tiếng, lon cà phê dộng mạnh xuống bàn. Trafalgar Law khí thế hừng hực điên cuồng gõ phím. Hắn trừng mắt nhìn màn hình máy tính sáng loè loè trước mặt, hận không thể xuyên qua mà đấm bay tên tác giả bại hoại để giúp ai kia hiểu thế nào là đạo đức, liêm sỉ.

Một năm rưỡi trước, khi hắn đang nhàn rỗi lướt web thì tình cờ bắt gặp một bộ tiểu thuyết mạng. Dựa vào số lượt truy cập và bình chọn của độc giả, có thể thấy đây là một áng văn mới nổi. Tác phẩm này có tên 《 Ngày phán xét 》. Cái tên đã thành công lôi kéo sự chú ý của hắn, tên rất ngầu rất chân thực rất hấp dẫn có phải không?? Law không chần chừ đăng ký tài khoản VIP, và đó là thời điểm những chuỗi ngày cay đắng máu phun đầy màn hình của hắn bắt đầu.

Truyện lấy bối cảnh lục địa Đỏ – một khối lục địa vĩ đại và liền mạch. Từ rất lâu về trước, giữa con người và ma cà rồng đã có nhiều hiềm khích. Vì vậy, chiến tranh giữa hai bộ tộc xảy ra liên miên. Cậy vào số lượng đông đảo, con người dần dần chiếm ưu thế, đẩy lùi tộc ma cà rồng về phía Bắc của lục địa. Sau mấy trăm năm mưa máu gió tanh, hai bên quyết định lập một hiệp ước hoà bình, chung tay tạo nên kết giới, ngăn cách giữa đảo Trắng – quê hương của ma cà rồng hiện giờ với phần còn lại của đại lục. Kể từ đó, nhiều thế kỷ trôi qua, cuộc chiến trăm năm vang vọng một thời cũng dần trôi vào quên lãng. Cho tới bây giờ, vẫn còn nhiều truyền thuyết về sức mạnh kinh tâm động phách của ma cà rồng được kể lại, nhưng chẳng mấy ai có thể gặp được một ma cà rồng thực sự nữa.

Tại đảo Trắng, nền văn minh của ma cà rồng cũng nhanh chóng phát triển. Sự phân chia giai cấp trong xã hội bắt đầu xuất hiện. Vì sức mạnh chính là nền tảng của quyền lực, các gia tộc liên tục tuyển chọn và bồi dưỡng nhân tài. Ma cà rồng trong mỗi gia tộc cũng được phân thành các nhánh nhỏ. Cho dù có tỉ lệ sinh thấp và dân số không nhiều, đất nước của ma cà rồng cứ như vậy mà phát triển, giàu có và thịnh vượng vô cùng.

Nam chính Eustass Kid của chúng ta có một khởi đầu vô cùng tốt đẹp. Y là một ma cà rồng thuần chủng, sinh ra và lớn lên trong một gia đình quý tộc quyền uy. Mỗi ngày của cậu bé Kid đều trôi qua đầy hạnh phúc, y được cha mẹ hết mực âu yếm, yêu thương.

Mặc dù vậy, nếu cuộc sống mãi mãi no đủ hạnh phúc ấm áp như thế thì chắc chắn không phải nam chính.

Do đó, khi công tử của gia tộc Eustass mới lên ba, cha mẹ y đã qua đời, bị giết chết ngay trước mặt y.

Sau cái chết gây chấn động giới quý tộc ấy, gia tộc Eustass tán gia bại sản. Của cải, lâu đài, vườn tược, đất đai đều bị các lãnh chúa khác chia năm xẻ bảy . Tước vị mất sạch, cậu bé Kid còn chưa kịp tiến hành lễ mai táng cho cha mẹ đã phải chạy trốn khỏi những kẻ muốn thủ tiêu mình nhằm diệt trừ hậu họa. Trên đường chạy trốn, y được một băng cướp thu nhận. Kể từ đó, nam chính của chúng ta tận lực giãy dụa trong thế giới ngầm, không ngừng nâng cao thực lực, trong lòng luôn nung nấu ý định báo thù, giẫm đạp những kẻ đã từng hãm hại và khinh thường mình. Y cứ như vậy sống qua ngày, dần trở nên gắn bó và thân thiết với băng cướp đã thu nhận y.

Nhưng những phong ba bão táp trong cuộc đời của nhân vật chính vẫn chưa kết thúc. Trong băng cướp có một thiếu niên tên Williams Law. Là một yêu tinh, thể lực của hắn yếu ớt như loài người, nhưng bù đắp cho khiếm khuyết đó là khả năng trị thương và sự nhanh nhẹn, linh hoạt. Ngay từ lần đầu gặp Kid, Law đã ngấm ngầm gieo một hạt giống ghen tỵ vào sâu trong lòng. Dòng máu ma cà rồng thuần chủng của nam chính khiến hắn luôn nhức nhối, khó chịu, vì máu càng tinh khiết, sức mạnh càng lớn, hơn thế nữa, tộc ma cà rồng cũng sở hữu tuổi thọ lâu bền cùng thể lực kinh người, đúng là muốn bao nhiêu ưu việt thì có bấy nhiêu ưu việt. Đặt một ma cà rồng và một yêu tinh lên bàn cân, như một lẽ tất nhiên, cán cân sẽ nghiêng về phía chủng tộc hút máu.

Williams Law vô cùng tham lam và ích kỷ. Hắn ghét sự yếu ớt của hắn, ghét phải chạy theo sau người khác để hỗ trợ và dọn đường cho họ. Hắn khao khát năng lực của Kid. Và khi không có được, hắn quyết tâm đạp đổ.

Vì vậy, Law đã âm thầm làm nội gián cho những kẻ muốn mạng của Kid. Sau đó, băng cướp bị diệt sạch, chỉ có nam chính của chúng ta may mắn trốn thoát. Nam chính tay dính máu đồng đội, đau đớn không nguôi, ý chí báo thù hừng hực như lửa nóng cháy suốt ngày đêm.

Kể từ đó, nội tâm của nam chính hoàn toàn bị hắc hoá, một mảnh đen kịt.

Nhờ có dòng máu ma cà rồng thuần chủng kết hợp với kinh nghiệm chiến đấu dạn dày và vầng hào quang không bao giờ tắt của nhân vật chính, nam chính của chúng ta ngày một mạnh lên, mạnh đến biến thái, thu phục thuộc hạ, khiến cho tiếng tăm của mình vang xa, Đại hội đồng quyền lực ngút trời cũng phải kiêng nể vài phần.

Không những thế, thượng đế còn ưu ái cho y một dung mạo tuyệt vời cùng khí chất bá đạo khó giấu, vì vậy quỳ dưới chân y là hàng ngàn hàng vạn mỹ nhân đủ mọi sắc tộc từ người đến quỷ đến yêu tinh không sót một tộc nào.

Khi thực lực của bản thân đủ mạnh, y tình nguyện cải tà quy chính, đầu quân cho Nữ hoàng, gia nhập quân đội Hoàng gia. Ở trong quân đội, y càng tỏ rõ tài năng và sức mạnh, tốc độ thăng tiến nhanh kinh người. Chẳng bao lâu sau, y phụng mệnh Nữ hoàng, cầm quân đi chinh phạt khắp Đông Tây Nam Bắc.

Nam chính cứ như vậy một đường tiến lên, khi quay trở về từ chiến trường, y được ban tặng đất đai, bổng lộc cùng tước vị đã mất. Lãnh thổ của y trải ra ngàn dặm, vàng bạc, châu báu chất như núi, nhiều không đếm xuể.

Không lâu sau đó, chiến tranh giữa sáu chủng tộc bùng nổ. Đây là cuộc chiến lớn nhất từ trước đến giờ, với hàng ngàn đội quân đến từ các nước khác nhau. Tuy vậy, không điều gì có thể làm khó được nam chính của chúng ta. Như diều gặp gió, nam chính không chỉ bảo vệ được quốc gia lâm nguy mà còn thành công ngăn chặn âm mưu ám sát những Thẩm phán cao cấp của Đại hội đồng. Kể từ lúc ấy, nam chính uy vũ nắm trong tay quyền lực khổng lồ, lần lượt trả thù những người đã hãm hại mình bằng những phương thức dã man nhất, mỗi ngày đều sống vô cùng tiêu sái, bên tay trái là mỹ nhân nghìn người bên tay phải là thuộc hạ vạn người.

Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc.

"Eustass Kid ngả người trên ghế, tay lắc nhẹ ly rượu đầy tràn. Chất lỏng đỏ như máu sóng sánh trong ly, phản chiếu khung cảnh hoa lệ và náo nhiệt của căn phòng. Tiếng nhạc du dương tràn ra từ những phím đàn trắng muốt, mơn man trên đôi tay mềm dẻo của những cô gái và rung lên nhè nhẹ theo gót giày khiêu vũ rộn ràng của những chàng trai.

Kid hài lòng tận hưởng hương vị xa hoa của cuộc sống. Y đã lấy lại được tất cả. Người người quỳ rạp dưới chân y, vuốt ve, ngưỡng mộ quyền lực trong tay y. Cuộc đời y đã sang một trang mới.

Một ánh kiếm loé lên.

Kid tự hỏi phải chăng y đã quá say. Y cảm thấy những phồn hoa, sang trọng trước mặt bỗng trở nên mờ ảo. Y thậm chí còn nghe được tiếng vỡ vụn của trái tim mình. Rượu chảy tràn, đỏ tươi màu máu.

Khi đã chết, đáy mắt y vẫn còn lưu lại hình ảnh của một căn phòng hoa lệ, giữa ánh đèn lấp lánh là những khuôn mặt lạnh lùng và nụ cười của người hắn yêu nhất."

Đó chính là kết thúc của câu chuyện.

Chương cuối vỏn vẹn ba nghìn chữ, miêu tả cái chết của nhân vật chính cao ngạo mà uy phong.

Nhân vật chính cái gì chứ, cả đời sống chật vật, hạ gục biết bao kẻ ác, khó khăn vô vàn mới được sống yên bình, cuối cùng lại chết trong tay anh em cùng người yêu.

Kết cục cay đắng hơn cả vai phản diện !!!

Công lý ở đâu chứ ??

Làm nam chính cũng thật đáng thương.

Hơn thế nữa, tác giả không hề xấu hổ mà viết rằng : Xin lỗi các bạn, thực sự đây là câu chuyện dài nhất mà tôi đã viết từ trước đến giờ, nhưng chính tôi cũng không ngờ, viết càng nhiều, hứng thú với câu chuyện cũng mai một dần, đành phải kết thúc lửng lơ thế này. Thật có lỗi với các bạn.



Đêm giao thừa hôm đó, khi pháo hoa mừng năm mới vang đầy trời thì cũng là lúc diễn đàn văn học bùng nổ.

Cố ngăn lại cảm giác nghẹn đắng trong lòng, Law không chần chừ mà lập thread.

1# Bánh mì đều là một đám phụ tình [ chủ topic ] :

Chư vị độc giả thân mến, tôi có vài lời muốn nói.

Nếu vị nào chưa đọc 《 Ngày phán xét 》, xin hãy tận lực tránh xa. Nếu vị nào muốn đọc, tôi khuyên các vị hãy dừng ngay ý tưởng nguy hiểm đó lại. Nếu vị nào đã triệt để mắc lừa giống như tôi, tôi xin chân thành chia buồn cùng các vị.

Lời văn lủng củng, diễn đạt dài dòng, vốn từ hạn hẹp, đặt cái tên bá đạo oai phong uy vũ đầy trời như vậy để lừa ai chứ ? Bá đạo cái gì, chỉ thấy bã đậu.

Không thể phủ nhận rằng bối cảnh đặc sắc, tuyến nhân vật phong phú, nam chính không bị nhàm chán không bị rập khuôn, nhưng mà tác giả yêu quý, đạo đức nhân phẩm của anh đâu hết rồi ?? Tôi dành một năm rưỡi đọc truyện của anh không phải để ngắm nhân vật chính vất vả trèo lên từ dưới đáy, chật vật mãi mới lên tới đỉnh rồi đùng một phát bị cho rớt đài như thế. Ít nhất thì cũng nên cho người ta một cái HE chứ ???

Các độc giả thất vọng sâu sắc về anh.

2# Em gái xinh đẹp nhà bên :

Ha ha ha, Bánh mì có vẻ đã kìm nén rất lâu rồi, oán khí ngút trời !!!!!!

3# Cao thủ đào hố không lấp :

Bánh mì nói quá chuẩn !!!! Hành văn nát bét thì thôi đi, lại còn giả ngầu rồi tạo hiệu ứng đặc biệt rồi dựng cảnh cấm thiếu nhi rồi nhét vào đủ mọi loại gái xinh ngực bự trai đẹp sáu múi câu like này nọ.... Tui thật không hiểu, đoạn dở hơi nhất lại là đoạn hắn viết tốt nhất, sai quá sai !!!!!!

4# Mai là thứ Hai :

Đoạn kết của hắn quả thật được viết rất tốt, văn phong trôi chảy, từ ngữ phong phú....

5# Ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh :

Cầu H Eustass Kid x Williams Law !!!!!!

6# Cao thủ đào hố không lấp :

>> Ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh Khẩu vị hơi bị nặng nha !!

7# Kiếm sĩ chột mắt :

Truyện hay như vậy mà không biết thưởng thức, mấy người ngu vl

8# Cao thủ đào hố không lấp :

>>Kiếm sĩ chột mắt Đây là acc clone của tác giả có phải không, có phải không ???

9# Lẻ loi ở sân vận động :

>>Kiếm sĩ chột mắt Không có tố chất, out !!

10# Mai là thứ Hai :

Bỏ qua chuyện văn phong, tui thấy chúng ta nên cộng 1 điểm chăm chỉ cho tác giả. Mỗi ngày update liền hai chương, quá trâu bò !

11# Bánh mì đều là một đám phụ tình :

Cộng điểm chăm chỉ thì làm được gì chứ ? Cơ bản là văn vẻ nát bấy, đạo đức nát bấy, không thể cứu vãn được nữa rồi. Ông đây tốn một năm rưỡi, MỘT NĂM RƯỠI chỉ để đợi cái kết dở hơi này. Nếu không phí mất bằng ấy thời gian thì chắc hẳn hôm nay tôi đã cùng bạn gái ngồi tính chuyện đại sự rồi.

12# Em gái xinh đẹp nhà bên :

Bánh mì nói chuyện thật gắt, tui thích !!!

13# Canh gà cho tâm hồn :

>>Bánh mì đều là một đám phụ tình FA là do ông, đừng đổ lỗi cho người vô tội.

14# Bố đường :

Tui rất thích nam chính !!! Quên mấy cái thuộc tính lạnh lùng bá đạo hay là ôn nhu trong sáng hay là nghiêm túc đạo mạo đi. Nam chính lưu manh mới là vương đạo !!!

15# C2H4 + Br2 => C2H4Br2 :

Nam chính mặt dày muôn năm !!!!!

16# Bababa hahaha :

Tui muốn ném đá thứ văn tạp nham này lâu lắm rồi !!!!! Thế nào nam chính lại chết cơ chứ ??? Thực không hiểu nổi logic của tác giả. Quá nhiều hố, quá nhiều lỗi, out !!!!!

17# Người qua đường X :

Thứ văn tạp nham !!!!!

18# Người qua đường Y :

Thứ văn tạp nham x2 !!!!!!!

19# Bánh mì đều là một đám phụ tình :

Nguyền rủa tác giả đi WC thì hết giấy, ra đường giẫm phải p**n chó, mãi mãi là đối tượng ném đá của độc giả.

20# 8$ cũng muốn 8888 :

Ây da, văn học bây giờ quả thực đã tụt dốc nhiều rồi.....

21# Một đời làm fangirl :

Ây da, cầu fanfic Eustass Kid x Williams Law....

22# Ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh :

>>Một đời làm fangirl Aaaaaaaaaaaa đồng chí kia xin hãy dừng chân, có nguyện ý cùng ta chèo thuyền này hay khônggggggggg

23# Cao thủ đào hố không lấp :

Ây da, mấy cô trên kia, tập trung vào trọng tâm câu chuyện đi...



Sau khi thoải mái bộc bạch nỗi uất nghẹn trong lòng, một bụng đầy lửa giận của Law dần tiêu tan. Cứ như vậy, hắn hùng hùng hổ hổ lên giường đi ngủ.

Có bị đánh chết hắn cũng không tin bản thân vậy mà lại xuyên qua áng văn dở hơi đó. Nếu biết cuộc đời mình sẽ có một lần xuyên qua như này, chắc hẳn hắn sẽ không chần chừ mà lướt qua bộ truyện này ngay từ lần đầu tiên.

Nhưng Law không biết, vậy nên hắn xuyên qua.





Những âm thanh hỗn tạp không lớn không nhỏ ong ong vang lên bên tai Trafalgar Law. Hắn nhíu mày, chật vật ngồi dậy.

Ngay giây phút nhận thức được hoàn cảnh hiện tại, cơn buồn ngủ của hắn ngay lập tức bị đánh bay, thay vào đó là trạng thái đầy kinh hoàng của một con người khi đối mặt với hiện thực tàn khốc.

Hắn đang ở trong một căn phòng nhỏ. Căn phòng được bày biện vô cùng đơn giản, chỉ có mấy rương đựng đồ, một chiếc bàn thấp, hai chiếc ghế và ở góc phòng là chiếc giường mà hắn đang nằm. Đối diện hắn là một lò sưởi xây bằng gạch, ánh lửa cam bập bùng trên những khúc củi cháy tí tách. Đây chắc chắn không phải phòng của hắn.

Hắn càng kinh hoàng hơn nữa khi nhận ra tình trạng của bản thân. Từng dải băng trắng cuốn đầy quanh chân, trên trán hắn cũng cuốn một vòng băng.

Một đêm ngon giấc, sáng hôm sau tỉnh dậy thế nào mà đã tơi tả như này rồi?? Với lại chỗ này là chỗ nào??

Đang cơn hoảng loạn, bên tai Law chợt " Tinh!" một tiếng. Hắn giật nảy mình theo bản năng.

Một thanh âm máy móc vang vọng trong đầu hắn.

【 Hệ thống khởi động thành công. 】

Law còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy bản thân trôi nổi trong một không gian vô định. Giọng nói đều đều lại tiếp tục vang lên.

【 Hệ thống KL-159 rất vui được phục vụ quý khách. Hệ thống hoạt động dựa theo mong muốn của quý khách, cải tạo số phận nam chính, giúp nam chính tiến tới thắng lợi cuối cùng, tránh khỏi bi kịch thảm thương ! Hiện tại, tài khoản của quý khách được cố định với nhân vật Williams Law. Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ ! 】

Hoá ra là xuyên không.

Đầu năm nay, người người xuyên không, nhà nhà xuyên không, quá là không khoa học!!

Law nhăn nhó, day day huyệt thái dương. Hắn cần làm rõ rất nhiều thứ.

" Khi nào thì có thể trở về thế giới cũ?"

Dù cuộc sống đi chín về năm của hắn thật tẻ nhạt, nhưng ít ra ở đó hắn còn có máy tính có sách vở có ti vi bầu bạn. Hơn nữa, hắn bắt đầu thấy nhớ mấy lon cà phê của hắn.

【 Nhằm giúp quá trình trải nghiệm diễn ra suôn sẻ, hệ thống sẽ cung cấp cho quý khách một chuỗi nhiệm vụ. Để thúc đẩy sự kịch tính cho trải nghiệm, đi kèm với mỗi nhiệm vụ là một lần trừng phạt tương ứng. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ, quý khách sẽ phải tiếp nhận trừng phạt. Để trở về thế giới cũ, quý khách phải thực hiện được mục đích cuối cùng : cải tạo số phận nhân vật chính, đồng nghĩa với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ . Lưu ý : kết quả của chuỗi nhiệm vụ phụ không hề ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ phụ chỉ để tăng thêm kịch tính cho trải nghiệm. 】

" Nếu kết quả của nhiệm vụ phụ không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính... Vậy nếu tao bỏ qua nhiệm vụ phụ thì sao ? "

【 Nhiệm vụ phụ là bắt buộc. Nếu không làm, nhiệm vụ coi như thất bại, quý khách tiếp tục nhận trừng phạt. 】

Sai quá sai !!

Rõ ràng là nhiệm vụ phụ chẳng ảnh hưởng gì đến nhiệm vụ chính, vậy mà vẫn bắt buộc phải làm sao ?? Nếu không làm còn phải nhận trừng phạt !!

Cái này, không cần kịch tính quá mức như vậy đâu, chẳng phải là chỉ cần giúp nhân vật chính tránh khỏi kết cục thê thảm ban đầu là được rồi sao, lại còn phải dấn thân đi thực hiện mấy cái nhiệm vụ trời ơi đất hỡi làm gì nữa vậy ? Quá rắc rối, ta không phục !!!

【 Hoàn thành nhiệm vụ phụ sẽ được nhận thưởng. 】

" Thưởng cái gì ??"

【 Một lần hoàn thành nhiệm vụ được cộng thêm 20 điểm quyến rũ.】

Điểm quyến rũ là cái gì ?? Ông đây không cần !!!

Law thở dài hiu hắt. Vậy là hắn không còn cách nào khác để trở về, chắc hẳn phải ở lại thế giới này một thời gian nữa.

" Nói sơ qua về nhân vật của tao đi."

【 Hiện tại tài khoản của quý khách được cố định với nhân vật Williams Law, mười hai tuổi, đã gia nhập băng Cardio được bảy năm. Chủng loài : Yêu tinh. Năng lực : trị thương, quyến rũ. Chỉ số quyến rũ : 50. Chỉ số quyến rũ trong mắt nhân vật chính : 0. Lưu ý : nếu chỉ số quyến rũ trong mắt nhân vật chính giảm xuống dưới mức -100, quý khách sẽ bị kẹt lại ở không gian này mãi mãi. 】

Law lặng lẽ toát mồ hôi lạnh.

Đã đen đủi xuyên qua rồi thì thôi đi, lại còn mệnh chó xuyên trúng vào nhân vật phản diện. Xuyên trúng nhân vật phản diện thì thôi đi, lại xuyên vào một tên không chỉ năng lực phế sài, tâm tính vặn vẹo mà chết cũng thật thảm khốc. Ai đọc truyện cũng biết, Williams Law sau này lại tiếp tục sa vào con đường làm nội gián, vì tham sống sợ chết mà đi theo cánh quân phản loạn, để rồi bị đích thân nam chính bức cung và chém đầu, sau khi chết đi còn không được mai táng, đầu của hắn bị treo trên tường thành, ngày ngày tiếp nhận những lời phỉ nhổ từ dân chúng.

Đồng nghiệp của Law thường nói hắn là mẫu người trầm ổn, bình tĩnh, luôn luôn ở tâm thế sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Trầm ổn bình tĩnh cái gì chứ, vứt hết cho chó gặm đi.

Lòng vẫn le lói chút niềm tin, Law gặng hỏi.

" Có được thay đổi nhân vật không? "

【 Không thể. Cố định chính là cố định, chẳng lẽ quý khách không hiểu? 】

Cầu tình không thành công, Law chỉ có thể lặng lẽ bi phẫn.

Như vậy, nếu hắn thực hiện thành công nhiệm vụ chính, giúp nam chính thoát khỏi kết cục ban đầu thì hắn có thể đường đường chính chính quay về thế giới cũ. Bên cạnh đó, hắn còn phải thực hiện một chuỗi nhiệm vụ phụ để công cuộc trải thảm đỏ cho nam chính được suôn sẻ,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net