Chương 901 - 950

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 901: Ma Vân Lục Hợp! (Thượng)

Ngoài ra, sáu người Bạch Yểm vốn là thành viên của Nhân Ma tộc nên cũng biết người có Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ thì có thể thức tỉnh thiên phú. Năng lực của thiên phú sẽ tăng lên theo cảnh giới, càng lúc càng trở nên khủng bố, càng lúc càng khoa trương. Ví dụ như có thiên phú năng lực phòng ngự thì theo cảnh giới tăng lên, tầng phòng ngự này sẽ càng lúc càng cường đại cho dù địch nhân có tu vi cao hơn rất nhiều cũng không dễ dàng phá vỡ được.

Lần này bọn hắn tới đây mục đích chỉ là muốn bắt hoặc giết chết hung thủ, nhưng không ngờ lại gặp được một Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ.

Sáu ngươi đưa mắt nhìn nhau.

- Ha ha ha ...

Hắc Lân lớn tiếng cười ha hả, nói với năm người kia:

- Đây đúng là vận khí của chúng ta, Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ cho dù ở Hỗn Loạn Ma Hải chúng ta cũng chỉ có thể bồi dưỡng được hai người, một có tu vi Linh Hải Cảnh trung kỳ, một vẫn còn là Tinh Cực Cảnh hậu kỳ, nếu có thể bắt người này mang về thì đám người tộc trưởng nhất định sẽ ban thưởng hậu hĩnh, Thuỷ tinh chân nguyên và Cực phẩm linh thạch chắc chắn không thiếu!

- Không biết nàng ta từ đâu đến? Ngoại trừ Hỗn Loạn Ma Hải ra, chẳng lẽ còn Nhân Ma gia tộc khác có thể bồi dưỡng được Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ sao?

Đa Long nghi vấn.

Tên Nhân Ma da xanh vốn được gọi là Lam Huyết nói:

- Ở Hỗn Loạn Ma Hải ta có thập đại Nhân Ma gia tộc nhưng kỳ thật ở thời cổ đại Nhân Ma tộc chúng ta đâu chỉ có mười gia tộc, lúc đó ít nhất cũng trên trăm gia tộc, nhưng theo tuế nguyệt trôi qua, một vài gia tộc đã dần xuống dốc rồi hoàn toàn biến mất, cũng có một vài gia tộc luôn ẩn thân trong bóng tối. Không phải ở Chân Linh Đại Lục còn có một cái Vũ Văn gia tộc sao? Nghe nói Vũ Văn gia tộc cũng có hai Nhân Ma Vương toạ trấn, nàng nói không chừng là người của Vũ Văn gia tộc!

- Quản đếch gì cái Vũ Văn gia tộc đó, chẳng lẽ bọn chúng còn dám đối chọi với thập đại gia tộc chúng ta sao? Lúc trước, kế hoạch của tộc trưởng không phải là muốn tiến vào Chân Linh Đại Lục đem Vũ Văn gia tộc di dời tới đây để cho Nhân Ma tộc chúng ta trở thành thập nhất đại Nhân Ma gia tộc sao? Nếu bọn chúng có thể bồi dưỡng được Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ thì cũng nên vì Nhân Ma tộc mà thuần phục!

- Ha ha, xem ra thời kỳ phục hưng của Nhân Ma tộc chúng ta đã đến rồi, Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải chúng ta cuối cùng sẽ có một ngày thống nhất cả Chân Linh Đại Lục này!

Diệp Trần nghe thấy mấy người này nói chuyện thì không khỏi nhíu mày, hắn không ngờ được bàn tay của đám Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải này lại thò ra xa như vậy, còn đánh chỉ ý lên Nhân Ma gia tộc trên Chân Linh Đại Lục. Nếu Vũ Văn gia tộc di chuyển tới đây thì Mô Dung gia tộc cùng với những Nhân Ma gia tộc khác khẳng định cũng chạy không thoát! Dù sao thực lực của họ quá yếu, không có khả năng đối kháng với thập đại Nhân Ma gia tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải này. Đừng nói là bọn họ, bất kỳ một thế lực nào ở Chân Linh Đại Lục từ bên ngoài nhìn vào cũng không thể nào so được với Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải!

Mộ Dung Khuynh Thành bị bọn chúng nhìn chằm chằm tuyệt đối mà một việc vô cùng rắc rối.

- Ta chủ quan rồi, nếu sớm biết như vậy thì ta tình nguyện phá hư đột phá của Mộ Dung để rời khỏi chỗ này!

Diệp Trần híp mắt lại, hàn quang bắt đầu vũ động.

- Nhưng theo sử sách của Nhân Ma tộc chúng ta lưu lại thì Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ một khi có thể đột phá lên hoàn mỹ Bán bộ Nhân Ma Vương thì chiến lực vô song, bằng sáu người chúng ta và năm trăm tộc nhân Linh Hải Cảnh ở nơi muốn đánh bại hoặc giết chết nàng thì không khó, nhưng muốn bắt nàng thì không dễ!

Hôi bào Nhân Ma cau mày nói.

Bạch Yểm phát thanh âm đầy sát khí, nói:

- Không cần phải phiền phức lôi thôi như vậy, chúng ta cứ toàn lực đánh nàng trọng thương rồi cứ thế mang nàng về là được!

- Cũng đúng, cho dù nàng có trở thành Bán bộ Nhân Ma Vương thì cũng cần phải có thời gian để quen thuộc lực lượng mới, không có khả năng vừa đột phá đã có thể vận dụng lực lượng tự thân đến cực hạn được.

Đa Long gật gật đầu nói.

Sáu người không hề có ý định gây trở ngại quá trình đột phá của Mộ Dung Khuynh Thành, dù sao Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ đột phá cũng không phải chuyện đùa, một khi bị cắt đứt giữa chừng thì ai biết sẽ phát sinh chuyện gì? Nếu bất cẩn mang theo một phế vật trở về thì bọn hắn chỉ có nước lãnh chịu sự trừng phạt khủng bố mà thôi. Cho nên, bọn hắn chỉ có thể cố gắng đợi cho Mộ Dung Khuynh Thành đột phá xong mới động thủ bắt sống nàng. Dù sao bọn hắn cũng có ưu thế về quân số, căn bản không hề lo lắng gì.

- Trước đó, chúng ta cứ giải quyết cái tên phiền toái kia đi đã!

Bạch Yểm nhìn về phía Diệp Trần, hai mắt đầy lãnh ý nói.

- Đã có Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ thì tên này cũng không cần lưu lại, tránh để sinh chuyện!

Hắc Lân cười lạnh, nói.

- Xem ra các ngươi rất tự tin!

Diệp Trần âm trầm tích súc năng lượng, Huỷ Diệt kiếm ý đang nội liễm trong hồn hải cũng tuỳ thời chuẩn bị phát tiết!

- Ngươi cảm thấy bằng vào thực lực liên hợp của chúng ta mà còn không đủ lòng tin sao?

Lam Huyết mỉa mai nhìn Diệp Trần, nói.

- Đừng nói nhảm với hắn nữa, cùng động thủ giết hắn đi!

Năm trăm tên Linh Hải Cảnh Nhân Ma liên thủ công kích tạo thành lực phá hoại cực lớn, một lần cũng đủ có thể huỷ diệt cả hòn đảo này, cho nên sáu người quyết định tự mình động thủ đánh chết Diệp Trần. Với khả năng khống chế của bọn hắn thì chỉ cần thoáng chú ý một chút thì sẽ không tạo thành áp lực quá lớn cho hòn đảo.

- Hảo, ta cũng muốn giết sạch các ngươi!

Thân hình Diệp Trần đột nhiên nghiêng về phía trước, Lôi Kiếp Kiếm không hề có dấu hiệu gì đã nằm trong tay hắn, sau đó hướng sáu người phát ra một kiếm Tàn Nguyệt.

"Ngân!"

Hắc sắc loan nguyệt kiếm kình phảng phất như muốn thôn phệ của thiên địa, cả không trung đều trở nên hôn ám, mất đi ánh sáng soi rọi. Nương theo kiếm kình, Huỷ Diệt kiếm ý thuần tuý cũng dũng mãnh tràn ra, phảng phất như phong bạo đột nộ.

Giờ khắc này, Diệp Trần đã đem lực lượng của hắn phát huy tới cực hạn!

- Đáng chết, cẩn thận!

Bạch Yểm đã từng nếm qua sự lợi hại của một chiêu này nên hắn quát lớn một tiếng, xám bạch sắc chân nguyên từ trong cơ thể hắn nhánh chóng bành trướng, cuồn cuộn phóng tới phía trước.

Mấy người còn lại cũng đã từ miệng của Đa LOng biết được Diệp Trần một một chiêu kiếm pháp cực kỳ cường đại, đối mặt với một chiêu này, nhất định không thể khinh thường, phải liên thủ phòng ngự, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Cho nên cả năm người đều vận chuyển chân nguyên tới cực hạn, đồng loạt phát ra tụ hợp với chân nguyên của Bạch Yểm một chỗ hình thành một dòng thất thải ban lan đại hà chân nguyên, chắn trước hắc sắc kiếm kình.

Chương 902: Ma Vân Lục Hợp! (Hạ)

"Ầm! Ầm! ..."

Hắc sắc kiếm kình chém lên chân nguyên đại hà bạo phát ra lực lượng vô cùng khủng bố khiến cho kết giới xung quanh liên tục vặn vẹo, trùng trùng điệp điệp hắc vân liên tiếp bị chôn vùi để lộ ra một quảng trống lớn.

Nhật nguyệt vô quang, thiên địa biến sắc!

Toàn bộ Linh Hải Cảnh Nhân Ma đứng quan chiến đều chấn động đến mất cả cảm giác, không cảm thụ được bất kỳ động tĩnh nào, phảng phất như mảnh thời không nơi này đã hoàn toàn ngưng trệ.

"Đông!"

Không biết qua bao lâu, có lẽ là rất dài, có lẽ cũng chỉ trong nháy mắt, mọi người mới khôi phục lại tri giác. Nhưng tràng nổ mạnh kế tiếp lại khiến cho bọn họ choáng váng đầu óc, hết thảy trước mắt đều chỉ là màu đen, suýt nữa đã từ trên không trung ngã dúi xuống đất.

Sáu người Bạch Yểm đứng mũi chịu sào, thân bất do kỷ bay ngược ra sau, khoé miệng tiết ra một tia máu tươi, sắc mặt tái nhợt!

Mà Diệp Trần cũng lui ra sau hơn mười bước, quần áo phấp phới.

- Mạnh như vậy? Hợp lực của sáu người chúng ta mà cũng chỉ có thể miễn cưỡng ngăn trở, nếu một đấu một thì chẳng phải là hữu tử vô sinh sao?

Hắc Lân vô cùng kinh hãi.

Đa Long nói:

- Xuất ra Ma Vân Tác đi, nếu không chúng ta muốn đánh chết hắn khả năng rất thấp, trừ khi để cho toàn bộ năm trăm tộc nhân đồng thời ra tay.

- Ừm, tên này nhất định phải dùng Ma Vân Tác đối phó mới được!

Ánh mắt tên hồi bào Nhân Ma loé lên một tia u ám, trong tay đột nhiên xuất hiện một đoạn hắc sắc toả liên (xích), ở phần đầu có một cái móc câu nối liền với toả liên, phần đuôi có một vòng tròn không liền nhau, trên vòng tròn còn có một cái mắt xích tựa hồ như dùng để gắn vật gì vào đó.

Toả liên rõ ràng là một kiện bảo khí phát ra ba động thập phần cường đại, nhưng bằng vào nhãn lực của Diệp Trần thì sợi toả liên thì là một kiện Bán Cực phẩm bảo khí, không biết có bí mật gì?

- Kết nối!

Lam Huyết hét to một tiếng.

"Cạch cạch cạch ..."

Một màn ly kỳ phát sinh, cái mắt xích ở phần đuôi toả liên trong tay sáu người lại có thể kết nối với nhau, hoàn toàn đan xen khiến cho toả liên trong tay sáu người thành một thể.

- Giết!

Sáu người đồng thời nắm lấy toả liên lăng không quăng tới Diệp Trần.

"Oành!"

Một ngọn núi chỉ bị một sợi toả liên thoáng quét qua đã lập tức hoá thành mạt phấn tung bay khắp nơi.

Năm sợi toả liên còn lại không hề phân biệt trước sau, đồng thời công kích tới Diệp Trần, trên bề mặt của toả liên, hắc khí lưu chuyển không ngừng, khiến cho toả liên trông rất thô giống như năm đầu hắc sắc giao long muốn đem Diệp Trần xoắn thành từng mảnh nhỏ.

"Đinh! Đinh! Đinh! ..."

Thân hình Diệp Trần loé lên, nắm Lôi Kiếp Kiếm liều mạng chém mạnh về phía năm sợi toả liên.

Nhất thời, một cỗ lực lượng vô cùng khủng bố từ trên toả liên truyền tới, thông qua Lôi Kiếp Kiếm truyền vào trong thân thể Diệp Trần, khiến Diệp Trần bị đẩy mạnh ra sau. Tuy nói đã có chuẩn bị nhưng Diệp Trần không ngờ uy lực của toả liên lại mạnh như vậy, có lẽ toả liên không hẳn là Bán Cực phẩm bảo khí mà phải là Nguỵ Cực phẩm bảo khí mới đúng.

Sáu người hợp lực thi triển Nguỵ Cực phẩm bảo khí tuy hành động có chút bất tiện nhưng chân nguyên lại vô cùng sung túc, dù sao chân nguyên của sáu người hợp lại không phải chân nguyên của một người có thể so sánh được. Diệp Trần rốt cuộc đã hiểu được tác dụng của Ma Vân Tác theo lời sáu người bọn chúng nói. Có Ma Vân Tác này thì sáu người hoàn toàn có thể cùng Bán bộ Vương Giả tối cường giả ngạnh kháng a!

- Cái gì, không đánh chết hắn? Cũng không thể khiến hắn bị thương?

Đa Long cả kinh.

- Thì ra là thế, trên người hắn có Nguỵ Cực phẩm phòng ngự bảo khí, khó trách không hề bị thương.

Bạch Yểm thấy trên bề mặt hộ thể chân nguyên của Diệp Trần có Thanh Đồng phù văn thì liền hiểu được nguyên do.

- Hừ, cho dù Nguỵ Cực phẩm phòng ngự bảo khí thì thế nào? Tu vi của hắn chẳng quả chỉ mới là Linh Hải Cảnh hậu kỳ đỉnh phong, căn bản không cách nào phát huy được toàn bộ uy lực của Nguỵ Cực phẩm phòng ngự bảo khí, hơn nữa muốn thúc dục Nguỵ Cực phẩm phòng ngự bảo khí cần phải có đại lượng chân nguyên, hắn có thể chống đỡ được mấy lần?

- Giết!

Nghĩ đến đây, sáu người tiếp tục vung toả liên lên, công kích Diệp Trần, hắc sắc khí lưu trên toả liên gặp phải cái gì là phá huỷ cái đó.

"Đinh! Đinh! Đinh! ..."

Diệp Trần không ngừng huy kiếm phản kích, bởi vì kiêng kỵ lực sát thương của toả liên nên hắn chỉ có thể cách không phát ra kiếm khí để ngăn cản toả liên.

Nhưng mà kiếm khí cách không phát ra dù sao cũng kém hơn bản thể bảo kiếm công kích nên chỉ có thể thoáng ngăn đỡ được một sát na liền bị toả liên nghiền nát.

Bất đắc dĩ, Diệp Trần mỗi lần cứng đối cứng với toả liên khí huyết đều sôi trào, cấp tốc lui lại phía sau.

- Chết đi!

Bạch Yểm cùng với Hắc Lân có tu vi cao nhất trong sáu người nên hai đoạn toả liên trong tay hai người như song long xuất hải, một trái một phải công kích Diệp Trần. Sự liên hợp của Ma Vân Tác mang đến áp lực rất đáng sợ khiến không gian xung quanh Diệp Trần đều đông lại, khó có thể né tránh.

Giờ khắc này, Diệp Trần đã bất chấp tất cả, liên tiếp phát ra bốn đạo Phá Hư Chỉ đánh lên hai đoạn toả liên. Không gian lập tức vặn vẹo, Ma Vân Tác tuy rằng cường đại nhưng cũng bị Phá Hư Chỉ làm cho chệch đi quỹ tích công kích.

- Không gian áo nghĩa!

Đồng tử Hắc Vân co rút lại.

- Không gian áo nghĩa của hắn lại mạnh hơn trước rất nhiều!

Đa Long là người duy nhất chứng kiến được Phá Hư Chỉ của Diệp Trần, lúc này hắn có thể nhận ra được Phá Hư Chỉ của Diệp Trần đã cường đại hơn nhiều, cho nên mới có thể đem lộ tuyến công kích của Ma Vân Tác làm chệch đi.

Thân hình hướng phía sau nhanh chóng lướt đi, một chút thời gian Diệp Trần cũng không dám lãng phí, từ trong Trữ vật linh giới lấy ra hai khoả Thượng Thanh Đan, một khoả nuốt vào bụng, một khoả giấu trong miệng. Thượng Thanh Đan này chính là Bán Cực phẩm đan dược mà Long Thần Thiên Cung cấp cho hắn, chẳng những có thể nhanh chóng khôi phục chân nguyên mà còn không có tác dụng phụ, đáng tiếc là chỉ có một lọ, dùng một khoả là thiếu một khoả nên bình thường hắn không nỡ sử dụng.

Thương Thanh Đan vừa vào trong bụng liền như một thanh tuyền xuôi theo tứ chi bách hải nhanh chóng khôi phục chân nguyên đang dần hao mòn của Diệp Trần.

- Đồng loạt ra tay, thi triển Lục Hợp Trận, hắn có Bán Cực phẩm đan dược khôi phục chân nguyên.

Lam Huyết thấy khí tức chân nguyên của Diệp Trần lại trở nên cường thịnh thì lập tức biến sắc, lớn tiếng nói với năm người còn lại.

Chương 903: Mộ Dung Khuynh Thành Tấn Cấp.

- Lại phải vận dụng Lục Hợp Trận để giết hắn, hắn có chết cũng đáng được tự hào!

Sự khó chơi của Diệp Trần đã khiến cho thần sắc của sáu người đều ngưng trọng. Ma Vân Tác chính là bảo khí truyền thừa của Nhân Ma tộc, có thể chia làm sáu phần cũng có thể tổ hợp thành một kiện Nguỵ Cực phẩm bảo khí, tương ứng với Ma Vân Tác còn có một bộ Lục Hợp Trận pháp. Lục Hợp Trận kết hợp với Ma Vân Tác chẳng những có thể vây khốn địch nhân mà còn có thể làm cho địch nhân bị dày vò cho kiệt lực rồi bị xoắn giết. Chiêu này vốn dùng để đối phó với Bán bộ Vương Giả tối cường giả nhưng không ngờ lần này lại phải dùng trên người một tên chỉ có ti vi Linh Hải Cảnh hậu kỳ đỉnh phong như Diệp Trần!

Sáu người tiêu hao cũng đã không ít, vận dụng Lục Hợp Trận yêu cầu đối với chân nguyên rất lớn, cho nên sau người đồng thời nuốt vào một viên đan dược để khôi phục chân nguyên.

- Lục Hợp Trận! Phong bế thiên địa!

Sáu người phân ra sáu hướng đem Diệp Trần vây vào giữa tạo thành trận hình Lục Hợp Trận, hắc sắc khí lưu khủng bố mênh mông trên toả liên thông qua sáu người phát ra hình thành lục đạo hắc sắc khí trụ liên tiếp với nhau tạo thành một cái hắc sắc quang mạc phong bế Diệp Trần ở bên trong, không đường nào có thể trốn ra được.

Thân ở trong Lục Hợp Trận, Diệp Trần đã không còn nhìn thấy cảnh tượng trên đảo, xung quanh chỉ toàn là hắc khí cuồn cuộn như vô cùng vô tận.

- Trận pháp thật huyền diệu!

Chân nguyên của Diệp Trần đã khôi phục được tám phần nên tạm thời không phải lo lắng chân nguyên bị khô kiệt, nhưng tình thế trước mắt lại khiến hắn không thể lạc quan được.

Trong không gian hu vô tràn ngập hắc khí này, bỗng nhiên có một sợ toả liên lượn lờ hắc khí không biết từ phương hướng nào công kích đến Diệp Trần.

Diệp Trần cũng không dám liều mạng dùng Phá Hư Chỉ làm vặn vẹo quỹ tích công kích của toả liên. Nhưng sau một khắc, lại có thêm năm sợi toả liên khác đột nhiên xuất hiện, bởi vì nhìn không được xuất phát điểm của toả liên nên Diệp Trần phản ứng luôn chậm một nhịp, trong năm sợi toả liên hắn chỉ có thể tránh được ba sợi, còn hai hai sợi vẫn như ác long giương nanh múa vuốt xông đến.

- Kiếm quang phi hành thuật!

Sau lưng ngưng tụ ra kiếm dực, thân hình Diệp Trần loé lên hiểm hiểm tránh được công kích của hai sợi toả liên.

"Vù vù vù ..."

Một lần công kích thất bại, lần công kích thứ hai đã đến, sáu sợi toả liên vần vũ trong hư không tạo thành một cái thiên la địa võng, mà Diệp Trần phảng phát như khỉ đu dây, tuỳ thời đều có thể bị đánh trúng.

- Tiếp tục như vậy không được, chẳng lẽ phải dùng Thiên Hạt Kiếm?

Thân ở trong Lục Hợp Trận, Diệp Trần đã rơi vào hạ phong, sớm muộn cũng sẽ bị đánh bại mà chết. Giờ khắc này ngoại trừ Thiên Hạt Kiếm ra thì Diệp Trần đã không còn thủ đoạn nào khác để có thể phá vỡ được Lục Hợp Trận này, nhưng nếu vận dụng Thiên Hạt Kiếm thì hậu quả rất lớn.

Thiên Hạt Kiếm chính là bội kiếm của Thiên Hạt Vương dưới trướng Tứ Cực Đại Đế, bên trong ẩn chứa Tử Tinh Thiết một trong thập đại kỳ thiết, kiếm khí một khi thôi phát lập tức có thể khiến cho vật thể tiếp xúc tới nó bị kết tinh hoá thành mảnh nhỏ, uy lực vô cùng bá đạo, mạnh mẽ hơn những Cực phẩm bảo khí bình thường khác.

Nhưng mà, với chân nguyên của Diệp Trần thì chỉ có thể sử dụng được Thiên Hạt Kiếm một lần, sau một lần đó thì chân nguyên sẽ hoàn toàn khô kiệt. Tuy nói hắn có Thần Long Chương, bên trong có ba thành chân nguyên của hắn, tuỳ thời có thể bổ sung thêm vào nửa lọ Thượng Thanh Đang thì cũng có thể rất nhanh khôi phục được chân nguyên. Nhưng chớ quên, bên ngoài vẫn còn có năm trăm tên Linh Hải Cảnh Nhân Ma, dù hắn có thể phá được Lục Hợp Trận, giết chết sáu tên Bán bộ Nhân Ma Vương thì vẫn phải đối mặt với năm trăm tên Linh Hải Cảnh Nhân Ma đó. Một kích liên thủ của năm trăm tên Linh Hải Cảnh Nhân ma tuyệt đối là huỷ thiên diệt địa, đừng nói là hắn, cho dù là Bán bộ Vương Giả tối cường giả cũng chỉ có chết!

Chưa nói đến những vấn đề này, khi Thiên Hạt Kiếm vừa ra thì Diệp Trần nhất định phải đem toàn bộ người chứng kiến diệt khẩu, bởi vì Thiên Hạt Kiếm quá trân quý, đám Nhân Ma này nếu có người có thể thoát trở về báo tin tức cho Nhân Ma Vương trong Nhân Ma tộc bọn chúng thì đến lúc đó người đuổi giết hắn không còn là Linh Hải Cảnh và Bán bộ Nhân Ma Vương nữa mà là chân chính Nhân Ma Vương. Với thực lực của hắn hiện nay, đối mặt với cường giả như Nhân Ma Vương thì chỉ có một con đường chết!

Mà hắn có thể hoàn toàn diệt sát tất cả đám người ở đây sao? Rõ ràng là không thể!

Khả năng lớn nhất chính là hắn diệt sát sáu tên Bán bộ Nhân Ma Vương, sau đó bị năm trăm tên Linh Hải Cảnh Nhân Ma diệt sát, khả năng này cao tới chín thành!

- Mặc kệ đi, hiện tại ta vẫn chưa tới thời khắc sinh tử tồn vong, nếu đến bước đường cùng, cho dù chết ta cũng sẽ lấy Thiên Hạt Kiếm ra đùa chết bọn ngươi!

Lo trước lo sau không phải là tính cách của Diệp Trần, nhưng hắn cũng không phải người lỗ mãng nên hắn quyết định trước mắt chờ chút đã, đợi Mộ Dung Khuynh Thành đột phá lên cảnh giới Bán bộ Nhân Ma Vương thành công rồi cùng hắn liên thủ phá Lục Hợp Trận này rồi mở ra một cái thông đạo trên kết giới rời khỏi đây!

"Mộ Dung, nàng phải nhanh lên một chút a!"

Diệp Trần đã cảm giác được bản thân không thể duy trì được thêm bao lâu.

Trong động phủ của Mộ Dung Khuynh Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net