ONESHOT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kỳ lạ." Kuroko nói, đảo mắt nhìn điện thoại Kise. "Tớ chỉ ăn ngũ cốc. Tại sao những người theo dõi cậu lại phấn khích dữ vậy?"

"Vì cậu rất đáng yêu." Kise đáp, thả điện thoại mình lên đầu giường. Hắn vừa cho Kuroko xem bài đăng mới nhất trên twitter cá nhân của hắn, đó là hình của Kuroko. Rõ ràng, tấm hình đã được lan truyền rộng rãi. Cũng giống như tất cả những tấm ảnh khác hắn chụp lén. Nỗi khổ của việc hẹn hò với người mẫu là bất cứ thứ gì hắn đăng lên đều trở nên nổi tiếng, và thứ duy nhất Kise thích đăng hơn hình của chính mình đó là hình của Kuroko.

"Nigou? Lúc nào cậu cũng đăng ảnh của nó sao?" Kuroko chống đối.

"Nếu cậu dùng twitter, cậu cũng làm giống tớ thôi. Người hâm mộ của tớ thích nó lắm. Tấm hình tớ đăng cách đây ba tuần đã nhận được mấy triệu lượt retweets." Kise nói, cười sáng rỡ. "Nhắc mới nhớ, tớ đang phát động quyên góp cho nơi nhận nuôi chó, tớ định tuần sau sẽ tham gia. Cậu có muốn đi cùng không? Chúng ta có thể kiếm bạn bè cho Nigou!"

"Được thôi. Tớ sẽ ghé qua sau khi xong việc." Kuroko đồng ý. "Bây giờ đi ngủ được chưa? Hay cậu còn muốn cho tớ xem người hâm mộ cậu thích những tấm hình của tớ thế nào?" Cậu nói thêm, rúc vào người Kise.

"Ngủ thôi. Ngủ ngoan, Kurokocchi." Kise đặt một nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu Kuroko trước khi tắt đèn và nhắm mắt.

Giả bộ nằm im, Kuroko chờ cho đến khi Kise thực sự ngủ say. Cậu lấy điện thoại mình và bắt đầu tạo một tài khoản twitter. Nếu Kise đã chụp lén cậu và đăng hình lên mạng, thì Kuroko cũng nên đáp trả y như vậy. Cậu chụp một tấm Kise đang ngủ, tay chân thả lỏng, miệng ngoác ra và đăng lên mạng; sau đó mới thực sự nhắm mắt ngủ.

"Kurokocchi, cậu có gì muốn nói với tớ không?" Kise hỏi cậu vào ngày hôm sau, chẳng buồn che giấu phấn khích trong giọng nói khi đang nghịch điện thoại trên đường về nhà. Kise thích đến trường đón Kuroko rồi cả hai cùng về nhà những khi hắn không bận đi chụp ảnh, vì cước bộ khá quen thuộc nên hắn không cần phải tập trung nhìn đường.

"Ừm, có một đứa trẻ vẽ cậu hôm nay? Tớ nghĩ cô bé cảm nắng cậu lúc cậu tự nhiên cầm hoa xông vào." Kuroko đáp, không chắc đây có phải chuyện Kise muốn đề cập nên cậu chỉ nói điều đầu tiên nghĩ ra trong đầu.

"Không có cái gì là tự nhiên cả!" Kise bĩu môi. "Là cử chỉ lãng mạn." Hắn lắc đầu như muốn giũ bỏ sự xao nhãng. "Nhưng đó không phải chuyện tớ muốn nói. Tại sao những tấm ảnh tớ ngủ và ăn sáng bị lan truyền trên mạng?"

"Có vẻ như ai đó đang bắt chước chuyện cậu làm với tớ." Kuroko thờ ơ nói.

"Không ngờ cậu lại làm như vậy!"

Kuroko nhướng mày nhìn hắn. "Cậu nói không ngờ là có ý gì? Chẳng phải cậu lúc nào cũng làm như vậy với tớ còn gì!"

"Ý tớ không phải vậy. Tớ không bận tâm đến những bức ảnh đó. Tớ biết lúc ngủ tớ rất đẹp trai." Kise xua tay nói. "Không, tớ muốn nói là tớ không ngờ cậu tạo twitter mà lại không theo dõi tớ! Để tớ theo dõi cậu lại! Cậu phải theo dõi người khác khi lập tài khoản! Cậu đã theo dõi ai trước tớ chưa, Kurokocchi?"

"Tớ đã theo dõi Akashi, Aomine và Kagami."

"Cậu theo dõi Akashi trước tớ?" Kise rầu rĩ, bổ nhào vào người Kuroko. "Cậu thực sự giận tớ vì những tấm ảnh đó sao? Tớ không làm nữa, không làm nữa, tớ thề! Xin cậu theo dõi tớ đi mà!"

"Không tin. Lần trước cậu đã hứa nhưng toàn nuốt lời." Kuroko nói, loay hoay thoát khỏi cánh tay Kise và đi thẳng về nhà.

Vài ngày sau, càng nhiều hình Kise bị tung tràn lan trên mạng, và Kuroko vẫn không chịu theo dõi Kise, mặc dù hầu hết người theo dõi Kise đã theo dõi Kuroko.

Họ sau đó nhận nuôi thêm một chú chó. Loại chó tha mồi lông vàng. Kuroko bắt đầu thích chụp hình Kise với hai chú chó của họ. Rõ ràng người hâm hộ của cậu cũng rất thích những tấm ảnh đó.

END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kikuro