Chap 1: Nhân duyên bắt đầu từ đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cầm tấm bằng trên tay, T/b mím chặt môi, ngước nhìn lên bầu trời:

 "Cuối cùng mình đã có tấm bằng đại học trong tay rồi, bây giờ là lúc để thực hiện đam mê thật sự của mình!" 

Với tràn đầy sự quyết tâm, T/b đã xin một công việc làm vào ban ngày và đăng ký vào một lớp học thanh nhạc ban đêm với hy vọng có thể rèn luyện được khả năng ca hát của mình. Sáng nào cô cũng thức dậy thật sớm để đi làm đến chiều tối, rồi vội vàng chạy đến lớp luyện thanh để kịp giờ học,đến tối muộn mới về nhà. Gia đình cô vốn không được khá giả, những năm đại học của cô đều phần lớn là do có sự giúp đỡ của họ hàng, nên bây giờ phải cố gắng hơn gấp 5 gấp 10 lần người khác để có thể trang trải phí học thanh nhạc và tự lo cho mình. Đối với T/b chuyện này cũng hết sức bình thường vì cô luôn nhủ rằng mình rất may mắn khi gia đình không ngăn cấm ước mơ của mình.

Sau hơn 1 năm, t/b tài năng bẩm sinh, bằng tất cả nỗ lực và may mắn, t/b đã trở thành quán quân của một cuộc thi âm nhạc quốc gia và một trong những giải thưởng hấp dẫn đó là được sang Hàn Quốc biểu diễn và dự lễ trao giải âm nhạc. Với giọng ca đầy nội lực và sức hút của mình, t/b đã thu hút được báo chí và giới truyền thông ở xứ sở kim chi. Và trong đó có Yong PD của công ty giải trí chuyên đào tạo nghệ sĩ - Great Talent đã chú ý tới t/b. Sau đó ông ấy đã chiêu mộ cô về đầu quân cho công ty của mình để trở thành ca sĩ và debut ở Hàn Quốc. 

Từ đó nghệ danh J.E đã ra đời với tư cách là ca sĩ solo độc quyền của Great Talent. Chỉ sau hai năm đầu sau khi debut, cô đã trở thành một hiện tượng gây sốt trong giới nghệ thuật không chỉ riêng thị trường Hàn Quốc mà là khắp thế giới. Đôi lúc t/b cứ ngỡ đây là một giấc mơ đẹp vì một việc xảy ra quá nhanh, nhưng không, đó là sự thật, và nó đã thay đổi số phận, thay đổi cuộc đời của một cô gái 22 tuổi đầy đam mê, nhiệt huyết với âm nhạc.

{Au: Từ bây giờ mình sẽ gọi t/b là J.E luôn nhé mọi người ^^}

Cái tên J.E bây giờ không ai là không biết đến. Và điều này đã khiến Bang PD nim của Big Hit - công ty sở hữu nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn thế giới BTS chú ý đến cô, và có vẻ Bang PD nhìn thấy được có gì đó thật sự đặc biệt về cô gái này. Bang PD đích thân đã đến Great Talent để gặp Yong PD ngỏ lời muốn cùng hợp tác để tạo nên một sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của BTS và J.E và Yong PD đã đồng ý. Khi nghe được tin này, t/b như muốn đóng băng tại chỗ, một phần không tin đây là sự thật nhưng phần lớn cảm thấy chuyện này không ổn chút nào. Lạ nhỉ, đây là một tin cực tốt mà,  Thật ra....cô có một bí mật mà bấy lâu nay không một ai biết kể cả bạn thân nhất hay gia đình đó là KIM NAMJOON - TRƯỞNG NHÓM BTS CHÍNH LÀ TÌNH ĐƠN PHƯƠNG CỦA CÔ. { Au: Muahahaha =))) cô gái hên nhất thế hệ mặt trời luôn á trời ơi =))))) } Trước tới giờ J.E là người không quan tâm nhiều đến chuyện yêu đương, chỉ lo học và cắm mũi và đam mê của mình, nhưng Namjoon chính là người đầu tiên và là người duy nhất là cô rung động. Lúc này, J.E mặt mũi méo mó, vui buồn lẫn lộn, lẩm bẩm một mình như một đứa tâm thần trong phòng tập: 

"Ôi thánh thần thiên địa ơi, chính vì Namjoon oppa mà mình đã đóng mạng nhện "coan tym boé nhỏ" này suốt bao nhiêu năm trời. Mà bây giờ...ôi đời nghiệt  thị ngã T_T Tại sao?!? Tại sao?!? Tại sao lại là ngay lúc này chứ, mình đã cố gắng quên anh ấy để tập trung vào sự nghiệp và bây giờ không lẽ tất cả sẽ tan thành mây khói sao!!!" 

Nếu lần này sự hợp tác giữa hai bên thành công thì thật sự danh tiếng của J.E sẽ được nâng lên một tầm cao mới vì may mắn được làm việc chung với một tiền bối "khủng" như BTS, nhưng rủi ro và nguy hiểm đối với sự nghiệp đối với cô ca sĩ mới nổi này dự là sẽ không thể đếm xuể. 

"Liệu các fan hâm mộ của BTS có ủng hộ điều này? Làm sao để mọi thứ thuận lợi mà không mang tiếng là "dựa hơi" tiền bối? Mình có cân bằng được giữa công việc và tình cảm đơn phương không? Liệu có scandal gì sẽ xảy ra hay không?" -Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu của J.E. 

"Nhận lời thì không ổn mà từ chối cũng không xong, mình mà không cẩn trọng thì xem như toi đời cô lựu T_T'"

"Không được! mình đã cố gắng đến mức này mà, mình đi được đến đây là biết bao nhiêu công sức của mình, của công ty, của gia đình và cả các fan hâm mộ nữa, không thể làm hỏng mọi chuyện được. Vì mọi người, mình sẽ làm thật tốt!" -J.E tự trấn tĩnh bản thân và chuẩn bị tinh thần cho sự hợp tác đầy bất ngờ này.

END chap 1 

Vài lời Au nhiều chuyện muốn nói: Mọi người ơi, chap 1 cũng là chap đầu tiên nên khá là nhạt nhẽo hén :)) Chap sau Au sẽ ráng viết sao cho nó thú dị hơn chút :)) Mọi người góp ý giúp Au nhé, Au sẽ tiếp thu hết, cmt gì cũng được hết luôn, Au ko buồn khi bị chê đâu, chỉ buồn khi mọi người ko cmt thôi ^^ Thanks mọi người nhiều nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net