Chap 4: Gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Yết...

Tim Nhân Mã như ngừng đập, cô đứng ngây ra. Chính con người trước mặt kia...chính hắn...tất cả đều tại hắn...tại sao cô phải chịu làm người vợ ngoan hiền ở nhà lo cho chồng phát triển sự nghiệp để hắn tự do tự tại đi tìm người khác, tại sao lại phải vứt bỏ tuổi thanh xuân để đến bước đường cùng này?

Những ý nghĩ tiêu cực ngày càng tích tụ nhiều trong đầu Nhân Mã, cô siết nắm tay, răng nghiến chặt.

- Này làm gì ngẩn ra vậy? Nhóm ScoCes đấy, bị hào quang loá mắt rồi à?

Một cái vỗ đầu của Kim Ngưu làm cô như tỉnh ra, cô sững sờ nhìn hắn. "ScoCes" chẳng phải nhóm hợp tác với mình sao? Như vậy còn gặp Thiên Yết dài dài? Nhìn chằm chằm đến mức người đối diện còn phải thấy ngại đẩy đầu cô quay ra chỗ khác...Thế giới này thật đáng sợ a...TvT

Nhân Mã thấy vậy liền phụt cười, mình ngu ngốc thật, có cuộc sống mới này không phải sáng sủa và mới mẻ hơn cái góc tối thui từng chui rúc và cái máy tính 24/7 sao? Thở dài một hơi, nhưng mà tha thứ cho tên khốn kia chắc gã cũng phải gọi mình là thánh mẫu. Được rồi, chờ xem tôi chơi anh thế nào, chồng cũ ạ~ Chúng ta còn gặp nhau dài dài cơ mà ~

Đột nhiên được "thông não" khiến Nhân Mã vui vẻ cực. Thấy quán ngon lành kia chắc chờ đến tối mới được ăn, tranh thủ lôi Kim Ngưu đang ngượng ngùng ra chỗ khác vậy. Vì sáng nay còn phải đi tậo theo lịch công ti nên phải tập hợp, hai người lôi kéo nhau đi ăn bánh mì bơ rồi chạy lẹ cho kịp tàu. Ngày đầu mà đi trễ không hay tí nào.

Toàn nhà Y.M Ent xa hoa đến mức Nhân Mã còn tưởng lâu đài nào, thiêng liêng đến mức dân thường như mình chả vào nổi. Thầm cảm tạ Thiên Yết trăm lần, nếu không có sự khốn nạn của gã còn lâu cô mới được đặt chân vào đây.

Quản lí Ken bảo hai người nhanh chóng vào phòng phổ biến kế hoạch. Phòng tập cũng chẳng khác cô thường thấy trên ti vi bao nhiêu, sàn gỗ sạch sẽ với những tấm gương lớn gắn trên tường phòng. Trong góc phòng có piano, trống, nhạc vụ vân vân với dàn loa rất hoành tráng.

- Được rồi, hôm qua mấy đứa làm gì mà đến trễ thế? Cô nam quả nữ ngủ chung giường không tốt đẹp gì cả chậc chậc...

-...- Cái ông đầu sỏ này thèm đòn lắm sao a!?

- Không đùa nữa, hôm nay hai đứa tập nhảy, thầy múa tên Kins. Ông này khó tính lắm mấy đứa liệu hồn, mẹ nó nhìn cái cơ bắp kia thật khó chịu mà!

-...- Đi khỏi phòng nhanh!

- Lườm gì mà lườm, anh đây đi là được chứ gì? Mẹ kiếp.

Ken nói xong xoay mông một mạch thẳng ra cửa, Nhân Mã thân là một đứa mông lép nên theo định luật "mình thiếu gì sẽ chú ý người khác chỗ đấy" chăm chăm soi mông Ken, má ông này không có múi mà mông ngon phết (-.-)

Tiếng vỗ tay vang lên, hai người bắt đầu chú ý đến thầy dạy múa điển trai kia. Ông nói:

- Tên nhóc quản lí hai người nói nhiều quá, tốn thời gian của tôi thật chứ mẹ nó. Nghe này, theo kế hoạch là hai cô cậu nhảy nền và hát một đoạn nhỏ, phần nhảy nền thường phải linh động nên đòi hỏi khá cao, nếu làm được sẽ có tên tuổi, còn không thì lo giải tán đi là vừa.

Lời nói chẳng chút khách khí khiến Nhân Mã trở nên thật nghiêm túc, cô lắng nghe và ngắm nhìn vẻ mặt của người thầy kia. Đúng rồi, đây là ván cược, nghiêng về thế cờ nào còn phụ thuộc vào chính mình...Kim Ngưu cũng không nói nữa, hắn đi thay đồ sau đó hai người đứng ngắm mình trong gương mà lắc lư. Đừng động tác uyển chuyển nhanh nhạy thật sự khiến Nhân Mã khó khăn. Cô không thường vận động nhiều như vậy.

Bị thầy la nhiều lần hôm đấy cô cũng không cố gắng được, Kim Ngưu cũng tỏ vẻ bất an. Tối đấy Nhân Mã nản nằm vật ra giường, cô cầm điện thoại lên tìm "cách dãn cơ", "tập thể dục nhanh hiệu quả",v.v... Sau đó liền đi sang cái phòng trống chưa ai đụng đến tập nhảy. Tuy té nhiều lần khiến Kim Ngưu đi tắm ra ghé vào nhìn cũng không khỏi cảm thán tính cứng đầu của cô.

"Cốc. Cốc" Nghe thẩy tiếng gõ cửa, Nhân Mã dừng động tác lại quay ra nhìn liền thấy một anh chàng cao to múi nào ra múi nấy đứng đấy. Vì thân nhiệt cao nên tối hè Kim Ngưu không thường mặc áo, mái tóc vàng chưa lau khô nhỏ từng giọt nước xuống sống mũi cao cao và thân hình màu mật ong khoẻ mạnh. Nhân Mã mới chỉ thấy Thiên Yết bán khoả thân chứ người đàn ông khác thì chưa bao giờ nên đối mặt với vẻ quyến rũ hiếm thấy của Kim Ngưu không khỏi làm cô ngượng chín mặt quay đi.

- Nè thân hình đẹp mà khoe là giết chết bao trái tim tự ti đấy a...! - Cô lí nhỉ mở miệng, ngồi ôm đùi che mắt lại.- Tôi là con gái cũng biết ngại mà TvT (Thằng quỷ này thân hình ngon chết đi được bà nó)

- Nói nhảm gì đấy? - Hắn không nghe rõ mà cơ bản là chẳng quan tâm. -Đứng dậy đi, cô uốn người không được, để tôi giúp.

Nói xong thì thấy Nhân Mã ngậm ngùi đứng dậy, Kim Ngưu thở dài, đến đưa tay ôm lấy eo của cô nghiêng tay để cô ngả ra sau, vì thân hình Nhân Mã cứng ngắc nên hắn đành gạc chân cô ra để ngã về sau cho dễ điều chỉnh.

Lần đầu tiên tiếp xúc với người đàn ông lạ khiến não Nhân Mã không tiếp thu kịp, mặt cô "Bùng" một cái đỏ rực, miệng mấp máy, hoảng sợ do sắp ngã nên đưa tay nhanh chóng ôm cổ Kim Ngưu để khỏi té.

Hai người mười ý khiến kế hoạch Kim Ngưu nát be bét. Thay vì bây giờ đang giúp Nhân Mã tập luyện thì hắn lại phải trốn trong nhà vệ sinh chườm đá lên mặt.

Tất cả là do Nhân Mã hoảng sợ ôm cổ Kim Ngưu khiến khoảng cách hai người thu hẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ ửng lên thật khó mà không khiến người ta động dục, hắn cũng nhớ lại những ngày xưa bên nhau của hắn cùng Sagit mà cúi đầu xuống.

Khoảng khắc môi chạm nhau, Kim Ngưu ôm cô chặt cứng, lưỡi luồn vào trong khoang miệng mà quấy phá, đụng trúng niêm mạc mẫn cảm khiến Nhân Mã không khỏi bật ra tiếng rên, nụ hôn kéo dài mà cô chưa chuẩn bị tinh thần nên thiếu dưỡng khí, khó thở nên phải đẩy hắn ra. Kim Ngưu đang đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào thì lưỡi tê dại, hắn cảm thấy mùi tanh nồng của máu, liền ra khỏi nụ hôn, kéo thêm sợi chỉ bạc làm không khí thêm mờ ám.

Nhìn thấy khuôn mặt uất ức, khoé mắt đã ướt lệ của người đối diện, Kim Ngưu thầm hô không xong liền ăn ngay một cái bạt tai trời giáng làm hắn đứng hình. Nhân Mã đẩy mạnh hắn ra sau đó chạy vào phòng ngủ khoá kín lại.

----

Chậc, tối nay hắn phải ngủ sô pha rồi, Kim Ngưu ngao ngán thương tiếc "cái lưỡi tội tình", mai lên thể nào cũng bị hỏi sao mặt lại sưng. Haizz.

----

Nhân Mã đỏ bừng mặt ôm chăn trên giường rưng rưng nước mắt, cô vẫn còn đang ngỡ ngàng với cảm giác kỳ lạ ban nãy. Ngay cả Thiên Yết cũng chưa bao giờ hôn kiểu Pháp với cô bao giờ cả. Bối rối quá đi mất...

------TBC-------
Đáng lẽ Miu phải để "R16" =))) Bạn nào không thích thì căm-bách (comeback) chứ đừng ném gạch nha. Yêu mọi người. Miu bận thi nên không viết truyện nhiều được xin lỗi mọi người nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#16