Kim ngưu nữ, mẫu người yêu cực kì lí tưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một người con gái thuộc cung của đất,Kim Ngưu nữ  – cô ấy vô cùng dịu dàng và thấu hiểu bạn đôi lúc lại là giống như những đứa trẻ ngây thơ, đáng yêu vô cùng. Bạn không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của tình yêu Kim Ngưu đâu.

Kim Ngưu nữ là những người con gái cực kì chung thủy trong tình yêu, thuộc top đầu tiên luôn đó. Đừng bao giờ nghi ngờ về điều đó nhé. Nên khi yêu nó, bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì, ngưu luôn một lòng một dạ vì bạn.

Bạn sẽ được yêu khi thì một đứa trẻ con lí lắc dễ thương, khi thì một cô gái dịu dàng, thấu hiểu. Họ vừa có thể mang lại cho bạn niềm vui, sự hờn dỗi vu vơ, vừa có thể nhận được những cảm thông và lời khuyên thực sự hữu ích. Đó là những màu sắc đa dạng của Ngưu mà phải yêu lâu bạn mới nhận ra được.

Đừng tưởng con gái cung Kim Ngưu khô khan đâu nhé, nó cũng có năng khiếu về nghệ thuật lắm đấy. Kim Ngưu có giọng nói ấm áp và giọng hát chất nhừ kiểu như Adele, Taeyong, Daesung ,IU ,Thuỳ Chi, Alexander Rybak, Hyori...Không thì họ cũng giỏi về nấu ăn, thêu thùa may vá đều được. Đảm đang chưa kìa các chàng...

Nếu bạn là người quan trọng đối với nó thì thể nào cũng được thưởng thức những món ăn, được nghe nó hát hay nhận được những món đồ handmade cực kì dễ thương.

Là một cung sống rất tình cảm nhưng được che đậy bởi vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói. Bạn hiểu được Kim Ngưu thì bạn sẽ thấy được bản chất thật của con người nó. Rất quan tâm đến những người thân xung quanh mình. Tuy nhiên, cách thể hiện của Ngưu không giống ai cả, nó chỉ âm thầm lặng lẽ xuất hiện đúng lúc cần thiết nhất. Đôi khi nó được người khác ví như vị cứu tinh. Yên tâm đi, bạn có gặp bất kì khó khăn nào chỉ cần alo nó một tiếng thì sẽ lập tức xuất hiện ngay, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách để đến với bạn.

Kim Ngưu nữ cũng rất lãng mạn đó biết không, nó không có kiểu sến súa như Song Ngư đâu, nhưng những hành động của nó cũng khiến bạn mê đắm đấy. Một khi nó đã mở lòng ra với bạn thì tha hồ nhận bất ngờ nhé. Thỉnh thoảng trổ tài nấu cho bạn những món ngon, bất chợt ghé chỗ làm của bạn và cùng nhau đi xem những bộ phim yêu thích. Yêu bạn rồi thì các nàng ấy cũng rất tự nhiên thể hiện những cử chỉ, hành động yêu thương để thể hiện tình cảm với bạn đấy.

Cũng như những người con gái khác họ cũng rất mê shopping nhưng chi tiêu của Ngưu luôn được tính toán một cách kĩ càng. Họ là những người biết cách kiếm tiền và xài tiền hợp lí. Cái gì đáng chi, đáng tiêu là họ rất thoải mái, không bao giờ tiết kiệm chứ không bao giờ tiêu tiền theo cảm xúc. Yêu các nàng Kim Ngưu họ sẽ là người quản lí cách chi tiêu của bạn đấy. Dấu hiệu của một người vợ đảm nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kimngưu #pi