#First Step

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Anh đẹp trai vai rộng hường nhất nhóm , anh già của nhóm Kim SeokJin-một chàng trai mang đầy nét quyến rũ,một bờ vai rộng, một giọng nói ngọt ngào khiến bao cô gái say mê.

Mỗi lần nhìn bờ vai ấy,tôi lại ước mình có thể dựa vào,chỉ một chút thôi,đem cả thế giới của mình tựa vào anh.

 Có lẽ ai cũng nghĩ rằng,khi yêu một người,ta chỉ cần quan tâm đến vẻ bề ngoài của người đó. Thế nhưng, tôi yêu Jin không chỉ vì vẻ đẹp trai của anh mà còn cả sự tốt bụng và tâm hồn anh ấy nữa. Tôi yêu cách anh cười với từng thành viên của nhóm,cách anh chăm sóc họ ra sao,quan tâm tới họ như thế nào và đương nhiên,tôi yêu cả bờ môi quyến rũ của anh ấy nữa. 

Là một vocalist,đối với anh,việc nhảy được vũ đạo của BTS là điều rất vất vả:"Mình thực sự không có năng khiếu nhảy so với các thành viên khác"- anh đã từng đề cập đến khả năng nhảy của mình trong một lần phóng vấn và theo anh,để có thể nhảy đồng đều và hoàn chỉnh ,anh phải cố gắng hơn nữa.

Thì ra, bên ngoài cái sự lạc quan vô tư ấy là một người lúc nào cũng âm thầm cải thiện thiếu sót của bản thân mình. Tôi dần chú ý đến từng bước anh nhảy,thấy được sự cố gắng từng ngày để cải thiện những bước nhảy của anh. Sự kiên trì,bền bỉ ấy đã tạo nên Kim SeokJin của ngày hôm nay,một Kim SeokJin tôi yêu. 

 Jin ngốc nghếch của tôi,tôi yêu anh ấy biết bao. Thứ tình cảm ấy,dù có lẽ cả đời này sẽ không được hồi đáp,tôi cứ cuồng dại mà yêu anh."Bởi vì anh là tất cả với em,là điểm tựa,là lẽ sống tốt đẹp của em. Vậy nên,em sẽ không bao giờ bỏ anh được..."

 -사 랑 핲 니 다-  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #jin