chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bước xuống giường xem đồng hồ,  đã 4h chiều.  Không phải chứ?  Ngủ một mạch lền đến giờ này.  Ami mệt mỏi lê xuống cầu thang coi lại bảng thông báo.  Cuộc thi còn 1 tuần sẽ diễn ra. Khoa luật các cô mỗi khóa học sẽ tổ chức cuộc thi tranh luận một lần. Tham gia đương nhiên là những người đầu tư và hội đồng nhà trường.  Ai là người thắng cuộc sẽ được duy trì học bổng của khóa học này.  Cô đã thi một lần,  vậy nên cũng có học bổng tuy nhiên thời hạn tài trợ cũng sắp hết nên hiện tại Ami cô phải quyết tâm chú ý.
Lịch báo sáng mai 7h có mặt trong phòng hội đồng của trường,  chắc là nhận hồ sơ để chuẩn bị.  Luật sư có một điều tất yếu là trước khi ra tòa sẽ nhận hồ sơ xem xét làm sao mới phải để thắng kiện.
-----------6h45-----------
Cô bước ra từ nhà tắm mái tóc còn ươn ướt,  khuôn mặt thanh tú thoái mái ngồi xuống ghế đối diện hắn.  Jungkook sáng sớm đã qua gọi cô giật chuẩn bị.  Lần thi này so với cô bắn còn hồi hộp hơn nữa kìa. 
-"Anh sao lại không ngủ thêm chút nữa "- cô cười cười nhìn Jungkook đang chăm chú vào điện thoại.
-"Anh luôn dậy sớm đấy chứ"- động tác trên tay dừng lại.  Hắn hướng mắt nhìn Ami.  Cô gái này ngắm mãi cũng chưa từng thấy chán.
Ami cười cho qua,  sửa soạn một lúc hai người lại đi luôn.  Hẳn là sinh viên khoa công tố hai năm,  lại là học sinh xuất sắc nhất nên lần này được tham gia trong hội đồng giám khảo.
Vừa bước vào,  hội trường đông nghịt người đảo mắt quanh phòng một chút anh mắt cô rơi xuống một người con trai thân ảnh đẹp đẽ vô cùng nhưng lại là khuôn mặt ám ánh nhất trong cô.  Lần này anh ta tham gia cô đã nghĩ qua,  vẫn là cầu nguyện anh ta không làm khó cô.  Cảm giác có người nhìn mình chằm chằm anh quay lại nhìn cô.  Ánh mắt Taehyung lạnh ngắt khiến mặt Ami chợt nhiên tái nhợt hàng loạt chuyện đã xảy ra xoẹt qua đầu trong suy nghĩ của cô. Tim trong lồng ngực lại run nhẹ lên.
Bên kia, Taehyung cười nhàn nhạt
-"/chưa bắt đầu mà sợ rồi sao cô gái?? /"

#anh yêu tất cả các em

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ann #thiên
Ẩn QC