chap6: bạn!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhỏ ngước khuôn mặt ngây thơ lên nhìn cô. Ánh mắt lạnh nhạt giống Taehyung, rất giống. Từ bé tới giờ, nhỏ luôn học theo anh, lạnh lùng và đững đạc. Nhưng sâu trong lòng 2 người vẫn có một tình cảm nhỏ.
Nhỏ cười, gật đầu nhẹ. Nhỏ rất xinh, cô phát hiện ra điều đó. Và thế là họ thành bạn bè.
-------- tại Kim thị------------
-" điều tra lí lịch của cô ta cho tôi"- anh ngồi trên bàn làm việc, ánh mắt toát lên sự hờ hững. Nhưng có gì đó đáng sợ, Jin hiểu anh nói đến ai. Cậu lắc đầu can ngăn,
-" giám đốc, cô ta không cố ý va vào chúng ta mà, hay là thôi đi"- giọng nói sắc lạnh ngước nhìn Jin, Taehyung cười khẩy.
-" Sao??? Anh thích cô ta hả?"- Jin thở dài, chối phăng lời anh. Chỉ là cậu cảm thấy có lỗi, nếu không phải cậu va vào cô, có lẽ cô sẽ không gặp phải chuyện như thế này.
-" Không!!"- Jin đáp
-" Vậy thì làm như những gì tôi nói đi"- Taehyung lạnh nhạt, không nhìn Jin lấy một cái . Jin bước ra ngoài, cậu đành phải làm theo lời anh, dù không muốn cũng phải làm, trước giờ vẫn vậy, cậu chưa từng cãi lời anh.
Cậu vào phòng làm việc của mình. Ngồi trước màn hình máy tính lướt nhanh bàn tay chai sạn. 5p hồ sơ của cô đẫ hiện lên, cậu đọc qua một lượt, cảm giác có lỗi lại dâng lên, cô thật vất vả. Vậy in ra, cầm vào cho anh. Người kia mắt không rời khỏi đống giấy tờ trên bàn, gật đầu vẫy tay ra hiệu cho cậu ra ngoài.
Anh cầm tập hồ sơ của cô cười nhếch mép
-" vất vả vậy sao?? Cô yên tâm đi, sau này cô sẽ còn phải vất vả đến hơn thế nữa "-
Người cô chợt run lên, rùng mình. Dự cảm sắp có chuyện không hay sảy ra.
---phòng 230- kí túc xá- khoa luật năm nhất--------
Cô dậy rất sớm , nấu đồ ăn sáng cho nhỏ. Cô dự định sẽ tìm việc làm thêm. Học bổng hỗ trợ cũng tốt, nhưng cô vẫn muốn làm thêm để có thu nhập cho những việc cần dùng đến tiền. Cô cầm tờ báo, tỉ mỉ khoanh vào những điểm tuyển dụng nhân viên bán thời gian. Cuối cùng, cô nhẹ nhàng thu xếp,cố gắng không làm nhỏ thức. Mai phải đi học, cô muốn nhỏ ngủ thêm chút nữa. Cô bắt chuyến xe buýt gần nhất. Dừng lại tại khu 5 cửa hàng tạp hóa NCT . cầm giấy tuyển dụng vào cửa, nhà hàng tạp hóa này khá rộng, ông chủ bước ra hỏi cô vài câu. Ông ta nhận cô chỉ sau vài câu hỏi
-" cô là sinh viên khoa luật, năm nhất trường seoul à!" - cô gật đầu.
-" cô tên Ami- Lee Ami?"- cô tò mò về chuyện tại sao người này lại lại hiểu rõ về cô như vậy. Nhưng cô cũng không quan tâm lắm. Cô được nhận và sẽ bắt đầu làm vào 6h tối mai cho đến 10h.
-" Giám đốc, tôi đã nói họ nhận cô ta!" . trong căn phòng lớn,với màu chủ đạo là trắng kem. Hai người đang đối thoại.người kia một thân áo đen đứng cúi đầu lễ phép. Người còn lại áo trắng cúc áo cài lỏng ngả người lên sofa.
-" vậy?...." anh vuốt khẽ chiếc điện thoại hỏi. J-Hope hiểu ý trả lời
-" theo tôi tìm hiểu được, ông chủ đó không có vợ, ông ta từng bị kiện về tội sàm sỡ, và có tiền án hiếp dâm, giám đốc yên tâm."- J-Hope là sát thủ chuyên nghiệp của anh. Anh khá tin tưởng hắn. Vì việc hắn làm rất hiệu quả và an toàn. Anh khẽ gật đầu
-" cứ làm cho cô ta sống không bằng chết "- J-Hope không hiểu tại sao Taehyung lại làm vậy với một cô gái!? Tuy nhiên, hắn biết bản thân mình không nên hỏi nhiều những chuyện của anh"-

P/s: acc của Mun vừa rồi mém nữa bay bay ra đảo xa~~~ vì vậy mà gián đoạn truyện. Nên giờ mới ra chap mới nà!!😂😂 tuy nhiên, là mình định không viết mà ngừng hẳn. Tại vì m.n đọc chùa hoài chả cmt nhận xét gì sớt . tuy vậy, vì cmt của một bạn nên mình cố😩😩m.n đọc nhớ cho nhận xét ạ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ann #thiên