Eyes

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook mà nhìn Kim Taehyung thì đúng là độc nhất vô nhị cái ánh mắt đấy. Lý do lọt hố hai đứa này cũng nhờ mấy khoảnh khắc em Kookie nhìn anh say mê đắm đuối cưng chiều cảm tưởng như chết chìm trong ấy được vậy.

Hơn nữa mắt Jungkook lúc nào cũng như có ý cười vậy, nhìn anh một cách ôn nhu thương yêu biết mấy luôn. Thời mới debut thì chỉ dám chăm chăm nhìn anh, lâu lâu lại ngây ngốc, mặt cứ đờ ra. :)) xong biết bao nhiêu lần khen anh đẹp trai, đúng rồi trong mắt Kookie thì Taehyung là đẹp nhất mà. Đến bây giờ thì vẫn ngây ngốc nhìn anh nhưng cũng có lúc ko tự chủ được mà ánh mắt như muốn đem người kia giấu đi luôn. Taetae thì hay làm nũng, làm nũng được cả ngày luôn :)) Jungkook thì ko chịu nổi mấy trò aegyo của Taehyng, mỗi lần anh làm aegyo chắc là sẽ ko bao giờ chối từ được cái gì đâu mà. Ngược lại Taehyung cũng rất là chiều em nha, mỗi lần nhìn em thì mãnh liệt như muốn thiêu đốt em luôn :)) xong thỉnh thoảng lại có cảm giác thấy em đang nhìn mình thì quay ra cười ngu hoặc vì lý do nào đó mà ko dám nhìn lại. :)) sợ nhìn rồi không dứt ra được hay sao? :))

Taehyung cũng không phải là người dễ ngại ngùng, mỗi lần mắt em nhìn về phía Jungkook đều rất chân thật, thẳng thắn, dịu dàng cười, dịu dàng nựng nịu, cưng chiều. Cảm giác như em thương và chiều đứa em này lắm, cứ ngọt ngào ngắm em hoài thôi. Mà cũng đến phục em Kook, anh người thương ánh nhìn như dao găm chằm vậy đó mà em vẫn nhẹ nhàng như có như không, hay là trong lòng cũng đang sung sướng gào thét nhưng ngoài mặt thì vờ như thản nhiên. Lol.


Klq nhưng góc nghiêng mặt Kim Taehyung đúng là thần thánh luôn ấy! >,<
Trở lại về chuyện ánh mắt ngọt ngào của hai đứa, không chỉ dịu dàng ẩn ý nhìn nhau, mỗi lần ngồi cạnh đứng cạnh sẽ thấy hai đứa auto skinship. Kiểu em đụng nhẹ vào khuỷu tay anh nè, anh thấy thế cũng quay qua huých nhẹ lại nè, người khẽ huých qua, người khẽ chạm lại cuối cùng là bốn mắt liếc nhìn nhau như kiểu có hàng ngàn suy nghĩ trong ấy, kiểu "anh biết rồi, đừng có huých nưã", "Đang quay hình nha anh cứ động chạm cái gì.". Xem fancam mà chỉ muốn hét lên vì đống hint ngọt ngào của hai đứa. Rồi lúc đứa này nhìn đứa kia tập trung nói, Jeon thì cứ há miệng nhìn anh, xong lại mím môi nhìn xuống môi anh, không thì cũng theo dõi từng biểu hiện trên cơ mặt anh xong mặt mình cũng bị ảnh hưởng theo. Anh thì nhìn ngắm em âm thầm chăm chú, theo dõi em lắng nghe em nói mà mặt cứ ngâu si ra ấy. :)) buồn cười lắm cơ. Đúng kiểu nghiện nhau kẻ tám lạng người nửa cân. Nhưng Kookie hình như có phần nhỉnh hơn về biểu lộ tình cảm qua ánh mắt, có lẽ vẫn là tại tuổi em còn nhỏ nên bao nhiêu ôn nhu dành hết cho anh cũng biểu lộ ra bấy nhiêu. Nhìn anh như nhìn cục cưng. Xem mấy video về jealous eyes của Jungkook cũng thấy rõ em ấy sẽ nhìn người đang thân thiết skinship với Taehyung bằng ánh mắt khác hẳn luôn :)) tính chiếm hữu có vẻ lớn hơn Kim Vuy. Toàn nhìn chăm chăm người ta ấy. :)) Kiểu Taehyung là của em, Taehyung anh đang làm trò con khỉ gì với cái con người kia vậy? =)) Mặt em sẽ bật chế độ đơ toàn tập. Và đôi lúc tự động đến đứng xen giữa, hay tự động tìm kiếm sự chú ý của anh, ôi sao mà em đáng yêu thế. >,< Xem hết mấy cái vid về ánh mắt của Jungkook thì sự thật là Jungkook đối với Kim Taehyung không hề bình thường chút nào, Jungkook là một người so so so so obviously and surely in love ấy. Kiểu ánh mắt thể hiện tất cả. :)) Xem vid mà cứ hết hồn, mới đầu thích Bangtan và không tính ship siếc gì cả. Thế mà vì ánh mắt của em Kook nó rõ ràng quá, nó thể hiện nhiều ý tứ quá, cả cách hai đứa í đối với nhau không hề bình thường chút nào cả thế là tự nhiên yêu cả hai đứa, mong hai đứa thương nhau thật. :(




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net