Happy Virthday!! Veaubiful 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế là trải qua hai cái sinh nhật cùng Taehyung. Bias đáng yêu cool ngầu và nhạy cảm của chị. Thật ra thì từ hồi mê Bangtan đến nay, bản thân cũng ko hiểu tường tận tại sao lại bias em nữa. Chỉ vì một ánh mắt thẫn thờ của em khiến chị chú ý rồi tìm hiểu nhiều hơn thì lọt hố vì biểu cảm on stage của em. Đến khi biết rõ hơn về con người em thì lại thấy em đôi khi cũng nhỏ bé, nhạy cảm và đáng yêu như một đứa em bé nhỏ vậy.

Kim Taehyung là một người rất yêu thương gia đình và quê hương. Là một người đàn ông ấm áp và luôn có thiên hướng là kiểu đàn ông thuộc về gia đình. Người ngây thơ và chân thành, người luôn chọn cả bảy thành viên khi có bất cứ câu hỏi nào về việc phải chọn một trong bảy. Người luôn nói biết ơn và yêu thương với fans của mình. Người mạnh mẽ cố gắng hết mình để cải thiện và trau dồi bản thân, người luôn để ý đến từng hành động, lời nói. Người luôn giấu những tâm sự không vui thầm kín và thay vào đó bằng nụ cười đẹp như nắng.

Kim Taehyung, mỗi lần phỏng vấn là mỗi lần chị lại buồn đi một ít. Em lớn rồi, trưởng thành rồi, chín chắn rồi. Giờ em có những tâm tư suy nghĩ riêng, cũng có những nguyên tắc riêng, gò mình vào những tiêu chuẩn của bản thân. Sống trong giới giải trí khắc nghiệt em cũng tự biết thu mình và cẩn trọng với chính mình. Chính vì thế mà sợ những áp lực em tự tạo cho mình ngày một lớn và em sẽ càng thu mình lại.

Tuy nhiên thì Kim Taehyung mạnh mẽ lắm, em đã mạnh mẽ một thời gian dài rồi mà. Em có các anh em ở bên, em có gia đình, em có fans. Em có động lực và hạnh phúc. Sinh nhật năm nay những món quà đến với em đầy ý nghĩa. Mong em bình an, vui vẻ, và thật hạnh phúc với những điều đã chọn. Những khi mệt mỏi quá chỉ mong em có một giấc ngủ trọn vẹn, không mộng mị, yên bình trong vòng tay Jungkook. Taehyung, em đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời rồi.  Hãy bên cạnh nhau thật lâu nhé. Và từ giờ sẽ chỉ đi trên con đường trải đầy hoa hồng cùng với Bangtan thôi!  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net