Vlive

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Đấy hôm trước vừa lên bài xong, thì hôm sau các bạn soi được ngay phòng Taehyung lúc live một mình có đôi boots khủng của bạn Guk. Ô, hô hô hô, hahahhaahahhaah. Đã bảo rùi, bao nhiêu lần bị hai em làm quả xoay chuyển choáng váng mà k sáng mắt ra. À thì có thể nà em Guk sang phòng anh chơi để đôi giày ở đó, hoặc là em Guk vs anh mang giày đôi, hoặc high hơn là anh vs em chung phòng em ra ngoài ko có mang đôi boots đó. Hihi. 🙂 vui hông? Bạn nào bữa bảo thất vọng, thiếu niềm tin, sụp đổ, buồn bã, trách cứ Kookoo thì nay đừng high mmt nữa nha. 🤣 Làm vậy kỳ lắm á. 😌 Hai cái đứa này bao nhiêu lần rồi, toàn giấu đầu hở đuôi, làm trò con bò giấu diếm xong lát sau có sơ hở. 🤣🤣🤣

Nhớ đợt nào đó Jungkook live một mình trong phòng, xong rồi cũng có tiếng thở của anh Tae, rồi cả bóng dáng anh đội mũ thấp thoáng nữa. Huhu Guk ơi em liều mạng thật chứ, liều quá đi. Bao nhiêu lần hai bạn live một mình chúng ta đều tìm thấy bóng dáng của người còn lại trong phòng rồi. 🙂 Hổng biết chừng hai em đang học violin cùng nhau ko chừng. Rồi có xem Call me by your name cùng nhau ko? Chắc có hả, chứ ko sao JK up cái vid Bad guy em nhảy điệu y chang Oliver trong Call me by your name vậy? 🤔😤 Mạnh dạn đoán là hai em vừa xem vừa nằm ôm nhau cười hạnh phúc. Xong rồi Taehyung sẽ khóc ở khúc cuối phim, Jungkook cũng khóc và hai người tìm mắt môi nhau hôn đến quên luôn cả tắt tivi. ☺️ Xong được ngày bighit hút cần hay sao cho quả ảnh festa bộ ba Jin Tae Kook, lâu lắm rồi mới thấy hai anh em được ở cạnh nhau chụp ảnh chung, cười vui vẻ thế 🥺. Ôi bighit ơi thỉnh thoảng rải thính thì con dân vui lắm, rải thường xuyên quá thì em mới sợ thôi.    

Hai bạn ơi, hãy thật hạnh phúc và giữ gìn tình cảm này vẹn nguyên như thủa ban đầu nhé, kín đáo lặng lẽ và bảo vệ nhau. Hãy yêu nhau thật chậm thật vững chãi nha. 💜💜💜 Purple you!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net