Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fic đầu tay nên nếu có gì không đc hay trong truyện thì các bạn góp ý mình nhé!=)))

--------------------------------

'' Aaa.....Cuối cùng cũng đến Los Angeles rồi '' - Eun Hye hét lên trong vui sướng vì đây là lần đầu cô đặt chân đến một đất nước xa xôi, nơi mà cô sẽ gặp lại được người thân của mình

* Mọi người nhìn cô bằng một ánh mắt ra vẻ khó hiểu và đặt ra một câu hỏi *

_ Hey! Con nhỏ đó đang làm gì vậy!? - Người phụ nữ 1

_ Ai mà biết, chắc nó chốn trại. Tội nghiệp con bé, đẹp mà bị điên - Người phụ nữ 2 ( nhết mép cười )

( Eun Hye là 1 cô gái 16 tuổi, học giỏi nhưng chỉ tệ mỗi môn Ngoại Ngữ. Xinh đẹp nhưng nhà lại vất vả, mẹ cô phải làm người giúp việc cho phu nhân Park Chanyeol - vợ của chủ tịch tập đoàn SM, là tập đoàn lớn nhất Đại Hàn hiện nay, đang dẫn đầu với số cổ phiếu cao ngất ngưỡng, chủ tịch Kim BaekHuyn )

( Au xin lỗi vì đã để BaekHuyn họ Kim. Ban đầu định để Xiumin vào vai nhưng Au vẫn thích BaekHuyn nhất nên...)

* Mặc dù Eun Hye không đến mức tệ tiếng Anh nhưng cô chỉ cần nhìn thôi là đủ biết 2 người phụ nữ kia đang nói đến mình *

'' Yah~ Mới đến đây thôi mà gặp nhiều thị phi rồi ''- Eun Hye tự '' chép '' môi

'' Mình mà giỏi tiếng Anh thì 2 bà cô già đấy không xong đâu nhé! '' - Eun Hye tự nhủ

* Bãi biển tại LA (Los Angeles)

Từ đâu 1 trái bóng bay thẳng đầu cô.

'' Nè! Đứa nào dám ném trái bóng vào đầu tao? Khai mau ''- Eun Hye quên mất mình đang ở Mỹ rồi tự nhục lấy 2 tay bịt miệng lại

Một cô gái trẻ có dáng người cao, nước da nâu vì phơi nắng, 3 vòng trên cơ thể căng đều, trên mình mặc bộ bikini toát lên nét gợi cảm... Eun Hye bị '' hớp '' hồn trong vài giây ngắn ngủi .

'' Oops!! Sorry, sorry....'' - Cô gái Tây chạy đến xin lỗi Eun Hye rồi nhặt trái bóng lên. Thấy Eun Hye chẳng có động tỉnh gì, cô gái Tây đó chạy một mạch đi luôn .

*Hoàn hồn lại*

'' Khi nào thì mình mới ''to'' bằng chị gái ấy chứ! '' Eun Hye tự nhìn vào trong áo mình rồi than thở

'' Thôi, tiếp tục đi tìm chị nào ''- Cô tự cười rồi đưa tay lên trời như quyết tâm lắm í!!

Cầm tờ giấy có viết địa chỉ nhà và nơi làm việc của chị mình tại Mỹ, cô tìm đến đúng nơi chị cô làm việc. Đó là 1 tiệm café rất nổi tiếng tại bãi biển nơi cô đứng . Eun Hye vui vẻ chạy lại tiệm café ấy rồi ngó nghiêng nhìn vào thì thấy một hình dáng quen thuộc, đó là chị của Eun Hye.
Nhưng nhìn chị khác lắm. Cô cau mày lại rồi nhìn chằm chằm vào cô gái đang bưng bê nước ở kia, cô dám khẳng định rằng chị của mình là cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy ngắn ngủn, cái áo được vén cao lên lộ cả thân hình quyến rũ.

Eun Hye cau mày lại, tỏ ra như không muốn hiểu chị mình đang làm công việc '' chết tiệt '' gì mà ăn mặc hở hang đến thế.

Đợi một lúc lâu, từ đâu 1 người đàn ông nhét tờ tiền '' 2 dollars '' vào trong chiếc áo hở ngực của chị mình. Eun Hye như tức điên lên vì thấy nó. Mắt cô híp lại rồi cảm xúc bất chợt vỡ òa vì chị cô đã nhìn thấy mình qua tấm kính trong suốt và cùng một ''ai đó'' nữa cũng nhìn thấy cô thê thảm đến thế.

( tới đây thui! Mỏi tay quá giồi! =))) )
-----------------
Mọi người thấy OK ko ạ!? Em cố gắng hết sức rồi mới được chừng đó. Chap này chủ yếu là viết nhiều cảm nghĩ của nhân vật hơn là thoại. Chap sau chắc Hye sẽ cho ra nam chính, Hihi 
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net