tiếp cái chap hãm lìn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày hân hoan ngập tràn niềm vui, lan đến tận bên đám quỷ bên kia. Muzan đi theo phong trào gà trống nuôi con mang một đàn quỷ nhỏ xíu, toàn là các thượng huyền quỷ bị đánh bại bởi các trụ, mà tại sao lại sống được hay vậy. Đơn giản vì đây là fanfic, nơi mà con tác giả hãm vãi lình này là thượng đế. Sống hay chết, trên hay dưới, công hay thụ đều do nó quyết định.

Nguyên nhân khiến Muzan mang lũ quỷ nhỏ đến đây vẫn còn là một ẩn số. Hắn mới bước chân vào cửa đình, lập tức dàn trụ cột bắn pháo tạo hình nền xông chĩa kiếm đồng loạt vào hắn. Rengoku dẫn đầu hỏi hắn.

- Nơi đây là địa bàn của chúng ta. Nước sông ko phạm nước giếng, ngươi tới đây làm gì.

Muzan trả lời

- Ta tới để hỏi trong đình các ngươi có con nhỏ nào tóc ngắn ngang vai cột đuôi ngựa màu đen vs một con nhỏ tóc tóc dài lai vàng phía cuối. Tụi nó bảo bọn ta đến đây lấy thuốc giải.

Chị Shinobu đang định hỏi thì hai đứa tụi tui đã đi ra ngoài này. Con Mika nó vác kiếm nhìn nguy hiểm vãi loằn, tụi vác cây gậy đánh cá cắn cắn cây bông lau, hai đứa tụi tui đi ngang qua qua mặt Muzan, rất tỉnh và đẹp trai. Bơ đẹp Muzan trong khi hai phe cánh nhìn bọn tui chằm chằm, 10 điểm bơ đẹp hai bên.

Muchirou nhìn cũng biết dù đứng đây hàng tiếng giờ thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thế là cho xí xóa một lần, đưa quỷ vào đình.

Chị Mitsuri chạy đi báo vs chúa công (à mà mọi người biết tên chúa công ko, mình quên mất tiêu vì dài quá ko nhớ nỗi, hình như là Kanata đúng ko? Ai nhớ nhắn vào comment nha, mình cảm ơn). Muzan được Aoi đưa đến một đình ở phía Tây, ngay sau đình chính, nơi này chắn được ánh nắng mặt trời nên mấy nhóc quỷ khỏi lo việc bị thiêu đốt. Muzan và đám nhóc ngồi một lúc sau, chúa công đời thứ 97 của quân đoàn đã đến cùng vs hai đứa con trai của ông (hai đứa hay một nhỉ, nhìn truyện thấy hai đứa, mà trong anime lại thấy một đứa) đi đến nói chuyện vs Muzan, họ muốn Muzan trong thời gian này ko được săn bắt con người để giữ sự bình yên hiện tại, và Muzan liền đồng ý. Thỏa thuận giữa thủ lĩnh của hai phe được thành lập, Muzan sẽ ko ăn người nhưng đổi lại phải cho người của hắn ăn thịt tươi, bên chúa công đồng ý.

Đến chiều, hoàng hôn bắt đầu đi xuống, lúc này hai con, một con tác giả, một con bạn tác giả mang tòn ten vs nhau hai con gà rừng cực to còn sống giãy đành đạch trên vai. Hai người đi vào đình thì thấy mình Tanjirou ngồi đó, con Mika nhân lúc ko có dàn harem hùng hậu liền chạy đến ôm Tan cưng nựng đủ thứ, cắn cắn vào má cậu như món bánh ưa thích. Nó cắn má cậu một lúc lâu mới thả ra, còn liếm liếm môi bỏ đi. Nó nói vọng ra

- Tối nay tao ko ăn cơm.

Mặt tui kiểu cái quần què gì đang ở đây, nó mới vừa làm cái mie gì vậy. Ai cho tui câu trả lời. Nhìn Tan xoa xoa má, tui liền tăng tốc chạy lẹ xuống phòng bếp.

- Yuu, nhớ để lại mấy phần thịt tươi.

Chị Shinobu bảo tui trong khi tui đang chuẩn bị hấp diêm con gà để vào lò, chị ấy nhắn để lại mấy phần thịt tươi, chắc là đám Muzan đến nên để thịt sống. Tui nhún vai cầm dao 3,2,1 cắt tiết con gà, ném vào nồi luộc. Gà rừng sinh trưởng lâu năm trên núi nên có hình dáng to con, mập mạp, 1 con gà vậy đủ cho nhiều người ăn. Tui làm sạch duy nhất một con, con còn lại để bọn Muzan tự xử lý. Aoi ló đầu ra nhắc

- Chị ơi, đám Muzan muốn chỉ muốn ăn thịt nên phiền chị lọc nội tạng vs lông đi ạ.

Gật đầu, đợi Aoi đi mất. Tui liền phóng con dao mổ trâu vào góc tường, mọi người trong nhà bếp nhìn xong mà chảy mồ hôi, con gà kêu nãy giờ hiện tại im re. Tui chụp con gà, cắt tiết, vặt lông bằng mồm ko khác gì một con điên đang cắn một con gà, ta chặt, ta chặt ngươi con gà khốn khiếp.

Đến giờ ăn tối, các trụ tập hợp lại cùng ngồi vs chúa công trong một căn phòng, các món ăn được bày ra vô cùng độc đáo, khiến mọi người trầm trồ, các món được làm theo sở thích của từng người nên ko lẫn vào đâu.











(Tui đây ko chịu trách nhiệm khi một lượng lớn hởi thở của nước: Thủy luân tạt ầm ầm vào màn hình đâu nha *ý bảo nước dãi ý* thế nhá)

Vs món ăn và phong cách trình bày lạ lẫm làm vị giác của mọi người thấy là lạ, liền ăn nhiều hơn. Một vị lạ lẫm như vậy, kích thích vị giác như thế. Ăn nhiều cũng đúng.

(Tua qua đoạn ăn, đến đoạn tráng miệng. Nói luôn ko chịu trách nhiệm khi Thủy Luân tạt tuôn ra đâu)

Mọi người thõa mãn ăn no, chỉ riêng chị Mitsuri vẫn chưa no, chị ấy ăn gấp mấy lần người bình thường mà. Nên hiện tại vẫn chưa no lắm, thế là tui đưa mấy món tráng miệng vào (có bánh da lợn khoai lang tím. Ko biết ai mê món bánh da lợn ko? Tui khoái bánh đó lắm)



(Còn nữa, hồi tui sẽ xả cho)

Chị Mitsuri nhìn xong liền lấy ăn. Anh Rengoku thích khoai lang liền ăn món bánh da lợn và một mình anh độc chiếm cái tô. À ko, anh đưa cả cái tô cho Tanjirou. Còn Tanjirou lại đưa hết cho Nezuko, bé ấy lại đưa cho Zenitsu, cậu vàng liền lên tiên thì Đấng Ỉn đã vs lấy và ăn hết, nằm ườn ra ngủ. Mặc cho sự oán trách của cậu vàng.

Buổi tối kết thúc vui vẻ, mà hình như bỏ rơi ai đó.

(Con nữa, mấy hôm nay tui lo sấp mặt để chuẩn bị Quiz vs Test. Nhiều vl nên ko có thời gian viết, nên tui cho mấy tấm hình đồ ăn liếm màn hình cho đỡ nhớ. Tui sẽ cố gắng viết, à mà còn lịch đăng thì hai hai ngày rưỡi là tối thứ sáu, sáng thứ bảy và sáng chủ nhật. Nếu rảnh tui sẽ thức khuya để viết cho mọi người. Mong mọi người ủng hộ tui dài dài, chân thành cảm ơn🤗🤗🤗)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net