(1) All Male Character

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Theo đuổi nàng Thỏ Tinh

Lưu ý: ở fic này thế lực quỷ sẽ là các OC. Bên phe Muzan mình sẽ cho trở thành các Sát quỷ nhân cho nó hợp với nội dung truyện. Những nhân vật mình thấy quá ít được yêu cầu trong các bộ x Reader sẽ không được ship cùng nữ chính trong loạt chapter này ạ ;;-;;

Các phần tiếp của bộ ba Sabito - Giyuu - Tanjirou sẽ được up sau ạ.

Các nhân vật nam đều đủ 18 nên các nàng cứ bình tĩnh ~ sẽ có H!

_______________________________________

Dạo này, các trụ cột nữ hình như có vấn đề.

Họ toàn tụ tập bên Điệp Phủ, đóng kín cửa sau đó cười nói trong đó khiến các sát quỷ nhân nam cực kì khó hiểu.

- Nezuko lạ quá...

- Con bé Nakime dạo này bị làm sao vậy nhỉ...

Một chàng thanh niên khôi ngô trong bộ Sát quỷ phục tiêu chuẩn với mái tóc xoăn nhẹ màu đen, đôi đồng tử màu rượu vang đang nhìn vào căn phòng đầy tiếng cười nói kia. Một chàng thiếu niên khác với mái tóc bạch kim, khoác ngoài bộ đồng phục tiêu chuẩn là tà haori màu trắng lên tiếng cằn nhằn:

- Quan trọng hơn... Mày đang đạp lên lưng tao để xem lén như thằng trộm chó vậy đó Muzan.

Chuyện là nửa năm vừa rồi, các Sát quỷ nhân nữ đều cư xử rất lạ. Tối nào họ cũng tụ tập ở Điệp Phủ nô đùa, rồi ngủ luôn ở đó, trong một căn phòng luôn đóng kín cửa.

- Bé bé cái mồm thôi! Mấy bà ấy mà ra, có mà chết cả lũ!

Chàng trai tóc màu đào với đôi đồng tử xám khẽ lên tiếng và ngay lập tức bị chàng trai tóc đen trong vạt haori đỏ đập vào mặt:

- Mày cũng đang đứng trên vai tao đấy Sabito!

- Khẽ thôi anh Giyuu! Chúng ta đều không muốn bị tóm, sau đó trở thành chuột bạch cho chị Shinobu mà!

Cậu thiếu niên với mái tóc đỏ tía trong tà haori sọc caro xanh đen lên tiếng giảng hòa cho đàn anh. Cậu thanh niên tóc vàng lên tiếng:

- Tôi nói thật... Mọi người đừng giận nhé. Sao mọi người có thể occhos tới mức đi rình rập người khác để đám tân binh đi ngang qua đều tưởng chúng ta là bọn biến thái vậy?

Chàng thanh niên cao lớn với mái tóc trắng dài đến ngang vai lên tiếng nhất trí:

- Tôi đồng ý với tên nhóc Agatsuma...

- Thưa ngài Hào nhoáng! Giờ tôi là Minh Trụ, là đồng nghiệp của ngài!

- Vậy giờ ta nên làm gì? Tôi tò mò chuyện của các cô ấy lắm rồi!

Chàng thanh niên với mái tóc vàng, đuôi tóc phẩy sắc đỏ nói. Sau một hồi trầm lặng, cậu thiếu niên với mái tóc đen dài, đuôi nhuộm sắc bạc hà lên tiếng:

- Em có cách rồi!

Sau đó, cả lũ con trai túm tụm lại bàn bạc. Cuối cùng, họ đồng thuận với kế hoạch của Hà Trụ Muichirou.

_______________________________________

- Sao kì vậy nhỉ...

Hôm nay trên đường đến Điệp Phủ, Mộc Trụ Nezuko, Luyến Trụ Mitsuri, Xuân Trụ Makomo và Hắc Trụ Nakime chẳng gặp bất kì trụ cột nam nào khiến các cô cảm thấy khó hiểu. Có thể là vì tối rồi nên họ đang ở Phủ nghỉ ngơi chăng?

Vừa đến nơi, bốn người họ thấy ba chị em nhà Hồ Điệp đang đứng ngoài sân, còn chú quạ truyền tin đang đậu trên tay Shinobu.

- Quác! Các Trụ Cột nam hiện đang nhận nhiệm vụ ở phía Bắc, phải sáng ngày kia mới về!

Nghe đến đây, các Trụ Cột nữ vui mừng vô cùng. Cuối cùng thì họ đã có thể mang bí mật của mình ra khỏi căn phòng đó.

Họ nhanh chóng vào trong căn phòng rồi lấy ra một chiếc hộp gỗ nhỏ và đặt xuống sân, chẳng hay đám Trụ Cột nam kia đã đứng rình sẵn. Kanao - nay đã thành một Tân Hoa Trụ gõ nhẹ lên chiếc hộp ba cái rồi nhẹ nhàng nói:

- T/b-chan! Hôm nay bọn chị cho em ra ngoài sân này.

Kanae mở chiếc hộp, một chú thỏ với bộ lông trắng muốt nhảy ra, nhào vào lòng vị Hoa Trụ. Các cô cứ thế mà cưng nựng sinh vật bé nhỏ kia thôi.

- Có mỗi con thỏ mà cũng...

Hàn Trụ Douma cũng đứng rình, vừa mở miệng định thốt lên một câu mà ngay lập tức bị cắt ngang. Các Trụ Cột nam ngạc nhiên nhìn. Xung quanh chú thỏ kia bỗng tỏa ra thứ hào quang màu lam nhạt. Từ ánh sáng ấy hiện ra là hình dáng của một cô gái chừng 16-17 tuổi trong bộ yukata ngắn màu hồng, mái tóc dài ngang lưng màu lam và đôi đồng tử to tròn màu oải hương. Trên đầu cô gái ấy có một đôi tai thỏ trắng xinh xắn liên tục vẫy vẫy, khiến chiếc đuôi thỏ phía sau cũng giật theo từng nhịp vẫy tai. Cô nàng kia vươn vai một cái, rồi sau đó cất chất giọng trong trẻo tựa tiếng chuông gió nói lời chào hỏi:

- Chào buổi tối! Chúc các chị một buổi tối vui vẻ.

Mitsuri ôm lấy cô gái ấy, trả lời:

- Có bao giờ bên T/b-chan mà bọn chị không thấy vui đâu?

- Phải đấy! Mà nay em có nghĩ ra trò gì không?

Nezuko hào hứng hỏi người tên T/b kia và nhanh chóng nhận được câu trả lời:

- Hay chúng ta lén đi hái "bảy loại hoa mùa thu" đi.

Giờ đã sắp đến trung thu, theo tục lệ, để có mùa thu trọn vẹn nhất, đó là phải tìm được bảy loại cỏ tượng trưng cho mùa lá vàng bao gồm hagi (một loại hoa thuộc họ đậu mắt gà), cỏ chè vè, sắn dây, hoa cù mạch, bại tượng hoa vàng, cây mần tưới, và hoa cát cánh. Nó tương tự như bảy loại rau mùa xuân vậy.

- Sáng mai chúng ta khởi hành nhé!

Ý kiến này nhanh chóng được đồng ý. Còn hiện tại, họ phải kiếm trò gì đó chơi tối nay đã.

- Thỏ... Thỏ Tinh?!

Chàng Trụ Cột sở hữu hơi thở của Mặt Trăng không khỏi kinh ngạc. Thật ra ai cũng như anh thôi, quỷ thì họ thấy rồi, chứ tinh thì chưa từng thấy. Vậy mà trước mắt họ giờ là bóng lưng của một nữ Thỏ Tinh trẻ tuổi. Nghe động tĩnh, T/b quay người lại. Nàng Thỏ Tinh này có khả năng điều khiển mọi vật, liền đưa tay hướng đến những con người đang rình mò bên kia bức tường. Ánh sáng màu xanh giống như khi cô xuất hiện bao quanh những nam Diệt quỷ nhân, họ bị nhấc bổng lên, rồi có một lực vô hình nào đó không thương tiếc mà ném thẳng họ vào sân.

- Lươn lẹo nhỉ?

Trước mặt họ là Shinobu đang cười, nhưng vầng trán lại nổi rõ hắc tuyến, các nữ sát quỷ nhân bên cạnh cũng không khá hơn là bao.

___________________

Hiện cả nhóm con trai đang bị bắt quỳ ngoài sân Điệp Phủ, ngoại trừ Muichirou và Tanjirou thì đầu ai cũng sưng tướng lên vài cục.

T/b-chan đang trong hình dạng của một cô bé năm tuổi, liên tục sờ má của Tanjirou. Trong lúc cô bé đang chơi với Nhật Trụ, các cô gái mới xử lý các chàng Trụ Cột kia.

- Các anh giỏi nhỉ... Rốt cuộc đây là kế hoạch của ai?!

Gương mặt thanh tú, điềm đạm hàng ngày của các nữ Trụ Cột giờ đã được thay bằng những gương mặt tức giận. Muzan ngay lập tức lên tiếng minh oan:

- Là... Là trò của thằng Muichirou.

Nhắc đến con người chủ mưu kia, cậu ta lại trưng bản mặt ngây thơ vô số tội kia ra, cứ nhìn chăm chăm lên mấy đám mây. Nakime nở nụ cười "hiền từ" nhìn anh trai mình, đáp:

- Anh nghĩ bọn em sẽ tin, một cậu nhóc dễ thương như Muichirou lại có thể đầu têu trò cho bọn anh được.

- Là sự thật mà!

Sabito lên tiếng minh oan, ngay lập tức ăn ngay một viên đá từ vị trí của Makomo, cô trả lời:

- Có điên mới tin lời anh.

- Là thật mà!

Thú Trụ Inosuke bị oan thì cũng bực lắm chứ, tại tên bày trò thì không bị sao, còn bọn anh thì bị phạt ở đây. Kanae cất lời:

- Đủ rồi, không thanh minh. Hình phạt của bọn anh là quỳ ở đây đến sáng.

Kyoujurou bỗng có cảm giác như ai đang nghịch tóc mình. Quay lại, anh thấy cô bé Thỏ Tinh ấy đang tết tóc anh lại, sau đó còn lấy chiếc nơ trên tóc mình cài lên tóc anh.

- Tóc của anh đẹp chứ?

Nữ Thỏ Tinh kia nở nụ cười tươi rồi gật đầu. Sau khi tết xong, cô nàng nhìn thành phẩm mà vui vẻ lắm.

Viêm Trụ hoàn toàn không để ý có vài cặp mắt đang nhìn anh với vẻ không thân thiện lắm, nhưng anh chỉ biết là tim mình đang đập [Thình thịch... Thình thịch].

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net