(2) Sát quỷ đoàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang đánh vật với cậu con trai tóc vàng hoe kia, chợt có giọng chanh chua nào đó vang lên:

- Mau mang Thượng Thất T/b đến gạo Chúa công!

_____________

Bạn vui vẻ đi dưới ánh nắng cùng Nezuko khiến mọi người càng tin việc bạn chưa từng ăn thịt người là thật. Bạn cũng đã dùng huyết quỷ thuật để che đi chữ "Thượng Thất" ở đồng tử, khiến bạn giờ như một cô gái bình thường, thậm chí là một đóa hoa đẹp ngàn năm có một đang nở rộ, tung tăng trên con đường tới Tổng hành dinh.

Sau cuộc họp với Chúa công tầm một tiếng, bạn đã được nhận vào Sát quỷ đoàn, dưới sự giám sát của Hoa Trụ Kochou Kanae và Trùng Trụ Kochou Shinobu.

Ở bên chỗ họ, bạn được đào tạo sử dụng dược liệu và việc chữa trị, chẳng mấy chốc đã thành một trợ lí đắc lực của Shinobu, và được chị ấy đào tạo thành một Sát quỷ nhân, người thừa kế "Hơi thở của côn trùng''.

Cơ mà hình như là bạn có kế thừa hết mọi kĩ năng của Trùng tức, nhưng bạn lại chót kế thừa cả "Hơi thở của sự cà khịa".

Với bản tính thích cà khịa sẵn có, chẳng mấy chốc bạn đã trở nên nguy hiểm hơn cả sư phụ của mình.

_______

- Xinh quá!

Hôm nay là ngày bạn đi thử Sát quỷ phục. Vì không quen với bộ trang phục này, nên bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của các thành viên nữ.

Bạn chỉ hận tại sao bộ đồ của mình nó lại hở hang đến thế.

Chiếc quần kín đáo tiêu chuẩn giờ đã cả đường xẻ dọc ở hai bên, nhìn thấy cả cặp đùi trắng nõn nà, đi cùng giáp chân trắng, tabi đen và geta quai trắng. Còn chiếc áo đồng phục dài đã bị biến tấu thành một chiếc áo bó lửng ngắn tay, để lộ vòng eo con kiến, bên ngoài là chiếc haori có họa tiết giống với bộ Kimono của bạn. Thanh kiếm được rèn theo kiểu dáng giống với kiếm của Shinobu với chuôi kiếm màu lam nhạt và tay bảo vệ hình cánh bướm. Mái tóc trắng được buộc cao ở phía sau, trông bạn như một con người khác.

Bạn bị cả hội con gái lôi ra sân - nơi những thành viên nam đứng chờ từ nãy. Thấy bạn, ai cũng phụt máu mũi, kể cả kẻ mà Shinobu vẫn hay nói là "ngàn năm một biểu cảm" nay cũng đã phản ứng.

Bạn - từ một Thượng Thất chẳng sợ thứ gì, chẳng kính nể ai, nay đã thành kế tử của Trùng trụ, cũng biết sợ sư phụ và nể phục Chúa công.

Bạn chẳng hề hay biết, việc tham gia sát quỷ đoàn là ngày bạn sẽ có cả dàn harem.

______________________________________

- T/b-chan! Giúp chị băng bó vết thương cho hai tên Thủy Trụ này với! Chị phải đi có việc gấp!

Bạn đang ngồi ngoài sân chơi với chú mèo bữa trước nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ, bỗng nghe tiếng Shinobu từ trong phủ vọng ra. Bạn đành để chú mèo nhỏ lại rồi đi làm công việc được giao.

Trước mặt bạn là Giyuu và Sabito, đang với cơ thể đầy những vết thương lớn nhỏ ngồi trên giường đợi người đến băng bó. Thấy bạn, cả hai có vẻ vui mừng nhưng không bộc lộ quá rõ.

Hạ hai chậu nước ấm trên tay rồi đi đến chỗ tủ thuốc, bạn lấy ra một lọ thuốc để sát trùng cùng cuộn băng vải trắng, nhanh chóng lau người, sát trùng vết thương rồi băng bó những vết thương cho họ.

Bạn từng làm như thế với nhiều sát quỷ nhân nam khác, nên đây không phải là vấn đề với một Thượng Thất như bạn.

Vừa băng bó xong, bỗng Tengen từ ngoài xông vào, nắm tay bạn, giọng hối thúc:

- Vợ tôi bỗng dưng bị đau bụng, cô mau đến xem giúp tôi đi!

Xời, chiêu trò này mà định lừa bạn? Xin lỗi, bố bạn còn chưa làm được thì mấy tên này còn thua xa. Bày ra bộ mặt bình thản, chậm rãi cất lọ thuốc cùng cuộn băng ban nãy đi, bạn đáp:

- Anh có tận ba cô vợ, tôi biết là cô vợ nào đây? Mà coi chừng, anh đã lại nạp thêm mấy cô thiếp nữa, rồi quên cả tên vợ mình. Phải không ngài Âm trụ?

Biết bản thân nói dối đã bị bạn phát hiện, gương mặt của vị Âm trụ tự cao tự đại ấy dần chuyển sắc hồng, khẽ nói:

- Tôi chỉ là định mời cô đi ăn thôi...

Bỗng ngoài kia xuất hiện cả Phong Trụ, Viêm Trụ, Xà trụ, Hà Trụ cùng với Tanjirou, Inosuke và Zenitsu xuất hiện, đồng thanh:

- T/b-chan! Chị/em/cô đi ăn cùng em/anh/tôi được không?

Bạn đơ ra, phát hiện bản thân đã bị dồn vào thế bí. May mắn là Xuân Trụ Makomo, Luyến Trụ Mitsuri và Nezuko xuất hiện kịp rồi mang cô qua Hoa phủ, không thì chắc bạn vẫn cứng đờ người ở đó.

____

Nay bên Hoa phủ chưa ai nấu cơm, bạn nảy ra ý định làm lẩu cùng vài món ăn bạn từng được mẹ dạy cho làm khi bà còn sống. Mùi nước dùng thơm phức đã lôi kéo thêm hội con trai cùng Shinobu đang đói meo đến.

Bạn cẩn thận bê mấy nồi lẩu cùng bếp. Món này là bạn vô tình nghĩ ra, không ngờ nó lại ngon đến thế.

Ai ăn cũng tấm tắc khen ngợi, kể cả những người khó ăn nhất cũng phải gật đầu khen ngon.

- Em ăn chút cá hồi đi.

Giyuu đưa đũa trước miệng bạn, trên đó đang gắp một miếng cá hồi vừa ăn đã được gỡ hết xương. Ra là nãy giờ anh chàng im lặng là vì đang tỉ mỉ gỡ xương cá ra cho bạn. Trông vậy mà tinh tế phết nha.

Bạn hồn nhiên ăn luôn miếng cá, ngậm cả đầu đũa trên môi mà quên mất đó là đũa của anh.

Giyuu mặt đỏ bừng, rõ là anh và bạn vừa hôn gián tiếp.

Sau bữa đó, Giyuu được đặc biệt đưa qua phòng bạn để bạn tiện chăm sóc sau khi bị đánh suýt gãy chân...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net