Kamado Tanjirou (HE)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Bản hôn ước hạnh phúc

_______________________________________
Bạn là T/b, một tiểu thư cành vàng lá ngọc, xinh đẹp tài năng, bỗng chốc "bùm" một cái, bạn thành vợ sắp cưới của người ta.

Học sinh trong trường biết bạn đã có hôn ước đều vô cùng tiếc nuối.

Bạn thì nản luôn, vì nghe đâu hôn phu của bạn kém bạn đến 2 tuổi. Bạn thì không thích mấy chuyện tình với phi công trẻ

Cơ mà nghiệp đến nhanh lắm. Năm lớp 12, khi còn đang làm ủy viên câu lạc bộ y tế, trong một lần băng bó vết thương cho một thành viên ở câu lạc bộ kiếm thuật, bạn đã thích luôn người đó. Tên cậu ta là Kamado Tanjirou, là đàn em đang học lớp 10. Bạn thích cậu nhóc vì cậu ấy là một người hiền lành, ôn nhu và tốt bụng.

Cả hai dần trở nên thân thiết với nhau, rồi yêu đối phương từ khi nào không hay nhưng chẳng ai dám nói, vì bạn đã có hôn phu, còn cậu ta cũng đã có hôn thê, một cô gái hơn tuổi cậu ấy.

Cả hai cứ đơn phương nhau vậy thôi. Đến tận lúc bạn tốt nghiệp đại học được hai năm và đã có việc làm, đó cũng là lúc bạn sắp phải làm đám cưới. Cậu cũng sắp kết hôn. Trước ngày cưới, bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

- Kamado Tanjirou! Chị thích em!

Cậu nhìn bạn, ánh mắt vẫn dịu dàng như thường lệ nhưng phảng phất nỗi buồn. Ôm bạn vào lòng, Tanjirou nhẹ nhàng nói:

- Em cũng vậy... Chúng ta... Mãi là bạn tốt nhé.

____

Ngày cưới...

Bạn mặc trên mình bộ váy cưới xinh đẹp tiến vào lễ đường, lòng thầm mong cậu sẽ hạnh phúc.

Nhưng khi chú rể quay lại, đôi đồng tử của bạn mở to hết mức vì ngạc nhiên.

Đó là cậu! Trong bộ vest lịch lãm đang đứng chờ bạn. Lòng cả hai lúc này vui không thể tả sao cho hết, cuối cùng người mình cưới vẫn là người mình yêu.

________

Đêm tân hôn, hai người ở trong căn phòng sang trọng tại ngôi nhà mà ba mẹ cậu ấy cho sau khi kết hôn. Cả hai người ôm nhau, hạnh phúc vì người tối qua tỏ tình nay đã thành một nửa của mình.

Chưa kịp vui hết, bỗng Tanjirou đè bạn ra, giở giọng lưu manh:

- Nếu không thể bên nhau, thì chúng ta là bạn tốt. Còn giờ cưới rồi, anh đang tự hỏi chúng ta thành bạn gì.

- Anh á? Tên nhóc con! Bỏ chị ra!

Bỗng bạn bị đôi môi của người phía trên khóa chặt. Cậu luồn tay ra sau, cởi khóa váy cưới của bạn, sau đó cởi bộ đồ trên người mình, ranh mãnh:

- Anh đã luôn có ý nghĩ đồi trụy từ khi gặp em hồi cấp ba cơ, senpai của anh ạ. Em khi mặc đồ bơi, hay bộ đồng phục thể dục đều làm tôi cương lên đấy ~

Nói đến đây, mặt bạn thì đỏ bừng, trong khi mặt cậu vẫn tỉnh bơ. Đưa những ngón tay đến nơi thần bí của bạn, cậu nhanh chóng kích thích nó đến mức ướt đẫm. Khi thấy bạn có vẻ sẵn sàng, anh nói:

- Anh sẽ nhẹ nhàng với em ~

________

Bạn phải nằm trên giường đến hai ngày, ai mà tin nổi tên nhóc trong sáng ngày nào lại biến thái và mạnh bạo tới vậy chứ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net