#15: Shinazugawa Sanemi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chết tiệt, con quỷ nào mà lại có thể khiến 1 thành viên của Sát Quỷ Đội bị thương đến nỗi không đi được như thế này cơ chứ !" Sanemi vừa cằn nhằn vừa lấy mấy bộ kimono của bạn và đồng phục diệt quỷ của hắn vào nhà.

"Shinazugawa-san, xin lỗi đã làm phiền anh như vậy !" bạn trưng ra khuôn mặt hối lỗi khiến Sanemi đỏ mặt bối rối.

"Cá-cái gì ? Ai-ai bảo rằng cô làm phiền phiền ta chứ ?" Sanemi đưa tay lên gãi gãi tóc, quay sang hướng khác để tránh cho bạn nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ của anh ta.

"La-là Sayu-san, cô ấy bảo rằng em đang làm phiền anh bởi vì không thể di chuyển được cho nên chuyện gì cũng phải nhờ tới anh hết !" bạn xụ mặt xuống, hốc mắt hơi đỏ lên. Giới thiệu sơ, Sayu là 1 thành viên của Sát Quỷ Đội, cô ta thích thầm Sanemi và ai cũng biết điều đó (- bạn) nên khi cô ta nhận ra bạn có dấu hiệu thích Sanemi và anh ta cũng vậy thì cô ta liền tìm cách chia rẽ 2 người.

"Chết tiệt, con nhỏ đáng chết đó !" Sanemi bỗng tỏa ra sát khí, kèm theo đó là ánh mắt như muốn giết người.

"Em.....thật sự không làm phiền anh chứ ạ ?" bạn đưa tay lên, kéo kéo ống tay áo kimono của hắn.

"Haizz, nghe cho rõ đây, T/b ! Em không làm phiền ta hay gì cả, có em ở bên...cũng khá vui đó chứ !" Sanemi tránh né ánh nhìn của bạn, nhưng vành tai đang đỏ lên đã bán đứng hắn.

"Shinazugawa-san...em gọi anh...là Sanemi...được chứ ?" bạn ngại ngùng, không dám nhìn thẳng vào hắn.

"A...đư-được...." Sanemi đưa tay lên, che đi nữa khuôn mặt đang đỏ lên của hắn, nhưng bạn vẫn thấy, xen kẽ giữa các ngón tay là nụ cười của hắn.

"Sanemi-san, cảm ơn vì đã ở bên em !" bạn áp 2 tay lên má Sanemi, xoay mặt anh ta về phía mình và nở nụ cười nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net