Ngoại truyện Request 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình xin trả ngoại truyện của Request 1 cho bạn blable123798. Mong bạn sẽ thích nó.

MC: Chào mừng các bạn đã đến với chuyên mục trả lời 10 câu hỏi hóc búa của chương trình "Baylak cùng Kimetsu No Yaiba"!

< Tiếng vỗ tay ào ào vang lên trên khán đài >

MC: Vâng trước hết, tôi xin trân trọng giới thiệu khách mời của chúng ta ngày hôm nay..... Nhật Trụ Kamado Tanjiro, phu nhân Kamado [T/b] và tiểu thiếu gia Kamado Sumihiko!

< Khán đài bùng nổ sự hò hét, vỗ tay rần rần khi gia đình nhà Kamado bước vào>


MC: Vâng, tôi xin phép được hỏi phu nhân Kamado câu hỏi mà bất cứ phái đẹp nào cũng muốn hỏi, đó chính là.... "Một ngày với Nhật Trụ của phu nhân ra sao?"

[T/b]: Cái này....

< Gương mặt [T/b] thoáng đỏ, nghĩ tới vài ngày trước đó>

Tanjiro: Nếu em không trả lời được thì để anh. Sáng chăm sóc, trưa cùng ăn, chiều đi chơi, tối "vận động"

Sumihiko: Sáng hôm sau liệt giường bất động!

[T/b]: . . . Tanjiro.....

Tanjiro: Anh thề! Anh không hề nói cho Sumihiko biết!

Sumihiko: Cần gì ba nói, rình mò xem cũng đủ biết rồi!

< MC cạn lời, cả khán đài im lặng, [T/b] ôm mặt không biết chui vào đâu, Tanjiro niệm phật về số phận của mình sau buổi ghi hình. Riêng Sumihiko lộ rõ vẻ mặt "Cháu giỏi không nè cô chú!" >

MC: Chúng... Khụ... Chúng ta sẽ sang câu hỏi tiếp theo nhé. Câu hỏi này dành cho Nhật Trụ. Rất nhiều đàn ông muốn biết liệu một người sủng nịnh vợ như ngài Kamado đây có bao giờ giấu vợ trích quỹ đen hay không?

Tanjiro: Đương nhiên là không! Đến thân tôi còn trao cho cô ấy được, chút tiền nong sao lại phải giấu!

Sumihiko: Ơ, thế hôm qua bố lén lút trích tiền trong phong bì ra để làm gì thế! Rõ ràng nó dày cộp, mà lúc sau ba đưa cho mẹ nó còn lại chút xíu!

< Tanjiro nuốt nước bọt, nhìn con trai với ánh mắt "Mày hại bố rồi con ơi" rồi nhìn sang phu nhân đang cười tươi như hoa>

Tanjiro: Em..... Haha... [T/b] à, em không tin lời con nít 5 tuổi đâu nhỉ?

Sumihiko: Ba! Con 5 tuổi rưỡi rồi đó!

[T/b]: So với một thằng đàn ông nói dối không chớp mắt thì em tin con trai em anh à. Ít ra nó mang một nửa máu của em chứ không phải máu thuần từ tên vô sỉ nhà anh!

< MC nuốt nước bọt, vội chuyển sang hỏi Sumihiko>

MC: Chúng ta sang câu hỏi thứ ba nhé! Sumihiko, cháu có mẫu người bạn gái lý tưởng nào không nhỉ? Rất nhiều bà mẹ muốn ghép đôi cháu với con gái của họ đó!

Sumihiko: Mẫu người lý tưởng ấy ạ?

MC: Phải đó. Cháu đã bao giờ nghĩ đến chưa nhỉ?

Sumihiko: Cháu nghĩ....vợ tương lai của cháu giống như mẹ cháu là ổn. À không! Chỉ ngoại hình thôi, chứ chuyện giường chiếu phải trụ giỏi hơn mẹ cháu. Bởi cháu thấy mỗi lần mẹ liệt giường là ba cháu phải nhịn đến ba ngày liền. Nhìn ba như sắp chết đến nơi ấy. Vì là con của ba nên cháu nghĩ cháu cũng như ba thôi! Mà cháu đâu nhịn giỏi như ba đâu, nên cháu nghĩ vợ cháu nên hơn mẹ cháu điểm đó!

Tanjiro: Sumihiko.... Mày hại ba chưa đủ hả con?

[T/b]: Nên vui....hay buồn đây....

MC: Tuổi trẻ....tài cao....

Người trên khán đài: Trẻ con quả là không biết nói dối....

< Sau vài phút im lặng, cô nàng MC mới có thể tiếp tục câu hỏi của bản thân>

MC: Vâng, câu hỏi thứ tư này dành cho phu nhân Kamado. Ai ai cũng biết rằng ngài Nhật Trụ là người tỏ tình với phu nhân trước, liệu phu nhân có thể kể chi tiết khung cảnh hôm đó hay không?

[T/b]: Thật ra....không có chuyện tỏ tình nào ở đây hết...

MC: Không có tỏ tình sao? Vậy rốt cuộc sự việc ra sao vậy?

[T/b]: Anh ta khiến tôi mang thai rồi bị ép cưới sang nhà anh ấy. Trước lúc đó lừa ba mẹ tôi rằng bọn tôi đã "ăn cơm trước kẻng" lâu rồi, khiến tôi ba năm sau mới dám vác mặt về thăm cha mẹ.

< Những người đàn ông ngồi trên khán đài đều nghĩ thầm "Cao thủ, quả là cao thủ!" MC quay sang nhìn vị Nhật Trụ nào đó đang tỉnh bơ>

MC: Chuyện này....là thật sao?

Tanjiro: Đương nhiên rồi. Vợ tôi không biết nói dối, tuy nhiên cô ấy kể thiếu một đoạn rằng việc tôi nói dối đã giúp cô ấy không bị gả cho một tên lăng nhăng làng bên.

[T/b]: Chuyện này có gì mà tự hào! Đường đường chính chính là Trụ Cột mà lại dùng thủ đoạn đấy à!

Tanjiro: Nó đâu phải thủ đoạn, mà là sự thông minh đó phu nhân của anh. Với lại, "cao thủ đâu bằng tranh thủ". Anh chỉ nhân cơ hội đó mà cướp em đi thôi mà, còn chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng em nữa!

[T/b]: Chứ không phải tại anh đã tính toán hết rồi à!

< Tanjiro xoa cằm, khẽ cười>

Tanjiro: Có thể coi là vậy....

< MC nhìn vào bên trong sân khấu, nơi mà đạo diễn đang đứng với ánh mắt "Anh xem, họ sắp lạc chủ đề đến nơi rồi!". Đạo diễn nhìn lại bằng đôi mắt động viên xem chút cảm thông "Cố lên! Tối tôi bao cô đi ăn!">

MC: Vâng! Các bạn có thể thấy gia đình nhà Nhật Trụ rất dễ thương đúng không? Vậy Sumihiko, ba cháu là một Trụ Cột, mẹ cháu cũng là người thuộc Sát Quỷ Đoàn. Cháu có nghĩ tới việc sẽ theo nghề của ba mẹ không?

Sumihiko: Cháu nghĩ mình sẽ phấn đấu làm Trụ Cột như ba!

< Tanjiro mặt đầy tự hào, cả khán đài vỗ tay hoan hô cậu nhóc có trí lớn>

MC: Lý do gì khiến cháu muốn thành Trụ Cột nhỉ? Để giỏi như ba cháu sao?

Sumihiko: Không ạ!

MC: Vậy để cứu được nhiều người hơn?

Sumihiko: Dạ cũng không!

MC: Vậy là lý do gì nhỉ?

Sumihiko: Làm Trụ Cột sẽ có quyền lực. Về sau theo đuổi cô nào mà có ong bướm vây quanh, một cái nhìn diệt chết ong bướm. Về sau cô ấy có trốn, đè cô ấy ra mà thịt, có bị lộ cũng không ai dám đồn!

< Ngay lập tức, toàn bộ ánh mắt chuyển sang nhìn Tanjiro. [T/b] hận không thể đánh được anh trên sóng truyền hình, Tanjiro nuốt nước bọt đếm ngày sống sót của bản thân, MC tự khóc trong lòng về sự ngu ngục của mình>

MC: Được rồi được rồi! Vậy thưa ngài Kamado, đã chung sống với phu nhân gần năm năm rồi, ngài có điều gì không hài lòng về vợ mình không?

Tanjiro: Cái này thì nhiều lắm....

< T/b nhìn chồng với ánh mắt "Gì nhiều lắm sao?">

Tanjiro: Cô ấy trở thành hộ lý sau khi chúng tôi kết hôn, chuyên môn động chạm vào đám tân binh khi tôi chưa cho phép. Khi Sumihiko ra đời thì sủng nịnh thằng bé, dành thời gian nhiều cho thằng bé hơn cả tôi. Một tuần chỉ cho tôi đụng tối đa 3 lần, dám đụng đến lần thứ tư là bị ăn chổi!

[T/b]: . . .

MC: . . . Vậy Nhật Trụ muốn có con gái sao?

Tanjiro: Ồ không. Đối với tôi, không có đứa nào là tốt nhất. Người ta nói: "Con trai là bạn trai kiếp trước của mẹ nó, con gái là vợ kiếp trước của cha nó", dù là kiếp nào tôi cũng chỉ muốn mình là của [T/b] và [T/b] là của mình tôi. Với lại, tình yêu chỉ đủ chỗ cho hai người, không có chỗ cho người thứ ba!

[T/b]: Đồ lươn lẹo....

MC: Bái phục....

Sumihiko: Ba... Con là con trai ba mà....

Sau buổi ghi hình hôm đó, phủ Nhật Trụ trọn vẹn cảnh vợ rượt chồng, con trai ngồi cổ vũ. Phía bên kia, nữ MC Makomo trút giận lên đạo diễn Sabito bằng cách ăn thật nhiều, khiến anh ta ôm ví rỗng tuệch về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net