10. Kim Taehyung từng thích con gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hye Yeon và Taehyung bước vào một quán rượu nhỏ ven đường. Cả hai vốn là tiểu thư và thiếu gia của hai tập đoàn cao quý, tự nhiên đi vào quán ăn này khiến Taehyung có chút không quen. Hye Yeon gọi chục chai rượu Soju và cũng không quên một đĩa xiên cừu nướng, Hye Yeon cứ uống, uống mãi. Taehyung vốn là người làm ăn cũng hay đi gặp đối tác nên tửu lượng cũng tốt.

" Anh...Hức... biết không? Hức... Tôi... Đã thích... anh ấy... từ lần... đầu gặp... Anh...ấy...cho...tôi hi vọng và cuối cùng cũng dập tắt nó. Hức... Tôi có tất cả mọi thứ... Hức... Nực cười thật "

Chục chai rượu cũng đã hết, Taehyung nãy giờ chỉ ngồi im lặng ngồi uống với Hye Yeon. Anh ngắm nhìn cô gái trước mặt, nước mắt cứ theo dòng cảm xúc của người con gái này mà rơi ròng rã, Taehyung xoa trán, con gái khi thất tình đúng là phiền phức thật. Hye Yeon không thể tiếp tục uống được nữa liền gục xuống bàn. Taehyung đứng dậy đỡ cô rồi thanh toán.

Taehyung đưa Hye Yeon về nhà riêng của mình, nếu bây giờ đưa cô về Jin Gia chắc chắn sẽ bị hỏi nếu mà nói toẹt ra là Hye Yeon thất tình chắc chắn sẽ nghe một bản tình ca từ hai nhà. Dù sao cũng là bà xã tương lai của Taehyung nên đưa về nhà riêng.

Chiếc xe đi vào một căn biệt thự lớn rồi dừng ở khuôn viên. Taehyung đi xuống xe rồi mở cửa đằng sau bế Hye Yeon vào trong nhà, người hầu trong nhà đều cúi chào nhưng sau đó bắt đầu chụm vào nhau bàn tán.

" Cô ấy là ai vậy? "

" Lần đầu tiên thiếu gia đưa người phụ nữ về nhà đó "

" Các cô nhìn trang phục trên người cô ấy xem. Cô ấy là cảnh sát đó "

" Thật sự là cảnh sát sao? Nhưng nhìn xem đẹp như thế mà làm cảnh sát á?"

" Các cô còn đứng đây tụ tập à! Đi làm việc đi "

Một người phụ nữ có vẻ như cao tuổi đang nói mấy cô giúp việc đứng tục tập. Mấy người liền tản ra, bà quản gia đi lên trên tầng 2, đứng trước cửa gỗ rồi gõ cửa. Bên trong có tiếng nói vọng ra cho phép bà bước vào. Taehyung đứng cạnh giường nhìn cô gái ngủ trên giường rồi nói với bà quản gia.

" Quản gia Han, giao cô ấy cho bà "

" Vâng thưa thiếu gia "

Sáng ngày hôm sau, Hye Yeon tỉnh dậy trước mắt mình một khung cảnh rất lạ, không phải căn phòng của mình. Hye Yeon ngồi dậy, tay xoa đầu, hôm qua cô uống quá nhiều nên hôm nay đau đầu là phải. Hye Yeon mới nhớ ra nhìn trên người mình là bộ váy ngủ màu trắng, quân phục của cô đã được treo trên tủ. Nếu cô nhớ không nhầm thì chắc chắn Taehyung đưa cô về đây. Bỗng nhiên cánh cửa mở ra, bà quản gia bước vào trên tay cầm theo cái bát nhỏ khói vẫn nghi ngút.

" Tiểu thư tỉnh rồi ạ, tiểu thư uống trà giải rượu đi ạ "

" Cảm ơn bà "

Tôi không ngần ngại cầm cái bát rồi ngửa cổ uống hết. Đúng thật, uống trà giải rượu cô cũng đỡ hẳn.

" Tiểu thư cho tôi mạo phạm, nghệ danh của tiểu thư là gì ạ? "

" Con họ Jin. Có chuyện gì sao ?"

" Jin tiểu thư là người đầu tiên thiếu gia đưa về nhà "

" Ồ, vậy sao con không ngờ đó. Thật là vinh hạnh "

" Tối hôm qua thiếu gia đưa tiểu thư về nhà chúng tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi ban đầu cứ nghĩ thiếu gia nhà chúng tôi sẽ không có cô gái nào để ý tới "

" Bà không nói chắc con cứ nghĩ hắn qua lại với nhiều người lắm chứ "

" Chắc do là được quản chặt và công việc nhiều nên thiếu gia mới thế, tôi làm ở đây cũng 10 năm rồi không thấy thiếu gia Kim có mối quan hệ nam nữ với tiểu thư nào cả. À tôi mới nhớ ra, hồi trung học thiếu gia có thích một cô gái, nhưng vì gia đình ép buộc qua Mĩ nên thiếu gia đã hứa khi nào về nước sẽ tìm được cô ấy "

" Vậy anh ta đã tìm được chưa? "

" Vẫn chưa. Thiếu gia dạo này rất bận, ngày đến công ty tối đến quán bar xử lý vài việc đến bản thân còn để bệnh "

" Ồ, không ngờ người như anh ta lại là good boy "

" Vâng "

Cô trò chuyện cùng bà quản gia một hồi lâu, chủ yếu cũng về hắn ta và gia đình, một lát sau bà mang bát ra ngoài. Hye Yeon vươn vai vài cái cho cơ thể dễ chịu một chút rồi bước xuống giường.

Hye Yeon làm vệ sinh rồi thay quân phục nhanh chóng rời khỏi nhà, cô mặc kệ đám người hầu cứ một mạch ngăn cô bước ra ngoài. Cô còn vụ án quan trọng cần giải quyết, Hye Yeon bước ra đến khuôn viên thì chiếc xe của cô đã ở ngoài. Hôm qua cả hai cùng đi xe của cô mà, Hye Yeon trèo lên xe rồi đi ra khỏi căn biệt thự.

Hye Yeon đến sở cảnh sát rồi vội vã đi vào bên trong. Cô bước vào phòng làm việc của mình, theo sau có vài ba người cùng bước vào sau cô.

" Báo cáo trung úy Jin, đây là bản xét nghiệm của chất màu trắng đó "

" Báo cáo Trung úy Jin, đây là kết quả khám nghiệm tử thi "

" Báo cáo Trung úy Jin, tổng cục yêu cầu ngài làm báo cáo "

" Được rồi, ra ngoài đi "

" Rõ thưa trung úy Jin "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net