Chương I: Trường học về buổi tối (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là con của một giáo viên, nên nhiều khi mẹ tôi có việc bận, ở lại trường muộn, tôi cũng được "ké" theo.
Tôi nghĩ mọi thứ sẽ rất bình thường khi ở lại trường vào buổi tối muộn như vậy, bởi hồi nhỏ tôi cũng quen ở lại nhiều nên như người ta nói, tôi "vẫn còn hồn nhiên" lắm! Thế nhưng, có lẽ điều "hồn nhiên" ấy đã không còn khi chuyện hôm ấy xảy ra...

Chiều hôm đó, tôi tan học như bình thường. Tôi đang lang thang trên hành lang thì mẹ tôi đi qua, nói rằng mẹ phải đi học tầng trên, nên chờ mẹ. Tôi cũng đáp lại, rồi cùng đứa bạn cùng lớp quay ra xem mấy lớp đang tập duyệt nhảy. 
Đứng xem một lúc, thấy trời cũng đã nhập nhoạng tối, đứa bạn tôi về. Mấy lớp tập nhảy kia cũng dần dần về bót. Chẳng mấy chốc, chỉ còn mình tôi lang thang quanh sân trường trong bầu trời đã tối hẳn.
Thấy chán, tôi lại đi lên tầng hai, tầng mà lớp tôi ở đó. Đi lên cầu thang bị bóng tối bao trùm, chỉ có vài tia sáng nhẹ loé lên của nhà dân đối diện, tôi cố mà đi lên. Tôi đi qua phòng học lớp tôi, nơi mà hôm nào tôi cũng "hiện hồn" ở đó. Nghe có vẻ quen thuộc đó, nhưng.. theo tôi thấy, bây giờ, nhìn nó không được thân thiện lắm khi bóng đêm bao trùm lên nó.
CÒN TIẾP~~~~~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net