Tắm cho con cách 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Hoà nước giặt/bột giặt vào một chậu nước nhỏ (mình hay dùng nước ấm ấm một xíu chứ không dùng nước lạnh)

2. Cho bé vào chậu nước giặt đã hoà dùng tay xoa nhẹ theo chiều lông của bé, phần nào bẩn quá thì dùng bàn chải đánh răng mềm chấm thêm một xíu một xíu bột giặt/nước giặt rồi ppochải phần bẩn (chọn loại bàn chải slimsoft ý, lông nó mềm và mảnh)

3. Sau khi bé sạch sẽ rồi thì đổ nước dơ đi thay bằng một chậu nước sạch cho bé vào bóp nhẹ đến khi nào hết xà phòng thì thôi ( bình thường mình thay khoảng 2-3 lần nước thì sạch bọt xà phòng.

4. Hoà nước xả vải (tầm nửa nắp) rồi cho bé vào ngâm từ 15-20 phút.

5. Đổ nước xả đi, bước này các mẹ có thể cho bé vào túi giặt rồi cho vào máy giặt vắt chung với quần áo cho khô bởi vì vắt càng kĩ bé khô càng nhanh (lưu ý, nếu cho vào máy giặt thì phải cho chung với quần áo để tránh va đập mạnh và nên cho chung với quần áo trắng để tránh phai màu) nếu không vắt máy thì mọi người vắt tay bằng cách bóp cho bớt nước rồi quấn vào khăn tắm, bóp nhẹ tiếp bao giờ cảm thấy hết nước trong người thì thôi, nhưng chắc chắn sẽ không bằng vắt nay đâu vì bé sẽ khó khô và khô lâu hơn, nhiều lúc mình còn sợ bên trong không khô dẫn đến việc bị mốc ý.

6. Sau khi vắt xong thì vuốt lại chiều lông, sau đó mình hay cho vào một cái rổ sạch phơi ở chỗ sạch sẽ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bình thường mình phơi khoảng 2-3 ngày bé mới khô hẳn. Bao giờ các mẹ thấy lông bé mềm mượt như cũ thì là khô hẳn còn nếu sờ vẫn thấy lông xù thì là chưa khô đâu

*Vậy là hết rồi! Mong các mẹ thành công~

Cre: Xin lỗi vì mình không nhớ của mẹ nào vì chụp màn hình lâu rồi nhưng quên không chụp tên ạ. Mình chỉ nhớ là một một mẹ nào đó trên Instagram ạ!

#Ốc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net