LỜI KHAI DẪN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LỜI KHAI DẪN

Lucifer, một vị thần của La Mã, là người mang lại ánh sáng, là linh hồn của không trung, và là hiện thân của sự khai sáng. Trong thần thọai Thiên Chúa ông bị đánh đồng với quỷ sứ, điều chỉ có trong những tôn giáo mà sự tồn tại của nó vĩnh viễn che mờ trong bóng mây thành kiến và các giá trị sai lệch ! Đến lúc phải bẻ thẳng lại chính kiến. Những lời răn dạy sai lệch và những sai lầm được che đậy phải được sửa lại cho đúng. Để phục vụ cho giải trí, hầu hết những câu chuyện kể và kịch nói về sự thờ phụng Devil phải được nhìn nhận như là những sự ngu xuẩn cũ rich. Người ta đã nói "Sự thật sẽ giải phóng con người". Nhưng sự thật chỉ mình nó chưa mang lại tự do được cho ai. Chỉ có SỰ NGỜ VỰC mới mang đến sự giải phóng tinh thần. Không có yếu tố kỳ diệu của sự nghi ngờ, cánh cửa chân lý sẽ mãi mãi đóng chặt, ngăn trở được cả những nỗ lực phá cửa lớn lao nhất của hàng ngàn ông Lucifer. Điều này dễ dàng giải thích tại sao quyển Kinh Thánh xem Chúa tể của Hỏa Ngục như là "ông bố của những điều dối trá" (ND : or bố láo) - một ví dụ điển hình cho sự đảo ngược vai trò. Nếu một người nào vin vào bản cáo trạng về Thần học nọ để buộc tội Devil tượng trưng cho sự sai lầm, thì có thể khẳng định rằng chính anh ta chỨ không phẢi Chúa TrỜi đã dỰng lên cẢ mỘt đỨc tin tôn giáo và viẾt sẠch tẤt cẢ nhỮng Kinh Thánh ! Một khi nghi ngờ nối tiếp nghi ngờ, quả bong bóng của những điều ảo tưởng, ngụy biện tích tụ lại sẽ lớn dần lên và nổ tung có ngày. Với những ai đã nghi ngờ vào cái được tin là sự thật đó thì cuốn sách này là một khám phá mới. Rồi sau đó Lucifer sẽ hiện lên. Bây giờ là thời điểm để nghi nghờ ! Quả bóng chất đầy sự giả dối kia sắp nổ tung và tiếng nổ của nó sẽ rền vang khắp thế giới !

- W A N T E D ! -

GOD

DEAD OR ALIVE

Có một quan niệm sai lầm phổ biến đó là những người theo chủ nghĩa Satan không tin vào Thượng Đế. Khái niệm "Thượng Đế", vì được dịch và hiểu bởi con người, đã thay đổi xuyên suốt rất nhiều thời kỳ đến nỗi mà các tín đồ của Satan chỉ đơn giản là chấp nhận khái niệm nào thích hợp với anh ta nhất. Con người luôn luôn tạo ra thần thánh hơn là các vị thần thánh của chính họ tao ra họ. Với một số người, Thượng Đế là đấng Nhân Từ; với số khác là khủng bố. Với những người theo chủ nghĩa Satan, "Thượng Đế" - hay dưới bất cứ cái tên nào khác, hoặc chẳng có cái tên nào cả - được nhìn nhận như là sự cân bằng của những yếu tố tự nhiên, và cũng không giống như là có dính dáng tới sự đau đớn cùng cực. Cái sức mạnh siêu hình lan tỏa và cân bằng cả vũ trụ vượt xa tầm kiểm sóat của một cá nhân về hạnh phúc và sự **** cùng của những sinh vật có máu có thịt trên quả bóng đầy bụi này, nơi mà chúng ta đang ở.

Bất cứ ai hễ nghĩ Satan là một con quỷ hãy xét lại tất cả những người đàn ông, đàn bà, trẻ em và súc vật chết - vì cái chết đó là "Ý Chúa". Chắc chắn một điều rằng một người đang đau khổ vì một sự ra đi không đúng lúc của một người thân yêu sẽ rất rất muốn giữ người đó ở bên cạnh hơn là để họ về bên Chúa ! Thay vì như vậy, họ lại được các giáo sĩ an ủi một cách rất ngon ngọt rằng , "Này con, đó là ý Chúa", hoặc là "Này con, người ấy đã được về nước Chúa." Những cụm từ như vậy đã là một phương cách tiện lợi cho những nhà truyền giáo ban phát lòng khoan dung của Chúa. Nhưng nếu Chúa thật sự có đủ quyền lực và nhân từ như người ta nghĩ, tại sao hắn lại để những chuyện này xảy ra ? Những tên truyền giáo đã rút vào những ngôi nhà làm bằng Thánh Kinh và giáo điều thật sự quá lâu, để chứng minh, phản chứng, phán xét, lên án và phiên dịch ra từ đó.

Những người theo chủ nghĩa Satan đã nhận ra rằng con người, trong sự tác động qua lại với vũ trụ, chịu trách nhiệm về mọi thứ, và không suy nghĩ sai lạc vì những cái khác. Chúng ta sẽ không còn ngồi đó và chấp nhận "số phận" mà không làm bất cứ thứ gì cho nó, chỉ bởi vì điều đó được nói quá nhiều giống như trong thánh kinh, thánh thi của Chúa, và đúng là như vậy ! Những tín đồ của Satan biết rằng cầu nguyện rõ ràng là rất không tốt - thật sự nó lại làm giảm đi cơ may thành công, vì những kẻ ngoan đạo đến ngu ngơ thường chỉ ngổi đó và thả sức cầu nguyện trong một tình huống mà nếu chúng tự làm một điều gì đó thì sẽ đạt được nhanh hơn nhiều !

Những tín đồ của Satan tránh xa những khái niệm như là "hy vọng" và "lời cầu nguyện" vì chúng biểu hiện cho sự e dè, sợ sệt. Nếu chúng ta hy vọng và cầu nguyện một điều gì đó sẽ đến, chúng ta sẽ không tích cực hành động để làm cho điều đó xảy ra. Những người theo chủ nghĩa Satan vì đã nhận nhức rằng bất cứ thứ gì anh ta có được đều do chính anh ta tự làm nên thay vì cầu nguyện với Thượng Đế anh ta tự mình chi phối hòan cảnh để làm được điều mình muốn. Suy nghĩ và hành động tích cực làm nên kết quả.

Vì tín đồ của Satan không cầu nguyện Thượng Đế để xin được giúp đỡ, họ cũng sẽ không cầu nguyện xin được tha thứ cho những hành động sai lầm. Trong những tôn giáo khác, khi một người phạm một lỗi lầm anh ta hoặc là cầu xin Thượng Đế cho sự xá tội, hoặc là xưng tội với một người trung gian khác và nhờ anh ta cầu Thượng Đế để xá tội cho mình. Những người theo Satan hiểu rằng cầu nguyện là không tốt, thú tội với một con người khác, giống như họ, mà cũng có khi không hoàn thiện bằng họ - và hơn nữa còn là tên đê hèn.

Khi một tín đồ Satan phạm một lỗi lầm, anh ta nhận ra rằng điều đó cũng tự nhiên thôi - và nếu anh ta thật sự hối hận cho những điều mình đã làm, anh ta sẽ rút kinh nghiệm từ đó và cẩn thận không tái phạm lỗi lầm đó nữa. Nếu anh ta không đủ trung thực để hối hận, và tự biết rằng mình sẽ tái phạm nhiều nhiều lần nữa, anh ta cũng không có hành động xưng tội và cầu xin tha thứ. Nhưng đây mới đúng là điều thường thấy. Người ta thường xưng tội cho những tội ác của họ để lương tâm họ không bị cắn rứt - rồi sau đó thỏai mái đi ra và phạm tội lần nữa, thường là cùng một tội danh.

Trên thế gian này có bao nhiêu lọai người thì có bấy nhiêu cách phiên dịch từ "GOD", tùy theo cách sử dụng cảm tính của họ. Hình tượng này thay đổi từ một niềm tin vào 1 vị thần khá mơ hồ, như là một "trí tuệ khổng lồ của vũ trụ", đến một vị thần mang dáng dấp con người với bộ râu trắng dài và đi dép, là người mà theo dõi mọi họat động của từng cá nhân.

Ngay cả trong phạm vi của một tôn giáo xác định, cách hiểu về từ "GOD" của mỗi người cũng có rất nhiều khác biệt. Một số tôn giáo thật sự đã đi quá xa khi gán cho bất cứ ai thuộc về một tôn giáo khác với họ một danh xưng khó nghe là "dị giáo", ngay cả khi các học thuyết và khái niệm tổng quát về sự ngoan đạo cũng gần tương tự nhau. Ví dụ : những người theo đạo Công giáo tin rằng những tín đồ Tin Lành khi chết sẽ bị đày xuống địa ngục đơn giản chỉ vì họ không thuộc Giáo hội Công Giáo. Tương tự, rất nhiều nhóm nhỏ trong Niềm tin Thiên Chúa ví dụ như những người tin vào sức mạnh của kinh Tân Ước (evangelical) hay các giáo hội thức tỉnh các đức tin (revivalist churches), lại tin rằng những người Công giáo là kẻ ngọai đạo khi họ thờ phụng các hình ảnh tạc (Thượng Đế được hình dung lại sao cho giống với những người thờ phụng ông ấy, và bây giờ những người Thiên Chúa phê phán những kẻ "ngọai đạo" vì đã thờ phụng hình ảnh tạc.) Và những người Do Thái luôn luôn bị gọi bằng những cái tên của quỷ.

Ngay cả khi thần thánh trong tất cả những tôn giáo này về cơ bản là như nhau, mỗi tôn giáo đều xem con đường mà tôn giáo kia chọn là đáng bị chỉ trích, và để đẩy lên đến đỉnh điểm, các kẻ cuồng tín của mỗi bên thực sự CẦU NGUYỆN lẫn cho nhau ! Chúng khinh rẻ những người anh em đồng hội đồng thuyền vì tôn giáo của họ có những tên gọi khác, và bằng cách này hay cách khác sự thù địch này phải được giải phóng. Còn cách nào tốt hơn là qua những "lời cầu nguyện" ! Khi nói "Tao thù mày từ trong rụôt" thì đó thật sự là một cách nói quá đơn giản và lịch sự, và đó là công cụ nhẹ nhàng nhất khi cầu nguyện dành cho kẻ thù ! Hành động cầu nguyện cho kẻ thù của mội ai đó không có gì hơn là một cơn giận rẻ tiền, và rõ ràng là của một kẻ tiểu nhân đê tiện !

Nếu đã có quá nhiều sự khác nhau trong con đường thờ phụng Thượng Đế thì có bao nhiêu cách phiên dịch từ "God" - và cái nào là đúng ?

Tất cả những kẻ mộ đạo "vô tội" thường lo nghĩ cách làm vui lòng Thượng Đế để có thể bước vào được cổng thiên đàng khi chết. Tuy nhiên, nếu một người không sống phù hợp với những luật lệ của đức tin của anh ta, thì đến phút lâm chung anh ta vẫn có thể gọi một người tu sĩ đến để cầu xin sự xá tội cuối cùng. Người tu sĩ hay vị mục sư lúc đó sẽ làm một lúc 2 công việc, "hợp thức hóa" với Thượng Đế và xem xét xem hộ chiếu của anh ta đến Vương Quốc Thiên Đàng là hợp lệ. (Yezidis, giáo phái của những người tôn thờ Devil, có một quan điển khác. Họ tin rằng không những Thượng Đế là tòan năng, mà còn là toàn xá, và do đó cảm thấy rằng họ phải làm vui lòng Devil vì chính ông ta là ngừoi cai trị cuộc sống của họ khi còn sống trên thế giới này. Họ tin tưởng một cách mạnh mẽ rằng Thượng Đế sẽ tha thứ mọi tội lỗi của họ một khi họ được trao cho cái quyền cuối cùng, đó là lúc họ cảm thấy không cần thiết phải liên quan đến ý kiến Thượng Đế nắm giữ họ khi họ còn sống)

hiện giờ về lý trí không chấp nhận giáo lý Cơ đốc về con đường trải nghiệm của nó trong quá khứ. Một số lớn người đã bắt đầu nghi ngờ về sự hiện hữu của Thượng đế trong cách

Với tất cả những thứ gây tranh cãi trong Kinh Thánh của đạo Cơ đốc, rất nhiều người

định nghĩa đầy cảm tính của đạo Cơ đốc. Do đó, họ tự nhận mình là "những người vô thần Cơ đốc giáo". Đúng là, Kinh Thánh Cơ đốc đang chứa một đống những điều mâu thuẫn, nhưng có cái gì có thể gây tranh cãi hơn là khái niệm "những người vô thần Cơ Đốc giáo" ?

Nếu những nhà lãnh đạo nổi bật của đức tin Cơ Đốc bác bỏ cách nhìn nhận trong quá khứ về Thượng Đế, thì làm cách nào để những người kế tục có thể tham gia vào tìn ngưỡng truyền thống đã có trước đó ?

Qua tất cả những cuộc tranh cãi về việc Thượng Đế còn sống hay đã chết, thì nếu chưa chết ông ta nên được hưởng chế độ chăm sóc người già trong viện Dưỡng Lão !

THE GOD

YOU SAVE MAY BE YOURSELF

TẤT CẢ tôn giáo của những lực lượng siêu nhiên đều là những chuyện bịa đặt của con người. Họ đã tạo ra cả một hệ thống thần thánh với chính bộ não phàm tục của họ. Chỉ bởi vì họ có cái tôi, và không dám chấp nhận nó, họ ta đã phải diễn giải nó ra bên ngòai dưới dạng những hình tượng thần thánh vĩ đại mà họ gọi là "Thượng Đế"

Thượng Đế có thể làm tất cả những điều mà con người bị cấm không được làm - như giết người, sử dụng phép màu để thực hiện ý muốn của mình, quyền kiểm sóat mà không chịu trách nhiệm rõ rệt nào, v..v.. Nếu con người cần đến một vị thần như thế và nhận ra được vị thần đó, thì họ sẽ thờ phụng một thực thể mà một người phát kiến ra. Do đó, HỌ SẼ THỜ PHỤNG GIÁN TIẾP NGƯỜI ĐÃ SÁNG CHẾ RA THẦN THÁNH. Chẳng phải điều đó là hợp lý khi sùng bái sức mạnh để sáng chế ra một vị thần ngay từ đầu , hơn là tôn sùng một vị thần mà chính họ đã tạo ra tương ứng với nhu cầu cảm xúc của họ - cái mà đại diện tốt nhất cho cái phàm tục và vật chất của một sinh vật có suy nghĩ ?

Nếu loài người cứ nhất định phải bộc lộ bản chất thật của họ dưới dạng Thượng Đế, vậy sao họ phải sợ hãi cái tôi của chính họ thông qua sự kính sợ Thượng Đế - tại sao phải ca ngợi bản ngã của họ thông qua Thượng Đế, - tại sao vẫn giữ lại cái ngọai hiện là Thượng Đế ĐỂ MÀ TIẾN HÀNH NHỮNG NGHI THỨC, NGHI LỄ TÔN GIÁO CHO CHÍNH CÁI TÊN CỦA HỌ ?

Con người cần những nghi thức và giáo lý, nhưng không có điều nào chỉ rằng ngọai hiện của thần thánh là cần thiết để làm các nghi thức và buổi lễ cho danh xưng một vị thần ! Có thể nào chăng một khi họ xóa khỏang cách giữa chính họ và "Thượng Đế" của họ, họ sẽ thấy bóng dáng con quỷ của sự kiêu căng trong họ - hiện thân của Lucifer xuất hiện ngay trong họ ? Họ sẽ không còn nhìn thấy họ gồm 2 phần riêng biệt nữa, một phần là thể xác một phần là linh hồn, mà chỉ thấy cái trộn lẫn của cả 2 phần đó; và rồi trong sự hỏang lọan sâu thẳm từ bên trong, họ khám phá rằng họ chỉ có phần xác phàm - VÀ LUÔN LUÔN NHƯ THẾ ! Thế rồi họ hoặc là sẽ thù hận chính họ dần dần cho tới chết - hoặc là sẽ lấy làm sung sướng vì đã nhận chân được chính mình !

Nếu họ ghét bỏ chính họ, thế nào họ cũng sẽ tìm ra được một con đường linh thiêng mới và phức tạp hơn để làm lóe lên cái hy vọng rằng họ sẽ có thể chia mình ra lần nữa trong cuộc tìm kiếm một vị Thượng Đế quyền năng hơn, uy nghiêm hơn để trấn áp cái vỏ **** khổ bên ngòai của họ. Nếu họ chấp nhận họ, nhưng lại nhận ra rằng những nghi lễ và cuộc cúng tế là những công cụ quan trọng mà cái tôn giáo được họ chế ra đã lợi dụng vào đó để duy trì niềm tin của họ trong sự giả dối, thì đó cũng là một HÌNH THỨC NGHI LỄ TƯƠNG TỰ nâng đỡ đức tin của họ trong chân lý - cái vẻ phô trương hào nhóang nguyên thủy mà sẽ đem lại cho họ sự nhận biết về tôn nghiêm của chính họ.

Khi tất cả đức tin vào những điều dối trá của các tôn giáo đã bị lu mờ, điều đó có nghĩa là con người đã tiến gần hơn đến chính họ và xa hơn vị " Thượng Đế"của họ; gần hơn với Devil. Nếu điều này là những gì mà quỷ sứ đại diện, và một người trải qua cuộc đời của họ trong miếu thờ của qủy sứ, với dòng máu của Satan tuôn chảy trong từng thớ thịt, thì anh ta hoặc là thóat khỏi miệng lưỡi khen chê, hoặc là đứng sừng sững trong một nơi bí mật của riêng anh ta và điều khiển dư luận bằng sức mạnh của Satan trong người, cho đến một ngày đó khi anh ta bước ra trong ánh sáng rực rỡ và tuyên bố rằng "TA LÀ

MỘT TÍN ĐỒ CỦA SATAN ! HÃY CÚI CHÀO TA, VÌ TA LÀ HÓA THÂN CAO NHẤT CỦA CUỘC SỐNG CON NGƯỜI !"

SOME EVIDENCE OF

A NEW SATANIC AGE

Bảy cái tội lớn nhất của Giáo hội Cơ đốc đặt ra như sau : tham lam, kiêu căng, tị nạnh, giận dữ, tham ăn, dâm ô, và lười biếng. Chủ nhĩa Satan biện minh một cách thích thú cho mỗi cái "tội" này vì chúng thảy đều dẫn đến sự thỏai mái về thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Tín đồ của Satan biết rằng không có gì sai khi bị cho là tham lam, vì điều đó chỉ đơn giản là anh ta muốn nhiều hơn cái mà anh ta có. Sự tị nạnh có nghĩa là nhìn một cách trân trọng sự sỡ hữu của một cá nhân khác, và mong muốn có được cái tương tự cho mình. Tham lam và ghen tị chính là động lực của tham vọng - và nếu không có tham vọng, rất ít những điều thiết yếu có thể đạt được đến.

Tật tham ăn chỉ đơn giản là ăn nhiều hơn mức cho phép giữ bạn sống. Khi bạn ăn nhiều tới gần điểm béo phì, một tội khác - kiêu hãnh - sẽ thúc đẩy bạn lấy lại vẻ bề ngòai mà sẽ làm mới lại sự tự tín của bạn.

Bất cứ ai hễ mua cho mình một món hàng thuộc về vải đều nhằm mục đích che phủ cơ thể của mình và bảo vệ cho nó trước môi trường sống đều phạm tội kiêu căng tự phụ. Những tín đồ Satan thường gặp phải những kẻ chế nhạo họ rằng áo quần là không cần

thiết. Phải chỉ rõ cho những kẻ tiêu diệt áo qupần này thấy là một hoặc nhiều món hàng chúng đang bận hoặc không bận là không cần thiết nếu chỉ để giữ chúng ấm. Trên thế giới này không có ngừoi nào là hòan tòan thiếu phục sức cho mình. Những tín đồ Satan chỉ rằng mọi phục sức của những kẻ đang nhạo bang họ chứng tỏ rằng bọn chúng cũng đã phạm tội kiêu căng. Bất chấp bọn ngừoi hay chỉ trích có dông dài giảng giải chúng nó "mát mẻ" như thế nào, chúng vẫn còn đang mặc trên mình những thứ của sự kiêu căng.

Việc phải miễn cưỡng thức giấc vào mỗi buổi sáng lại là cái tội lười biếng, và nếu bạn nằm trên giường ngủ đủ lâu bạn sẽ tự thấy mình tự nhiên bị buộc phạm phải một tội khác - dâm dục. Có một chút ham muốn tình dục dù là nhỏ nhất cũng đã bị cho là phạm tội dâm ô. Để bảo đảm nòi giống lòai ngừoi được duy trì, giới tự nhiên đã tạo ra tính dâm trở thành cái bản năng mạnh thứ nhì, mạnh nhất là bản năng sinh tồn. Nhận ra điều này, Giáo hội Cơ đốc đã đặt cho sự gian dâm một cái tên là "Tội Tổ Tông". Bằng cách này chúng khẳng định rằng không ai có thể thóat tội. Cái sự hiện diện của chính bạn cũng là hậu quả của một cái tội - Tội Tổ Tông !

Cái bản năng mạnh nhất trong tất cả sinh vật sống là bản năng tự sinh tồn, cái mà dẫn đến cái cuối cùng trong bảy cái tội lớn. Chẳng phải đó là bản năng sinh tồn của chúng ta được đánh thức khi có một người nào đó hãm hại chúng ta, và chúng ta trở nên tức giận vừa đủ để bảo vệ chúng ta khỏi những cuộc tấn công về sau ? Một tín đồ Satn luôn luôn ghi nhớ và làm theo phương châm : "Nếu một người vả vào một bên má của bạn, hãy nghiền nát má bên kia của hắn!". Đừng để bị trấn áp, điều đó không có gì là sai lầm. Hãy là một con sư tử theo cách này - hãy nguy hiểm ngay cả khi bị đánh bại !

Vì bản năng tự nhiên của con người khiến họ phải phạm tội, mọi ngừoi đều là tội đồ; và mọi tội đồ đều xuống địa ngục. Nếu mọi người đều xuống địa ngục, thì bạn sẽ gặp tất cả

bạn bè ở dưới đó. Thiên đàng sẽ được cư ngụ bởi tòan những sinh vật quái dị nếu tất cả lý do khiến chúng sống là để đi đến một cái nơi mà chúng có thể gảy đàn Harp suốt đời.

"Thời thế đã thay đổi. Những kẻ lãnh đạo đức tin không còn thuyết giảng rằng tất cả những họat động tự nhiên đều là tội lỗi. Chúng ta không còn quan niệm rằng tình dục là nhớp nhúa - hoặc tự kiêu hãnh là một điều đáng xấu hổ - hoặc muốn những cái mà người khác có là bị sa đọa nữa." Dĩ nhiên là không rồi, thời thế đã thay đổi! "Nếu bạn muốn tìm bằng chứng cho việc này, hãy xem những nhà thờ thật tự tiện chưa kìa. Tại sao ư ? Chúng đang thực tập tất cả những điều mà bạn giảng."

Những tín đồ Satan nghe thấy những điều này và những lời tương tự mọi lúc; và họ hưởng ứng một cách nồng nhiệt. NHƯNG, nếu thế giới đã thay đổi nhiều như vậy, tại sao vẫn tiến tục bám víu vào sợi chỉ của một niềm tin đang chết dần ? Nếu rất nhiều tôn giáo đang từ bỏ chính thánh kinh của chúng vì chúng đã lỗi thời, và đang rao giảng triết lý của chủ nghĩa Satan, tại sao không gọi nó bằng đúng cái tên của nó - chủ nghĩa Satan ? Chắc chắn rằng điều đó sẽ ít giả nhân giả nghĩa hơn nhiều.

Trong những năm gần đây đã từng có một nỗ lực con-người-hóa các khái niệm tâm linh của bên Cơ đốc. Điều này bày tỏ rằng chính bản thân nó rõ ràng là vô thần. Hàng lọat thứ được viết bằng tiếng Latinh nay đã được viết lại bằng bản ngữ - điều này chỉ thành công trong việc làm cho những lời nói càn trở nên dễ hiểu hơn, và cùng lúc đó đánh cắp cả bản chất bí truyền của những buổi hành lễ tương ứng trong giáo lý. Để có được một phản ứng cảm động khi sử dụng những từ ngữ không thể hiểu được là đơn giản hơn nhiều so với việc sử dụng những lời tuyên bố mà ngay cả những kẻ đầu óc đơn giản nhất cũng có thể chất vấn được khi nghe được chúng bằng một ngôn ngữ có thể hiểu được.

Nếu các tu sĩ, mục sư đã sử dụng những công cụ giống cái đang chúng sử dụng ngày nay để làm giàu cho nhà thờ trong hàng trăm năm trước, chúng đã có thể bị buộc tội là dị giáo, bị gọi là quỷ, thường xuyên bị hành hạ, nhưng chắc chắn là sẽ bị rút phép thông công không chút do dự.

Những tên cuồng tín rên rỉ, "Chúng ta phải theo cho kịp thời đại", mà quên rằng vì những yếu tố giới hạn và những điều luật thâm căn cố đế của các tôn giáo chính thống, sẽ không bao giờ có thể có đủ những thay đổi phù hợp với nhu cầu của lòai người.

Những tôn giáo trong quá khứ luôn luôn thay thế bản chất tâm linh của lòai người với rất ít hoặc thậm chí không có dính dáng gì tới phần xác phàm hay nhu cầu thế tục của họ. Chúng xem cuộc sống này là phù du, xác thịt này chỉ là lớp vỏ; những thú vui thể xác tầm thuờng và những nỗi đau đớn là một sự chuẩn bị đáng giá cho "Vương quốc của các vị Thần". Thật tốt lắm thay khi những tên đạo đức giả bậc nhất đã lộ nguyên hình khi "cái Chân lý" đã làm tín ngưỡng của chúng thay đổi phù hợp với bản tính thay đổi của lòai người ! Cách duy nhất mà đạo Cơ đốc từng có thể làm để phục vụ cho nhu cầu con người là hãy trở thành chủ nghĩa Satan NGAY LẬP TỨC.

Đã đến lúc cần thiết phải có một tôn giáo MỚI, dựa vào bản tính tự nhiên của lòai người. BỌN CHÚNG đã đặt tên cho nó. Nó được gọi là chủ nghĩa Satan. Nguồn sức mạnh bị chối bỏ đó đã gây ra những cuộc tranh cãi về tôn giáo về những thước đo trong việc ngừa thai - đùa một chút, một sự thú

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net